Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4202 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Kích thước TV: 32 inch
  • Độ phân giải: HD (1.366 x 768 pixels)
  • Công nghệ HDR đỉnh cao
  • Hệ điều hành: Tizen™
  • Âm thanh vòm: Dolby Digital Plus

Đến từ thương hiệu Samsung nổi tiếng, Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4202 khẳng định sức hút qua thiết kế sang trọng, tinh tế, kết hợp với công nghệ PurColor tăng cường màu sắc và âm thanh vòm Dolby Digital Plus, hứa hẹn đem đến cho bạn trải nghiệm xem phim giải trí tuyệt vời ngay tại gia. 
 

Liên hệ
5.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Kích thước TV: 32 inch
  • Độ phân giải: HD (1.366 x 768 pixels)
  • Công nghệ HDR đỉnh cao
  • Hệ điều hành: Tizen™
  • Âm thanh vòm: Dolby Digital Plus
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế gọn gàng, sang trọng 

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4202 gây ấn tượng với thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn không kém phần sang trọng, có thể bố trí hài hòa với nhiều không gian từ kiến trúc hiện đại cho đến các phòng nội thất đơn giản. Với kích thước màn hình 32 inch, TV chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian phòng có diện tích nhỏ. 

Thiết kế gọn gàng, sang trọng 

Điểm nhấn trong thiết kế đến từ phần chân đế độc đáo, giúp nâng đỡ màn hình một cách chắc chắn để đặt trên kệ tủ dễ dàng hoặc tháo rời để treo tường, góp phần tiết kiệm diện tích và mở rộng không gian cho căn phòng. 

Thưởng thức nội dung HD chuẩn đương đại

Tivi sử dụng công nghệ HDR10+ để tăng cường độ tương phản cùng các dải màu sắc vượt trội, cho bạn thưởng thức các phân cảnh sống động như thật và đắm chìm trong những hình ảnh tuyệt đẹp. Khung hình đen huyền sâu thẳm và và trắng sáng rực rỡ sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí sắc nét đến từng chi tiết.

Thưởng thức nội dung HD chuẩn đương đại

Bên cạnh đó, Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4202 còn được tích hợp công nghệ PurColor, cho phép màn hình hiển thị những dải màu sắc vô cùng đa dạng và sống động, tối ưu hóa độ sáng và tương phản của hình ảnh, giúp bạn đắm chìm trong từng khung hình với màu sắc sống động và chân thực như bước ra từ cuộc sống. 

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4202 10

Truyền tải chi tiết từng nội dung

Thưởng thức trọn vẹn từng chi tiết của nội dung giải trí với công nghệ Ultra Clean View được tích hợp. Công nghệ này cho phép Tivi loại bỏ các nhiễu sóng, giảm nhòe và tối ưu hóa hình ảnh, giúp tăng cường độ sáng và tương phản, tạo nên sự đột phá vượt trội về độ chi tiết của hình ảnh. 

Truyền tải chi tiết từng nội dung

Tối ưu hình ảnh trong từng khung hình

Chưa dừng lại, Samsung còn rất ưu ái trang bị cho Smart Tivi UA32T4202 công nghệ Contrast Enhancer tiên tiến của hãng, giúp tối ưu hóa độ tương phản của hình ảnh, đảm bảo chất lượng hiển thị sống động với chiều sâu ấn tượng. 

Tối ưu hình ảnh trong từng khung hình

Điều khiển đơn giản 

Với chiếc điều khiển vạn năng One Remote Control, bạn có thể dễ dàng truy cập hàng triệu nội dung giải trí khác nhau từ thiết bị giải mã tín hiệu truyền hình (set-top box),các ứng dụng, chương trình truyền hình yêu thích hoặc thậm chí là game cầm tay console. Bên cạnh đó, One Remote Control còn sở hữu thiết kế đẹp mắt với hệ thống nút bấm rõ ràng, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm giải trí trên Tivi của mình.

Điều khiển đơn giản 

TV cũng cho phép bạn kiến tạo không gian làm việc bằng cách truyền phát không dây từ máy tính lên màn hình TV một cách dễ dàng thông qua tính năng Remote Access. Giúp bạn làm việc hiệu quả trên màn hình lớn hơn và dễ dàng truy cập các tệp tin hoặc tài liệu nhờ sự hỗ trợ của phần mềm Microsoft Office 365.

Remote Access

Âm thanh vòm sống động 

Bên cạnh chất lượng HD sắc nét, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những phút giây giải trí với công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus lôi cuốn, mang đến chất âm đa chiều tràn ngập khắp không gian. Đi kèm với đó là hệ thống 2 loa tổng công suất 10W, cho âm thanh phát ra sống động và chân thực hơn bao giờ hết.

Âm thanh vòm sống động 

Với thiết kế tinh giản, gọn đẹp và phù hợp với nhiều không gian khác nhau, Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4202 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình. Các công nghệ tiên tiến được tích hợp sẽ cho bạn cảm nhận trải nghiệm giải trí đa dạng và sắc nét.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4202
  • Remote
  • Chân đế
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM