Tai nghe B&O Beoplay H8i | Black (Chính Hãng)

31 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver Electro-dynamic đường kính 40mm
  • Dải tần số phản hồi: 20Hz - 20kHz
  • Chế độ chống ồn ANC (Active Noise Cancelling)
  • Kết nối không dây: Bluetooth 4.2
  • Cảm biến tiệm cận tự động tắt nhạc khi bỏ tai nghe
  • Thời lượng pin: 30 giờ

Beoplay H8i và Beoplay H9 3rd gen là hai mẫu tai nghe không dây hàng đầu của hãng âm thanh Bang & Olufsen. Không thua kém nhiều so với đàn anh Beoplay H9 3rd gen, Beoplay H8i được hãng trang bị nhiều tính năng thông minh chắc chắn sẽ khiến người dùng cảm thấy thích thú và thoải mái khi sử dụng.

Liên hệ
12.880.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver Electro-dynamic đường kính 40mm
  • Dải tần số phản hồi: 20Hz - 20kHz
  • Chế độ chống ồn ANC (Active Noise Cancelling)
  • Kết nối không dây: Bluetooth 4.2
  • Cảm biến tiệm cận tự động tắt nhạc khi bỏ tai nghe
  • Thời lượng pin: 30 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng

Hướng đến đối tượng khách hàng là những người trẻ năng động, yêu thích sự đơn giản và sang trọng, Beoplay H8i được thiết kế gọn nhẹ với kích thước 180 x 186 x 51mm cùng trọng lượng nhẹ nhàng 225g.

B&O Beoplay H8i 11

Beoplay H8i được hoàn thiện với phần khung xương bằng nhôm chắc chắn, bao bọc bên ngoài phần khung là lớp da cừu cao cấp giúp tôn thêm phần sang trọng cũng như tạo điểm nhấn cho tai nghe. Phần ear-cup thiết kế từ sự kết hợp giữa chất liệu vải, Polymer và da có khả năng uốn nắn, điều chỉnh theo hình dạng tai của mỗi người. Đồng thời, toàn bộ phần ear-cup được thiết kế kín đáo nhằm cách âm tốt hơn, cô lập hoàn toàn âm thanh trong tai nghe với môi trường bên ngoài.

B&O Beoplay H8i 12

Tương tự thiết kế của sản phẩm tiền nhiệm Beoplay H4, phần ear-cup bên phải của Beoplay H8i là hệ thống 3 nút bấm điều khiển tương ứng với tính năng cơ bản như play-pause, next-back, volume giúp bạn điều chỉnh dễ dàng khi chơi nhạc. Trong khi đó, phần ear-cup bên trái sở hữu một jack cắm 3.5mm, một cổng sạc pin USB-C và một nút nguồn, cho bạn tùy chọn bật nguồn và kết nối có dây khi cần thiết.

B&O Beoplay H8i 13

Chế độ chống ồn ANC (Active Noise Cancelling)

Beoplay H8i tích hợp chế độ chống ồn chủ động bằng cách điều khiển thông qua một nút dạng lẫy được thiết kế ở phần ear-cup trái. Đây là nút vừa đảm nhiệm chức năng bật tắt chế độ chống ồn Noise Cancelling, vừa là nút dừng nhạc đàm thoại đồng thời cũng là nút nguồn. Nếu muốn trải nghiệm chế độ chống ồn hoặc nhanh chóng điều chỉnh để nghe thấy âm thanh bên ngoài rõ hơn, bạn chỉ cần nhấn này nút một lần là có thể trải nghiệm nhiều tính năng thú vị.

B&O Beoplay H8i 14

Để đàm thoại hiệu quả, Beoplay H8i trang bị 2 micro kỹ thuật số dành riêng. Đồng thời, Beoplay H8i còn có 4 micro cảm biến ở mỗi bên với mục đích loại bỏ hiệu quả các tạp âm không mong muốn, tập trung phát nguồn nhạc chính.

Cảm biến tiệm cận

Điểm nâng cấp ở dòng tai nghe Beoplay H8i so với các dòng tai nghe thông thường là được trang bị cảm ứng tiệm cận với khả năng nhận biết và tự động ngắt nhạc khi người dùng bỏ tai nghe ra. Ngay sau đó, chỉ cần bạn đeo tai nghe trở lại vị trí ban đầu, Beoplay H8i sẽ lập tức chơi nhạc một cách trơn tru và liền mạch. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời lượng pin cũng như linh hoạt trong việc phát nhạc để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn giai điệu âm nhạc yêu thích.

B&O Beoplay H8i 15

Nâng cấp khả năng kết nối không dây

Được nâng cấp về khả năng kết nối Bluetooth, Beoplay H8i cho phép người dùng có thể ghép nối tai nghe với đồng thời cả điện thoại, máy tính bảng và máy tính xách tay cùng một lúc. Bạn cũng có thể dễ dàng chuyển đổi kết nối giữa các nguồn này với Beoplay H8i sao cho thuận tiện với nhu cầu sử dụng của bạn.

B&O Beoplay H8i 16

Âm nhạc sống động

Beoplay H8i sở hữu một Driver Electro-Dynamic rộng 40 mm, tái tạo âm thanh trong dải tần số 20Hz đến 22.000Hz, mang lại dải âm trầm chất lượng cũng như thể hiện rõ nét sự mạnh mẽ trong từng giọng hát, bản nhạc được phát ra. Nhờ cách thiết kế màng loa lớn kết hợp vẻ ngoài chụp tai, Beoplay H8i cho bạn những giây phút tuyệt vời với chất âm rõ ràng, sống động ở bất cứ đâu, thậm chí trong môi trường có nhiều tạp âm, tiếng ồn.

B&O Beoplay H8i 17

Cải thiện tuổi thọ pin

So với các thế hệ tiền nhiệm, Beoplay H8i sở hữu thời lượng pin đáng nể, lên đến 30 giờ hoạt động, gần như gấp đôi Beoplay H4 2nd gen. Ngoài ra, trong trường hợp bạn chỉ nghe nhạc thông qua kết nối Bluetooth mà không bật chế độ chống ồn, Beoplay H8i có khả năng hoạt động lên đến 45 giờ liên tục.

B&O Beoplay H8i 18

Nhờ thời lượng pin "trâu", Beoplay H8i đáp ứng đầy đủ tiêu chí cần có ở dòng tai nghe di động để bạn hoàn toàn yên tâm thưởng thức âm nhạc suất cả ngày hoặc trong nhiều ngày mà không sợ bị ngắt quãng. Ngoài ra, thời gian đầy pin của Beoplay H8i cũng khá nhanh, bạn chỉ cần cắm sạc thông qua cổng cắm USB-C trong 3.5 giờ là có thể sử dụng tai nghe trong chuyến hành trình của mình.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe B&O Beoplay H8i
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
  • Cáp sạc
  • Jack cắm
  • Túi đựng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM