Samsung Smart TV The Sero 4K 43 inch LS05B 2022 (Chính Hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: QLED
  • Màn hình xoay tối ưu hóa với nội dung điện thoại
  • Công nghệ QLED với tấm nền chống phản sáng
  • Hệ thống loa ngoài 4.1 mạnh mẽ
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, HDMI, USB, Ethernet, eARC, Anynet+

Samsung Smart TV The Sero 4K 43 inch LS05B 2022 là dòng tivi màn hình xoay độc đáo được phát triển bởi ông lớn Samsung. Phiên bản này mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh rõ nét, hiệu suất âm thanh ấn tượng cùng nhiều tiện ích hấp dẫn khác.

Liên hệ
28.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: QLED
  • Màn hình xoay tối ưu hóa với nội dung điện thoại
  • Công nghệ QLED với tấm nền chống phản sáng
  • Hệ thống loa ngoài 4.1 mạnh mẽ
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, HDMI, USB, Ethernet, eARC, Anynet+
Tổng quan sản phẩm

The Sero 4K 43 inch LS05B

Thiết kế tivi xoay thời thượng

Samsung Smart TV The Sero 4K LS05B 2022 gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ sở hữu cấu trúc màn hình xoay vô cùng hiện đại. Theo đó, phiên bản này có thể thay đổi linh hoạt từ màn hình dọc khi đang xem các nội dung trên thiết bị di động sang màn hình ngang để thưởng thức các chương trình thể thao, xem phim.

The Sero 4K 43 inch LS05B 2

Thiết kế tối giản nhưng không kém phần độc đáo và tinh tế trong từng đường nét góp phần nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho bất kỳ đâu mà nó được đặt vào. Màn hình rộng 43 inch cũng giúp nó phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách hay các văn phòng có diện tích nhỏ và vừa.

Nhà sản xuất cũng trang bị thêm chân đế đa năng màu xanh navy tuyệt đẹp, kết hợp hoàn hảo cùng The Sero 4K LS05B 2022 cũng như hoà hợp được với mọi phong cách trang trí nội thất khác nhau. Kích thước cụ thể của tivi khi có thêm phần chân cụ thể là 564.7 x 1200 x 327mm và cân nặng 32.3 kg.

The Sero 4K 43 inch LS05B 3

Ngoài ra, nhằm tăng thêm tính linh hoạt cho phiên bản này, người dùng còn có thể gắn thêm bánh xe di động (được bán riêng) vào để set up hay di chuyển tivi một cách dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Tái tạo hình ảnh hoàn mỹ

Samsung Smart TV The Sero 4K LS05B 2022 cung cấp hình ảnh chuẩn 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh, màu sắc được tái tạo một cách sống động và rực rỡ hơn bao giờ hết.

The Sero 4K 43 inch LS05B 4

Để làm được điều này, Samsung đã trang bị cho tivi bộ vi xử lý Quantum 4K tiên tiến giúp mang lại khả năng hiển thị chi tiết, đảm bảo độ sáng tối ưu trên từng khung hình bất kể chất lượng nội dung từ nguồn phát ban đầu như thế nào.

Công nghệ Adaptive Picture cũng được ứng dụng để tối ưu hoá khả năng hiển thị trong mọi điều kiện ánh sáng, tái hiện chân thực các vùng sáng tối để hình ảnh có chiều sâu hơn. Đồng thời góp phần nâng cao độ tương phản để tạo ra trải nghiệm xem đồng nhất như nhau, bất kể bạn xem ở thời điểm nào trong ngày.

The Sero 4K 43 inch LS05B 5

Công nghệ Supreme UHD Dimming chia màn hình thành nhiều phần nhỏ để tăng cường độ sắc nét cũng như tính toán chi tiết màu sắc hiển thị, giúp The Sero 4K 43 inch LS05B 2022 có thể chuyển tải các cảnh quay sinh động và cuốn hút hơn nhiều phiên bản cùng phân khúc khác trên thị trường.

Tivi The Sero 4K LS05B còn được tích hợp tấm nền chống phản chiếu ánh sáng Matte Display nhằm giảm thiểu tối đa độ chói khi theo dõi các nội dung khởi chạy trên màn hình, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí đa dạng của bạn và gia đình.

The Sero 4K 43 inch LS05B 6

Chất lượng âm thanh vượt trội

Samsung Smart TV The Sero 4K LS05B 2022 sở hữu củ loa có công suất lên đến 60W tích hợp bên trong chân đế tivi, vừa đảm bảo khả năng truyền tải trọn vẹn mọi dải tần âm thanh mà đặc biệt là âm trầm vừa góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cực kỳ tiện ích.

The Sero 4K 43 inch LS05B 7

Giờ đây, người dùng có thể thỏa sức tận hưởng những bộ phim bom tấn hoặc thưởng thức các bản nhạc yêu thích với chất lượng tuyệt vời tựa như rạp chiếu hay những buổi hoà nhạc thứ thiệt ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Kết nối tức thì, trải nghiệm tối ưu

TV The Sero 4K 43 inch LS05B 2022 tương thích với hệ sinh thái SmartThings của Samsung giúp tivi kết nối liền mạch với các thiết bị thông minh có trong ngôi nhà của bạn. Vì vậy, mà bạn có thể dễ dàng kiểm soát và điều khiển mọi thứ một cách dễ dàng và trực quan bằng giọng nói hoặc thông qua remote.

The Sero 4K 43 inch LS05B 8

Trang bị loạt tính năng hiện đại mới

The Sero 4K 43 inch LS05B 2022 được thiết lập tính năng Mobile Mirroring cho phép bạn gọi video trên màn hình rộng tuyệt đẹp khi kết nối điện thoại với TV thông qua ứng dụng SmartThings có sẵn trên Android và Apple AirPlay (trên iphone). Cung cấp trải nghiệm nghe gọi và trò chuyện với bạn bè, người thân chân thực chưa từng có.

The Sero 4K 43 inch LS05B 9

Tính năng Tap view có sẵn trên Sero 4K LS05B 2022 giúp hiển thị mọi nội dung từ điện thoại lên màn hình chỉ với một cú chạm nhẹ vào phần viền tivi. Đảm bảo duy trì tính liền mạch giữa hai thiết bị vô cùng ấn tượng.

Đặc biệt, bạn có thể biến chiếc tivi thông minh Sero 4K LS05B 2022 này thành một chiếc màn hình chờ với đủ loại phong cách khác nhau và làm mới lại không gian xung quanh bằng chế độ Ambient Mode+ độc đáo.

The Sero 4K 43 inch LS05B 10

Bên cạnh đó, với cấu trúc màn hình có thể xoay dọc linh hoạt, TV The Sero 4K 43 inch LS05B 2022 cho phép người dùng theo dõi nội dung từ các ứng dụng mạng xã hội ngay trên màn hình rộng lớn vô cùng tiện lợi. Phần viền đen thường xuất hiện khi trình chiếu các video điện thoại cũng được loại bỏ hoàn toàn cho trải nghiệm xem tối ưu hơn.

Tích hợp ứng dụng Smart Hub

Thông qua ứng dụng Smart Hub tích hợp, người dùng dễ dàng tìm thấy được những nội dung yêu thích nằm trong mục khám phá và trình phát nó trên Samsung Smart TV The Sero 4K 43 inch LS05B 2022. Điều này giúp bạn tiết kiệm không ít thời gian tìm kiếm bài hát, bộ phim hay chương trình mà mình muốn xem.

The Sero 4K 43 inch LS05B 11

TV được tích hợp ứng dụng Samsung TV Plus miễn phí, cho phép bạn thoải mái lựa chọn kênh giải trí, nội dung yêu thích mà không lo đến chi phí.

Hệ điều hành

Sero 4K 43 inch LS05B 2022 hoạt động cùng hệ điều hành Tizen OS 6.0 với giao diện sắp xếp và hiển thị các ứng dụng rất khoa học, hỗ trợ người dùng chọn lựa thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

The Sero 4K 43 inch LS05B 12

Kho ứng dụng khổng lồ có sẵn chẳng hạn như Netflix, YouTube, Galaxy Play, MP3 Zing, Spotify,… hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây giải trí vô cùng tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Remote năng lượng mặt trời

Thay vì sử dụng những dòng remote thông thường, TV The Sero 4K 43 inch LS05B 2022 lựa chọn chiếc điều khiển từ xa SolarCell sạc bằng năng lượng mặt trời và đèn chiếu sáng trong nhà, cực kỳ thân thiện với môi trường. Thiết kế đơn giản nhưng rất đa năng khi có thể dùng được cho nhiều thiết bị kết nối khác.

The Sero 4K 43 inch LS05B 13

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart TV The Sero 4K 43 inch LS05B 2022
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM