Tai nghe Bose QuietComfort Ultra Earbuds | Moonstone Blue (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Khử tiếng ồn điều chỉnh được
  • Âm thanh đa chiều theo chuyển động đầu
  • Công nghệ CustomTune
  • Chống nước IPX4
  • Kết nối Bluetooth 5.3
  • Thời lượng pin: 6 giờ (Tai nghe),18 giờ (Hộp sạc)

Bose QuietComfort Ultra Earbuds là dòng tai nghe chống ồn mới nhất đến từ Bose, được hoàn thiện với nhiều thay đổi quan trọng nhằm mang đến cho người dùng một sản phẩm chất lượng với trải nghiệm âm thanh đáng kinh ngạc. Tai nghe cung cấp công nghệ hiệu chỉnh CustomTune, kết nối đa điểm và SimpleSync, Google Fast Pair, chú trọng hơn đến cảm giác thoải mái khi đeo, cho bạn tận hưởng âm nhạc một cách sống động. 
 

Hàng có sẵn
7.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Khử tiếng ồn điều chỉnh được
  • Âm thanh đa chiều theo chuyển động đầu
  • Công nghệ CustomTune
  • Chống nước IPX4
  • Kết nối Bluetooth 5.3
  • Thời lượng pin: 6 giờ (Tai nghe),18 giờ (Hộp sạc)
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng, thoải mái 

Tiếp tục kế thừa ngôn ngữ thiết kế của phiên bản Bose QuietComfort Earbuds II tiền nhiệm nhưng được làm mới một vài chi tiết, tai nghe Bose QC Ultra Earbuds đem đến một diện mạo mới mẻ hơn với lớp hoàn thiện từ kim loại cho tổng thể sang trọng và thời thượng. 

Kích thước nhỏ gọn của tai nghe (3 x 1.7 x 2.2 cm) và hộp đựng (6.6 x 5.9 x 2.7 cm),cùng với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 7.7g cho phép người dùng dễ dàng bỏ túi và mang theo đến bất cứ đâu để thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi. 

Thiết kế sang trọng, thoải mái 

Ở dòng Ultra thế hệ mới này, Bose tập trung vào sự thoải mái, cải thiện cảm giác đeo vừa vặn và êm ái hơn. Dải ổn định được tối ưu hóa để ôm sát với đường viền tai, cho trải nghiệm đeo thoải mái trong suốt thời gian sử dụng. Điều này không chỉ mang lại cảm giác ổn định mà còn đảm bảo hiệu suất âm thanh tối ưu, tạo ra một không gian âm nhạc riêng biệt và chất lượng. 

Trên thân tai nghe là hệ thống các nút điều khiển cảm ứng được bố trí tinh tế để người dùng thao tác một cách thuận tiện, cho phép phát lại nhạc, chuyển chế độ nghe và thay đổi âm lượng khi chạm hoặc vuốt ngón tay.

Thiết kế sang trọng, thoải mái 

Chất âm đắm chìm, khử tiếng ồn đẳng cấp 

Không chỉ xuất sắc về mặt thiết kế, Bose QuietComfort Ultra Earbuds còn chinh phục các tín đồ âm thanh bởi chất âm đắm chìm độc đáo đặc trưng của Bose. Điểm nổi bật của tai nghe là khả năng mang lại âm thanh sống động và chất lượng cao nhờ vào các tính năng hàng đầu như chế độ "yên tĩnh" (ANC) và "nhận biết".

Bên cạnh đó, tính năng khử ồn chủ động (ANC) của tai nghe Bose cũng được cải tiến với mức độ cá nhân hóa cao, mang lại cho bạn trải nghiệm âm nhạc tinh tế, chất lượng với âm thanh đắm chìm hoàn hảo.

Chất âm đắm chìm, khử tiếng ồn đẳng cấp 

Tai nghe còn được trang bị 2 cài đặt phụ để người dùng thoải mái lựa chọn. Chế độ tĩnh cho phép bạn theo dõi theo dõi đầu từ phía này sang phía khác trong khi vẫn tận hưởng âm nhạc ổn định. Ngược lại, chế độ chuyển động giúp giảm khả năng theo dõi đầu, duy trì âm thanh ở điểm tốt nhất ngay cả khi bạn đang di chuyển.

Ngoài ra, tai nghe còn nổi bật với phần mềm xử lý tín hiệu kỹ thuật số (DSP) được phát triển để mang đến âm thanh đa chiều, đa lớp, tăng cường trải nghiệm âm nhạc trên mọi nền tảng và thiết bị âm thanh. 

Công nghệ CustomTune

Công nghệ CustomTune là một đột phá trong lĩnh vực tai nghe, mang đến trải nghiệm nghe nhạc cá nhân hóa và tối ưu hóa âm thanh theo sở thích của từng người dùng. Chức năng chống ồn và hiệu suất âm thanh sẽ được hiệu chỉnh sao cho phù hợp và đến tai người nghe một cách chính xác nhất, cá nhân hóa trải nghiệm nghe nhạc, cho bạn hoàn toàn đắm chìm vào thế giới âm nhạc của riêng mình. 

Công nghệ CustomTune

Cung cấp âm trường rộng lớn với Bose Immersive Audio

Tính năng Bose Immersive Audio được tích hợp cho tai nghe mở ra một thế giới âm nhạc đỉnh cao với âm trường rộng, cho trải nghiệm nghe nhạc phong phú và đa dạng hóa. Dù bạn đang sử dụng nền tảng âm thanh hay thiết bị nào, tính năng này sẽ cho bạn tận hưởng âm thanh không gian tuyệt vời. 

