Tai nghe B&O BeoPlay H3 2nd Gen | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver 10.8mm
  • Dải tần số: 20 – 16.000 Hz
  • Jack cắm 3.5mm
  • Mic được tích hợp trên dây cáp 1.2m giúp trả lời cuộc gọi nhanh chóng

B&O BeoPlay H3 2nd Gen là một trong những dòng tai nghe có dây hiếm có của thương hiệu âm thanh đình đám Đan Mạch – Bang&Olufsen. Với thiết kế in-ear cao cấp dành cho iPhone, iPad mang lại cho người dùng chất lượng âm thanh chi tiết và trung thực đến bất ngờ.

Liên hệ
4.830.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Lưu ý :

👉️ LIÊN HỆ ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver 10.8mm
  • Dải tần số: 20 – 16.000 Hz
  • Jack cắm 3.5mm
  • Mic được tích hợp trên dây cáp 1.2m giúp trả lời cuộc gọi nhanh chóng
Tổng quan sản phẩm

Âm thanh chất lượng

B&O BeoPlay H3 2nd trang bị một trình điều khiển âm trầm kích thước 10,8mm, được thiết kế thu nhỏ bên trong chiếc tai nghe giúp mang lại âm thanh mạnh mẽ, sâu lắng hơn nhiều so với kích thước thực của nó. Với tai nghe Beoplay H3, âm nhạc chất lượng xuất sắc là điều bạn có thể cảm nhận rõ ràng khi dải tần số từ 20Hz đến 16kHz và chúng có thể được sử dụng cho điện thoại thông minh, máy nghe nhạc MP3, máy ghi âm,…

BeoPlay H3 2nd Gen 21

Kiểu dáng sang trọng, tinh tế

Được thiết kế thủ công dưới bàn tay của những người thợ lành nghề, tai nghe B&O BeoPlay H3 2nd Gen có kiểu dáng nhỏ gọn với kích thước 25,4 x 20,3 x 22,9 mm cùng trọng lượng nhẹ nhàng 16g phù hợp cho những người năng động, yêu thích thể thao. Phiên bản có sẳn 3 màu sắc Black, Champagne, Natural cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách cùng như cá tính của bản thân.

BeoPlay H3 2nd Gen 22

Thay vì sử dụng chất liệu hợp kim nhôm như những mẫu tai nghe trước đó, chiếc B&O BeoPlay H3 thế hệ hai này chuyển sang sử dụng vỏ bằng thép không gỉ chất lượng cao cùng 26 lỗ thông hơi đã được khoan chính xác vào vỏ. Kiểu thiết kế này giúp cho trọng lượng tai nghe giảm đáng kể, tăng độ bền lên mức cao hơn và quan trọng không kém là cải thiện chất lượng của âm thanh.

BeoPlay H3 2nd Gen 24

Được chế tạo theo dạng in-ear nên đương nhiên B&O BeoPlay H3 có thể nhét sâu vào trong ống tai. Điều này có nghĩa là bạn có thể thực hiện các vận động mạnh như hoạt động nhạy bộ, tập thể dục mà tai nghe vẫn có thể bám chắc chắn vào tai. Góc của vòi tai cũng được thiết kế sao cho âm thanh hướng chính xác vào trong tai, giảm tối đa việc rò rỉ, đem lại âm thanh vừa vặn, cho phép người dùng có thể nghe được những âm thanh từ môi trường xung quanh.

Điều khiển từ xa và micrô nội tuyến

Ngoài ra, phiên bản này có dây tín hiệu là bộ điều khiển smartphone cùng với micro đàm thoại nội tuyến, cho phép bạn kiểm soát thiết bị của mình một cách dễ dàng. Dây được hãng B&O chế tạo với chức năng chống rối giúp dễ dàng lấy và sử dụng mà không cần phải mất thời gian tháo gỡ, ngay cả khi nó đã được nhét vào túi.

BeoPlay H3 2nd Gen 23

Nếu muốn sở hữu ngay tai nghe B&O BeoPlay H3 thế hệ 2 chất lượng này, đến ngay với Anh Đức Digital bạn nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ đồng thời luôn cung cấp sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe B&O BeoPlay H3 2nd Gen
  • Phiếu bảo hành
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM