Tai nghe chống ồn Bose QC Earbuds | Triple Black (Chính Hãng)

20 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công nghệ chống ồn EQ
  • Bluetooth 5.1
  • Thời lượng pin: 6 giờ
  • Chống nước chuẩn IPX4

Từ trước đến nay, phần lớn các tai nghe của Bose đều được thiết kế kiểu in ear và over ear. Phiên bản không dây SoundSport Free nổi tiếng của hãng, cũng nhanh chóng bị vượt qua khi Apple và Sony lần lượt phát hành AirPods Pro & WF-1000XM3. Nhưng với màn tái xuất cùng QC Earbuds – một chiếc tai nghe không dây thực sự mang đến âm thanh cân bằng, tràn đầy năng lượng cùng khả năng chống ồn tuyệt vời. Bose đã chứng minh được năng lực đáng gờm của mình trong cuộc đua công nghệ cao này.
  

Liên hệ
7.490.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công nghệ chống ồn EQ
  • Bluetooth 5.1
  • Thời lượng pin: 6 giờ
  • Chống nước chuẩn IPX4
Tổng quan sản phẩm

Giảm thiểu sao lãng, đưa âm nhạc thăng hoa

Được chú trọng xây dựng với những cải tiến đột phá về mặt âm thanh và khả năng khử tiếng ồn hiệu quả nhất thế giới. Giúp Bose QC Earbuds tạo ra những âm thanh sắc nét, rõ ràng, âm trầm sâu và đầy đặn trên nền của không gian yên tĩnh. Vì vậy bạn có thể nghe thấy tất cả các chi tiết nhỏ nhất mà với những chiếc tai nghe thông thường thì không nghe được. Ví dụ như hơi thở của ca sĩ giữa các ca từ hoặc là tiếng vỗ tay từ phía khán giả.

Giảm thiểu sao lãng, đưa âm nhạc thăng hoa

Bose Acoustic Noise Canceling TM

Bose QC Earbuds kết hợp công nghệ khử tiếng ồn chủ động và thụ động đã được cấp bằng sáng chế. Mang lại khả năng khử tiếng ồn đạt hiệu quả tối ưu đáng kinh ngạc cho một chiếc tai nghe không dây nhỏ gọn. Thậm chí có thể sánh ngang được với những chiếc tai nghe over-ear tốt nhất của Bose.

Bose Acoustic Noise Canceling TM

Khử tiếng ồn chủ động

Micrô trong và ngoài tai nghe giám sát cả âm thanh ngoài môi trường lẫn bên trong ống tai, nhờ đó mà nhanh chóng tạo ra được tín hiệu ngược lại để loại bỏ những tiếng ồn không mong muốn. Tất cả những gì còn lại là âm thanh bạn muốn nghe.

Bose QC Earbuds 20

Khử tiếng ồn thụ động

Đầu miếng đệm tai của QC Earbuds được thiết kế đặc biệt để hoàn toàn phù hợp với cấu trúc tai, tạo ra một lớp đệm nhẹ nhàng. Lớp đệm này càng khít thì càng ít tiếng ồn bên ngoài lọt vào và bạn sẽ được thưởng thức âm thanh chất lượng nhất.

Ngoài ra lớp đệm kín khít còn đóng vai trò quan trọng trong việc giúp các nốt trầm sâu lắng được chuyển tải rõ ràng hơn, tạo thêm hiệu ứng và cảm xúc cho bộ phim hay âm nhạc mà bạn đang nghe.

Khử tiếng ồn thụ động

Tính năng khử tiếng ồn có thể điều chỉnh

Khi nghe nhạc sự im lặng là rất cần thiết, nhưng đôi khi bạn cũng cần phải nghe thấy âm thanh của thế giới bên ngoài. Chẳng hạn như khi bạn đang đi bộ trên một con phố đông đúc thì, hay chờ đợi thông báo ở ga tàu, máy bay,...

Tính năng khử tiếng ồn có thể điều chỉnh

Vì vậy Bose QuietComfort® Earbuds trang bị nhiều cấp độ khử tiếng ồn khác nhau cho phép loại bỏ hoàn toàn những phiền nhiễu, hay nghe rõ âm thanh xung quanh theo ý muốn. Mang lại những lựa chọn trải nghiệm nghe khác nhau cho người dùng theo cách thức vô cùng độc đáo. Ngoài ra đối với các cuộc trò chuyện nhanh, hãy chọn chế độ “Full Transparency”. Tính năng tiện dụng này khiến bạn cảm giác như không hề đeo tai nghe, thật hoàn hảo cho những cuộc gọi trò chuyện lâu dài.

Âm thanh đỉnh cao

Khi giảm âm lượng trên hầu hết các tai nghe thì âm trầm thường có xu hướng biến mất, làm cho âm nhạc của bạn bị nhỏ đi và không trung thực. Nhưng QC Earbuds đã giải quyết được hoàn toàn vấn đề, hệ thống âm thanh của nó có khả năng tạo ra các nốt trầm sâu cùng chất âm sống động như thật, cho dù bạn đang nghe ở mức to hay nhỏ ra sao.

Âm thanh đỉnh cao

Để làm được như vậy các kĩ sư của Bose đã nghiên cứu và ứng dụng Active EQ tối ưu hóa âm lượng cho QC Earbuds. Công nghệ cải tiến mới này tự động tăng cường âm trầm và âm cao để âm nhạc, phim ảnh và giọng nói mà bạn nghe luôn được cân bằng ở mọi mức âm lượng.

Một thiết kế tuyệt vời

Bose QC Earbuds mang phong cách thiết kế hiện đại đẹp mắt. Bề mặt nhẵn mịn với lớp phủ hoàn thiện cực sang trọng. Bất kể bạn đang làm gì, ở văn phòng, nhà ga, phòng tập thể hình hay là quán cà phê, thì QC Earbuds đều là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn trong mọi thời điểm.

Một thiết kế tuyệt vời

Với kích thước nhỏ gọn chỉ có (H) 3.9cm x (W) 2.6cm x (D) 2.7cm, nên không bị nhô ra quá nhiều mà luôn nằm chắc chắn trên tai bạn. Phần thân chính được làm cong, giúp nó dễ dàng hòa hợp hơn một chút về phía đầu của bạn.

Không dây hoàn toàn

Âm thanh dù hấp dẫn như thế nào cũng sẽ vô giá trị nếu không có một kết nối không dây đáng tin cậy để chuyển tải. Được tối ưu hóa với Bluetooth 5.1 tiên tiến, Bose QuietComfort® nhanh chóng ghép nối với thiết bị của bạn với đường truyền cực ổn định. Phạm vi hoạt động lên đến 9m tính từ thiết bị được ghép nối.

Không dây hoàn toàn

Chắc chắn và thoải mái

Bose QC Earbuds được trang bị miếng đệm tai StayHear® Max mới. Mọi bề mặt tiếp xúc với tai của bạn đều được làm từ chất liệu silicone mềm, không phải nhựa cứng. Đủ thoải mái để đeo suốt cả ngày vì không cần phải nhét sâu vào tai gây bí bách.

Chắc chắn và thoải mái

Cuộc gọi rõ ràng

Trên tai nghe bên phải, một dải micrô được thiết kế đặc biệt để thu âm thanh giọng nói của bạn, đồng thời loại trừ hầu hết tiếng ồn xung quanh. Do đó, cho dù bạn đang gọi điện hay đang sử dụng trợ lý ảo thì giọng nói của bạn vẫn luôn là trọng tâm.

Cuộc gọi rõ ràng

Chống mồ hôi và thời tiết

QC Earbuds được xây dựng đạt chuẩn IPX4 để sử dụng được trong mọi trường hợp. Bạn có thể thoải mái đeo chúng khi tập thể dục, ở ngoài trời mưa, tuyết rơi hay thậm chí là những nơi có độ ẩm cao.

Chống mồ hôi và thời tiết

Điều khiển tùy chỉnh

Hiệu chỉnh các tính năng yêu thích ngay trong tầm tay với giao diện cảm ứng trực quan được tích hợp đi kèm thay cho nút bấm thông thường. Chỉ cần chạm vào tai nghe, bạn có thể chuyển đổi giữa ba mức độ khử tiếng ồn có thể tùy chỉnh, phát hoặc tạm dừng nội dung, nhận cuộc gọi và hơn thế nữa.

Điều khiển tùy chỉnh

Nhưng để điều khiển được đầy đủ các tính năng của QuietComfort® Earbuds, bạn vẫn nên sử dụng ứng dụng Bose Music. Nó cho phép bạn tùy chỉnh mọi thứ toàn diện hơn, quản lý kết nối Bluetooth, đặt phím tắt, cập nhật phần mềm cho tai nghe của bạn và cả mở khóa các tính năng mới trong tương lai. Bên cạnh đó, cảm biến vi mô giúp nhận biết khi nào tai nghe đang được đeo và khi nào thì không. Ngay khi bạn lấy một cái ra, âm thanh mà bạn đang nghe sẽ tự động tạm dừng để bạn không bỏ lỡ một giây nào.

Truy cập trợ lí ảo dễ dàng

Truy cập trợ lí ảo dễ dàng

Bose QuietComfort® Earbuds hoàn toàn tương thích với trợ lý ảo thông minh tích hợp trên thiết bị của bạn. Điều này cung cấp cho bạn khả năng phát nhạc, gửi tin nhắn, nhận chỉ đường, tìm kiếm thông tin, kiểm tra ứng dụng và hơn thế nữa mà không cần dùng tới điện thoại. Chỉ cần nhấn và giữ tai nghe bên phải để bắt đầu.

Hộp sạc mạnh mẽ

Khi các kỹ sư của Bose bắt đầu tạo ra QuietComfort® Earbuds, họ coi hộp sạc là một phần không thể thiếu vì vậy rất chú trọng thiết kế. Những đầu nam châm sạc giữ cho tai nghe nằm chắc chắn ở đúng vị trí khi sạc.

Hộp sạc mạnh mẽ

Cục pin có thể cung cấp thêm hai lần sạc đầy, tương đương thời gian phát lên đến 12 giờ. Ngoài ra, khi sử dụng chế độ sạc nhanh trong 15 phút nó có thể hoạt động đến tận 2 giờ. Và khi sạc cho hộp, bạn có thể sạc bằng cáp USB-C đi kèm hoặc bất kỳ thảm sạc không dây nào có chuẩn Qi. Phần đèn LED bên ngoài hiển thị rõ ràng tình trạng pin của hộp sạc. Và ngay khi bạn lấy tai nghe ra khỏi hộp, chúng sẽ bắt đầu ghép nối với thiết bị của bạn.

Đến ngay Anh Đức Digital tại 34 Phan Châu Trinh, TP Đà Nẵng hoặc 150 Nguyễn Trường Tộ, TP Hội An để có cơ hội sở hữu chiếc tai nghe chống ồn siêu đỉnh này với giá tốt nhất nhé. Anh Đức luôn tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng uy tín số một miền Trung.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe chống ồn Bose QC Earbuds
  • Case sạc
  • Miếng đệm tai
  • Cáp sạc USB-C
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM