Tai nghe B&O BeoPlay E8 Sport | Anthracite Oxygen (Chính Hãng)

51 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 20-20kHz
  • Trở kháng: 16 Ohm
  • Bluetooth 5.1
  • Khả năng chống nước và bụi chuẩn IP54
  • Thời lượng pin: 7 giờ

Thiết kế độc lạ và chất âm ấn tượng - Đây là những lí do khiến Bang & Olufsen nổi tiếng và được người dùng ưa chuộng chẳng hạn như những chiếc tai nghe không dây BeoPlay E6, Beoplay Earset, BeoPlay E8 3.0, … Và đơn cử là tai nghe B&O BeoPlay E8 Sport với những tính năng được nâng cấp và cải thiện cho buổi luyện tập của các vận động viên chuyên nghiệp thêm phần hứng khởi. Hãy cùng Anh Đức Audio khám phá B&O BeoPlay E8 Sport qua bài viết dưới đây nhé!

Liên hệ
9.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 20-20kHz
  • Trở kháng: 16 Ohm
  • Bluetooth 5.1
  • Khả năng chống nước và bụi chuẩn IP54
  • Thời lượng pin: 7 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế gọn nhẹ, tinh tế

Cũng giống như các sản phẩm tai nghe khác của hãng Bang & Olufsen, BeoPlay E8 Sport gây ấn tượng đến người dùng từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế cực kỳ cao cấp và hiện đại. Tai nghe in- ear không dây có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng mỗi bên tai nghe chỉ nặng khoảng 6,4g, tạo cảm giác vừa vặn thoải mái và có vẻ phù hợp với những người nhạy cảm với áp lực. Đồng thời tai nghe có một vòng kim loại Anốt hóa bao quanh logo được khắc bằng laze để tôn vinh thiết kế của Bang & Olufsen.

BeoPlay E8 Sport 20

Phần vỏ tai nghe được bổ sung thêm khả năng tăng độ bám giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh BeoPlay E8 Sport ngay cả khi tay đang bị ướt. Hộp đựng của tai nghe cũng làm từ chất liệu cao su, silicone và nhôm mạ chống gỉ để giữ được vẻ ngoài tươi mới và rất dễ lau chùi, xử lý.

BeoPlay E8 Sport 21

Tai nghe không dây BeoPlay E8 Sport có hai màu sắc năng động, trẻ trung đó là Black và Oxygen Blue, người dùng có thêm cơ hội lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Chất âm mạnh mẽ thúc đẩy quá trình luyện tập

B&O BeoPlay E8 Sport được trang bị màng loa Electrodynamic 5.7mm như người “anh trai” B&O BeoPlay E8 của mình. Nhờ vậy loa của tai nghe cho ra âm treble trong trẻo, mượt mà và âm bass chắn chắn nhưng không quá dày mang lại chất âm mạnh mẽ, lôi cuốn thúc đẩy quá trình luyện tập của vận động viên chuyên nghiệp.

BeoPlay E8 Sport 22

Trải nghiêm âm nhạc bằng BeoSonic

Âm thanh đặc trưng của B&O được tích hợp công nghệ BeoSonic trên Smartphone để tái tạo âm thanh rõ ràng và chính xác. Công nghệ BeoSonic giúp người dùng có thể các nhân hóa âm nhạc bằng cách thiết lập âm thanh tùy thích, đáp ứng sở thích âm nhạc của của mỗi người. Ngoài ra, mẫu tai nghe còn có bốn micrô giúp việc thực hiện cuộc gọi trở nên rõ nét và hiệu quả.

BeoPlay E8 Sport 23

BeoPlay E8 Sport có khả năng giảm tiếng ồn thụ động rất tốt, giúp bạn tận hưởng một cách hoàn hảo âm thanh của bản nhạc yêu thích. Mặc khác, chỉ cần chạm nhẹ để kích hoạt chế độ trong suốt thì âm thanh bên ngoài có thể lọt vào mà không cần tháo tai nghe, tính năng này giúp các cuộc đối thoại của bạn với mọi người xung quanh diễn ra đơn giản hơn.

Khả năng chống nước đạt chuẩn IP57

Được sử dụng từ chất liệu cao cấp, tai nghe không dây BeoPlay E8 Sport hoàn toàn tự tin với khả năng chống mồ được chứng nhận IP57 và chống thấm nước khi rơi xuống độ sâu một mét trong 30 phút. Nhờ vậy mà tai nghe này là dễ dàng lau chùi và xử lý sạch sẽ sau khi luyện tập.

BeoPlay E8 Sport 24

Tích hợp Bluetooth 5.1

Kết nối Bluetooth 5.1 và chuẩn Qualcomm aptX trên BeoPlay E8 Sport đem đến trải nghiệm âm thanh vượt trội. Thông qua thiết bị điện thoại di động để dễ dàng điều khiển, vì vậy người dùng yên tâm đặt điện thoại trong túi và tập trung vào mục tiêu luyện tập.

BeoPlay E8 Sport 25

Cho thời gian nghe dài hơn

Tai nghe không dây BeoPlay E8 Sport có thể sử dụng liên tục trong 7 giờ sau mỗi lần sạc đầy. Hộp sạc nhỏ gọn cung cấp thêm 23 giờ năng lượng để tận hưởng cả ngày. Nếu bạn quên đặt lại tai nghe vào hộp sau khi tập luyện, thì một lần sạc nhanh trong 20 phút sẽ giúp bạn có 90 phút chơi. Vỏ cũng được hỗ trợ Qi để sạc không dây liền mạch từ một đế sạc tùy chọn.

BeoPlay E8 Sport 26

Những tính năng hấp dẫn như vậy thì còn lý do gì mà bạn không chọn BeoPlay E8 Sport cho riêng mình. Hãy đến ngay với Anh Đức Digital bạn nhé, chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ đồng thời luôn cung cấp sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe B&O BeoPlay E8 Sport
  • Phiếu bảo hành
  • Sách hướng dẫn
  • Hộp sạc
SẢN PHẨM ĐÃ XEM