Bose QuietComfort Ultra Earbuds còn nhận được chứng nhận từ nền tảng Snapdragon Sound của Qualcomm. Sự hỗ trợ Bluetooth thích ứng AptX, đặc biệt dành cho các thiết bị Android tương thích, nâng cao khả năng truyền tải âm thanh không dây với chất lượng cao và độ trễ cực thấp.

Cung cấp âm trường rộng lớn với Bose Immersive Audio

Hơn nữa, tai nghe còn được cải tiến micro lọc tiếng ồn để mang đến trải nghiệm đàm thoại chất lượng hơn. Dải ổn định bằng silicon được cải thiện giúp tăng cường sự thoải mái, tạo nên một trải nghiệm âm nhạc độc đáo và phù hợp với cá nhân người nghe.

Thời lượng chơi nhạc ấn tượng 

Tai nghe Bose QuietComfort Ultra Earbuds không chỉ đem lại trải nghiệm âm thanh xuất sắc mà còn nổi bật với thời lượng chơi nhạc ấn tượng. Với một lần sạc đầy, bạn có thể thưởng thức âm nhạc liên tục trong suốt 6 giờ, mang đến trải nghiệm nghe nhạc giải trí không gián đoạn. 

Thời lượng chơi nhạc ấn tượng 

Nếu bạn muốn sử dụng tai nghe suốt cả ngày, không cần phải lo lắng, vì tổng thời gian nghe nhạc có thể lên đến 24 giờ khi sạc lại với case. Điều này làm cho Bose QC Ultra Earbuds trở thành người đồng hành lý tưởng cho mọi hành trình của bạn. Tính năng sạc nhanh cho phép sạc trong 20 phút để có thêm 2 giờ nghe nhạc, rất hữu ích trong các trường hợp khẩn cấp. 

Chống nước IPX4

Ngoài các tính năng nổi bật trên, Bose QuietComfort Ultra còn được thiết kế để mang đến trải nghiệm sử dụng bền bỉ khi sở hữu khả năng kháng nước IPX4, có thể chống nước bắn từ mọi hướng. Do đó, sản phẩm chính là lựa chọn lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong các hoạt động ngoài trời mà không phải lo lắng các yếu tố từ môi trường như mưa, nước bắn hoặc mồ hôi sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. 

Chống nước IPX4

Công nghệ Bluetooth 5.3 hiện đại 

Được trang bị công nghệ Bluetooth 5.3 mới nhất, Bose QuietComfort Ultra Earbuds đảm bảo một trải nghiệm kết nối không dây mạnh mẽ và ổn định. Công nghệ bluetooth hiện đại cho bạn tận hưởng tín hiệu ổn định mà không có độ trễ. Giờ đây, bạn có thể thỏa sức kết nối tai nghe với các thiết bị di động để thưởng thức âm nhạc yêu thích, podcast, xem phim trên mọi nền tảng với trải nghiệm không gián đoạn. 

Công nghệ Bluetooth 5.3 hiện đại 

Tương thích với trợ lý giọng nói 

Sự tương thích mượt mà với trợ lý giọng nói tích hợp trong thiết bị di động cho phép người dùng có thể điều khiển tai nghe thông qua các khẩu lệnh đơn giản như tùy chỉnh cài đặt phím tắt, chế độ nghe, cân chỉnh EQ và thậm chí là chuyển bài hát mà không cần chạm vào tai nghe. 

Tương thích với trợ lý giọng nói 

Điều khiển cảm ứng trực quan

Tai nghe được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng trực quan, giúp bạn dễ dàng kiểm soát tai nghe với những cử chỉ đơn giản. Bạn có thể thao tác như điều chỉnh âm lượng, chuyển bài hát, kích hoạt chế độ ANC, nhận biết một cách linh hoạt và nhanh chóng. 

Điều khiển cảm ứng trực quan

Ứng dụng Bose Music

Cá nhân hóa trải nghiệm nghe nhạc với ứng dụng Bose Music. Bạn có thể tinh chỉnh EQ sao cho phù hợp với sở thích âm nhạc cá nhân, đồng thời điều chỉnh các thiết lập bass, treble, chế độ âm thanh dễ dàng. Với khả năng cá nhân hóa đặc biệt này, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm nghe nhạc theo cách riêng của mình, đồng thời kiểm soát mọi chi tiết một cách linh hoạt.

Ứng dụng Bose Music

Đồng thời, ứng dụng cũng cung cấp các bản cập nhật firmware trong tương lai để đảm bảo tai nghe luôn được nâng cấp và mang đến trải nghiệm nghe nhạc tốt nhất. 

Hình ảnh thực tế sản phẩm tại showroom:

Bose-QuietComfort-Ultra-Earbuds--Moonstone-Blue-02

Bose-QuietComfort-Ultra-Earbuds--Moonstone-Blue-03

Bose-QuietComfort-Ultra-Earbuds--Moonstone-Blue-05

Bose-QuietComfort-Ultra-Earbuds--Moonstone-Blue-06

Bose-QuietComfort-Ultra-Earbuds--Moonstone-Blue-07

Bose-QuietComfort-Ultra-Earbuds--Moonstone-Blue-08

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Bose QuietComfort Ultra Earbuds
  • 3 x Ear tips
  • Case sạc
  • Cáp USB-C
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM