Tai nghe Bose Sport Earbuds | Triple Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công nghệ EQ chủ động
  • Điều khiển cảm ứng tích hợp
  • Chống nước chuẩn IPX4
  • Thời lượng pin: 5 giờ

Bose Sport Earbuds – Mẫu tai nghe nhét tai mới nhất của thương hiệu Bose đình đám. Được thiết kế với phong cách hiện đại mới cực năng động, đầu mút silicon hình chiếc ô mềm mại mang lại cảm giác thoải mái và chắc chắn khi đeo. Cùng nhiều tính năng tuyệt vời như kháng ẩm chuẩn IPX4, công nghệ EQ chủ động tối ưu hóa âm lượng,… Đây chính là một chiếc tai nghe thể thao chất lượng mà bất kì ai cũng nên sở hữu cho mình.

Liên hệ
4.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công nghệ EQ chủ động
  • Điều khiển cảm ứng tích hợp
  • Chống nước chuẩn IPX4
  • Thời lượng pin: 5 giờ
Tổng quan sản phẩm

Bose Sport Earbuds – Mẫu tai nghe nhét tai mới nhất của thương hiệu Bose đình đám. Được thiết kế với phong cách hiện đại mới cực năng động, đầu mút silicon hình chiếc ô mềm mại mang lại cảm giác thoải mái và chắc chắn khi đeo. Cùng nhiều tính năng tuyệt vời như kháng ẩm chuẩn IPX4, công nghệ EQ chủ động tối ưu hóa âm lượng,… Đây chính là một chiếc tai nghe thể thao chất lượng mà bất kì ai cũng nên sở hữu cho mình.

Tai nghe Bose Sport Earbuds

Thiết kế hoàn hảo

Thiết kế của Sport Earbuds rất hiện đại với ba tùy chọn màu sắc nổi bật: Triple Black, Baltic Blue và Glacier White. Lớp phủ hoàn thiệt cực mướt và bóng bẩy. Khi sử dụng mặc dù hơi nhô ra một chút khỏi tai nhưng nó vẫn nhỏ và nhẹ hơn khoảng 30% đến 40% so với người anh em QC Earbuds ra mắt cùng thời điểm. Kích thước của nó là (H) 1.87cm x (W) 2.66cm x (D) 2.1cm và chỉ nặng 6.75g cho mỗi chiếc.

Tai nghe Bose Sport Earbuds 2

Vừa vặn, chắc chắn và thoải mái

Tập luyện thể thao chắc chắn sẽ có nhiều chuyển động liên tục nên sự chắc chắn và thoải mái rất quan trọng. Chính vì vậy Bose Sport Earbuds được trang bị đi kèm cùng ba miếng đệm StayHear™ Max mới, kích cỡ khác nhau. Để người dùng có thể tìm thấy loại phù hợp với mình nhất. Các miếng đệm tai này không gây tổn thương tai dù sử dụng trong thời gian dài.

Tai nghe Bose Sport Earbuds

Mọi bề mặt tiếp xúc với tai của bạn đều được làm từ silicone mềm chứ không phải nhựa cứng. Đầu mút hình chiếc ô độc đáo và phần cánh mở rộng linh hoạt giữ cho chiếc tai nghe luôn ở vị trí an toàn mà không cần cố nhét sâu vào tai, bất kể bạn lắc đầu hay nhảy lên xuống.

Tai nghe Bose Sport Earbuds 4

Kháng ẩm tối ưu

Bose Sport Earbuds đã trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt về độ bền để đảm bảo chúng sẽ giữ được hình dạng tốt nhất. Với trang bị kháng nước chuẩn IPX4 giúp các thiết bị điện tử bên trong mỗi tai nghe được bảo vệ khỏi bị dính nước. Sport Earbuds được thiết kế để chống lại độ ẩm từ mồ hôi và thời tiết. Bạn có thể yên tâm sử dụng ngay cả khi gặp phải trời mưa trong lúc tập luyện mà không phải lo ngại tai nghe sẽ bị hỏng hóc.

Tai nghe Bose Sport Earbuds 5

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế cổng âm học cùng các củ loa cao cấp độc quyền, đã giúp Bose Sport Earbuds xây dựng nên một hệ thống âm thanh thu nhỏ nhưng chất lượng cao. Bên cạnh đó nhờ có tính năng EQ cân bằng âm thanh chủ động đặc trưng của Bose, giúp tối ưu hóa âm thanh để âm nhạc, video và giọng nói luôn cân bằng ở mọi mức âm lượng. Mang đến trải nghiệm nghe sống động chân thực.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Các miếng đệm tai StayHear™ Max tạo ra một lớp đệm kín khít với ống tai. Đóng vai trò rất quan trọng giúp các nốt trầm sâu lắng được phản hồi rõ ràng. Tạo thêm hiệu ứng và cảm xúc cho âm thanh của bạn, đồng thời giúp chặn bớt tiếng ồn xung quanh để bạn tập trung hoàn toàn vào âm nhạc và việc tập luyện của mình.

Đàm thoại rõ ràng

Nhược điểm của hầu hết những chiếc tai nghe thể thao thông thường đó chính là chất lượng khi đàm thoại không tốt lắm. Bose Sport Earbuds được xây dựng để cải thiện vấn đề này. Dải micrô định hướng tín hiệu giúp tách giọng nói của bạn khỏi tiếng ồn xung quanh, vì vậy giọng nói trở nên rõ ràng hơn.

Đàm thoại rõ ràng

Ngoài ra nếu bạn nhận được cuộc gọi khi đang đeo Sport Earbuds, thay vì gián đoạn quá trình tập luyện, bạn chỉ cần chạm đúp trên mặt tai nghe bên phải để trả lời hoặc chạm và giữ để từ chối. Nếu bạn trả lời bạn sẽ nghe rõ cuộc gọi ở cả hai tai.

Tích hợp điều khiển cảm ứng

Dòng tai nghe mới ra mắt lần này của Bose đều được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại hơn, và chiếc tai nghe thể thao này cũng không ngoại lệ. Sport Earbuds được trang bị giao diện cảm ứng cực nhạy thay cho nút bấm ở thế hệ trước. Bề mặt bên ngoài mỗi bên tai nghe hoạt động giống như một bàn di chuột của laptop vậy.

Tích hợp điều khiển cảm ứng

Tai nghe bên phải dùng để phát, tạm dừng nhạc hoặc trả lời cuộc gọi. Còn tai nghe bên trái là để sử dụng chức năng phím tắt mà bạn chọn, ví dụ như kiểm tra mức pin (bạn có thể thiết lập trong ứng dụng Bose Music). Chỉ cần chạm đúp và bạn có thể điều khiển chiếc tai nghe này ngay tong tầm tay.

Phạm vi kết nối

Bose Sport Earbuds là một tai nghe Bluetooth® không dây thực sự, mang đến sự tự do di chuyển hoàn toàn, đặc biệt phạm vi kết nối của nó lên tới 9m. Và với một ăng-ten được thiết kế đặc biệt ẩn bên ngoài mỗi tai nghe, kết nối của bạn sẽ luôn được đảm bảo độ ổn định tuyệt vời.

Thời lượng Pin

Sport Earbuds cung cấp thời lượng pin lên đến năm giờ cho mỗi lần sạc và sạc lại dễ dàng bằng cách đặt tai nghe vào hộp sạc đi kèm. Nếu còn pin nó sẽ tự động sạc cho tai nghe.

Tai nghe Bose Sport Earbuds 10

Khi được sạc đầy, hộp sạc cung cấp thêm hai lần sạc đầy để sử dụng đến 10 giờ. Và nếu hết pin khi đang di chuyển, bạn có thể sạc nhanh trong vòng 15 phút và tiếp tục sử dụng thêm tận hai giờ. Cực kì tiện lợi cho người dùng.

Ứng dụng Bose Music

Bose Sport Earbuds kết nối với ứng dụng Bose Music miễn phí, cho phép bạn đặt tên cho tai nghe của mình, đặt điều khiển theo cách bạn thích, kiểm tra thời lượng pin, quản lý kết nối Bluetooth của bạn và hơn thế nữa. Đây cũng là cách để bạn nhận được các bản cập nhật phần mềm với nhiều tính năng mới mà Bose đang phát triển.

Tai nghe Bose Sport Earbuds

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc tai nghe thể thao chất lượng này nhé. Đến ngay Anh Đức Digital tại các cơ sở 34 Phan Châu Trinh, TP Đà Nẵng và 150 Nguyên Trường Tộ, TP Hội An để được mua hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bose Sport Earbuds
  • Phiếu bảo hành
  • Sách hướng dẫn
  • Hộp sạc
  • Miếng đệm tai nhỏ và lớn
  • Cáp sạc USB-C (A to C)
SẢN PHẨM ĐÃ XEM