Tai nghe B&O BeoPlay E8 3.0 | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver: Electro-Dynamic, 5.7mm
  • Tần số: 20Hz - 20kHz
  • Độ nhạy: 107dB
  • Trở kháng: 16Ω
  • Kết nối Bluetooth 5.1
  • Thời lượng pin: 7 giờ

Sau sự thành công của những chiếc tai nghe BeoPlay E8 và BeoPlay E8 2.0, Bang & Olufsen tiếp tục cho ra mắt thế hệ thứ 3 của dòng tai nghe này. B&O BeoPlay E8 3.0 được cải thiện tốt hơn về hiệu suất pin, chất lượng đàm thoại và nhiều tính năng nổi bật nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Liên hệ
9.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver: Electro-Dynamic, 5.7mm
  • Tần số: 20Hz - 20kHz
  • Độ nhạy: 107dB
  • Trở kháng: 16Ω
  • Kết nối Bluetooth 5.1
  • Thời lượng pin: 7 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế của tai nghe B&O BeoPlay E8 3.0

Thiết kế của tai nghe B&O BeoPlay E8 3.0 được điều chỉnh và có sự thay đổi để phù hợp hơn cũng như tối ưu hơn với người dùng. Kích thước và vóc dáng của tai nghe được B&O được cải tiến để trở nên vừa vặn hơn, mang lại cảm giác đeo thoải mái và dễ chịu. Bộ tai nghe mới này có kích thước và trọng lượng nhỏ gọn hơn 17% so với thế hệ tiền nhiệm là BeoPlay E8 và BeoPlay E8 2.0. Chính nhờ kích thước nhỏ gọn này mà bạn có thể đeo kín tai nghe vào trong và ít gây chú ý với những người xung quanh. Thậm chí, Case sạc cũng có kích thước nhỏ và dễ bỏ túi đồng thời có bản lề chắc chắn để không bị mở ra ngoài ý muốn.

BeoPlay E8 3.0 20

Cũng như các tai nghe thế hệ trước, Beoplay E8 Gen 3 được làm từ những vật liệu cao cấp và gia công cẩn thận. Vỏ tai nghe được làm từ cao su và polymer có kết cấu và độ bền cao. Bên cạnh đó, hãng cũng trang bị thêm tính năng kháng nước, kháng bụi chuẩn IPX54, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau. Điều khiển tai nghe cũng được loại bỏ các phím vật lý và chuyển sang cảm ứng một chạm để giảm tối thiểu các rãnh trên thân tai nghe mà nước lọt vào.

BeoPlay E8 3.0 21

Bên cạnh đó, toàn bộ case được bao bọc bởi lớp da mềm mại đem lại cảm giác thoải mái và chắc tay hơn khi cầm. Tai nghe còn sở hữu một loạt các tips và fins với các kích thước khác nhau để bạn có thể lựa chọn, điều chỉnh cho vừa vặn và chắc chắn với tai của mình.

Chất lượng âm thanh

Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn đúng chuẩn true wireless nhưng chất âm đặc trưng của B&O sẽ không lẫn đi đâu được và chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Các kỹ sư âm thanh đã trang bị cho tai nghe BeoPlay E8 3.0 các công nghệ hiện đại nhằm mang lại âm thanh chất lượng cao. Bên trong tai nghe là trình điều khiển 5.7mm, một bộ chuyển đổi từ tính cỡ nhỏ và một chip Bluetooth với bộ xử lý tín hiệu số DSP cho phép người dùng có thể tinh chỉnh âm thanh theo ý muốn. Nhờ vậy, loa cho ra dải tần bass chắc chắn nhưng không quá dày và âm treble trong trẻo, dễ chịu. Không chỉ vậy, âm nhạc luôn rõ nét và đầy đặn mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhạc chân thực và mạnh mẽ.

BeoPlay E8 3.0 22

Bên cạnh đó, dù không có tính năng chống ồn, tuy nhiên tai nghe trang bị chế độ Transparency Mode giúp phân tích âm thanh bên ngoài để bạn có thể tập trung nghe nhạc. Đồng thời, chế độ này còn cho phép người dùng cài đặt và điều chỉnh lượng âm thanh từ bên ngoài để bạn có thể sử dụng trong từng hoàn cảnh khác nhau sao cho phù hợp.

BeoPlay E8 3.0 23

Với tai nghe E8 Gen 3 này, số lượng micro bên trong cũng được tăng lên đến 4 micro Omnidirectional và MEMS để có thể thu nhận giọng nói tốt hơn, cải thiện chất lượng của các cuộc đàm thoại. Bên cạnh đó, việc sở hữu nhiều micro còn giúp cải thiện chế độ Transparency Mode để người dùng có thể nghe rõ âm thanh từ bên ngoài chỉ với một thao tác chạm nhẹ vào earbuds. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối với App Bang & Olufsen để tùy chỉnh một số tính năng âm thanh như EQ, chế độ Transparency hay Beosonic.

Tính năng nổi bật

BeoPlay E8 3rd được trang bị khả năng kết nối Bluetooth 5.1 mới nhất trên thị trường để có thể truyền phát âm thanh kỹ thuật số chất lượng cao, ổn định từ bất kỳ thiết bị nào trong khi mức tiêu thụ pin được giữ ở mức tối thiểu. Tai nghe cũng tích hợp sẵn các bộ giải mã Codec AAC, SBC, AptX nhằm tăng trải nghiệm nghe nhạc trên cả 2 hệ điều hành IOS và Android để có được âm thanh chất lượng cao nhất qua kết nối Bluetooth không dây. Bên cạnh đó, điều khiển cảm ứng trực quan cho phép bạn kích hoạt tất cả các tính năng yêu thích của mình chỉ bằng một cú chạm nhẹ vào tai nghe. Đồng thời, bạn có thể thay đổi hoặc tạm dừng các bản nhạc, nhận cuộc gọi và kích hoạt tất cả các lệnh thoại mà không cần lấy điện thoại ra khỏi túi.

BeoPlay E8 3.0 24

Thời lượng pin

Tai nghe BeoPlay E8 được hãng trang bị viên pin mới giúp tăng gấp đôi thời gian sử dụng so với sản phẩm tiền nhiệm. Bạn có thể sử dụng liện tục trong suốt 7 giờ với earbuds và thêm 28 giờ từ hộp để có thể sử dụng thoải mái suốt cả ngày. Với pin đã cạn kiệt, vỏ máy sẽ mất khoảng 2 giờ để sạc đầy và có thể sạc trong khoảng 20 phút để sử dụng trong khoảng 1.5 giờ. Bên cạnh đó, B&O còn bổ sung tính năng hỗ trợ sạc không dây Qi cho phép bạn sử dụng sản phẩm hoàn toàn không dây. Ngoài ra, Beoplay E8 3.0 cũng đã kịp thời nâng cấp chuẩn sạc Micro USB lên USB-C để bạn có thể dễ dàng sử dụng.

BeoPlay E8 3.0 25

Nếu muốn sở hữu ngay tai nghe B&O BeoPlay E8 3.0 chất lượng này, đến ngay với Anh Đức Digital bạn nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ đồng thời luôn cung cấp sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe B&O BeoPlay E8 3.0
  • Phiếu bảo hành
  • Sách hướng dẫn
  • Tips
  • Fins
  • Cáp USB-C
SẢN PHẨM ĐÃ XEM