Samsung Smart TV Neo QLED 4K 55 inch QN85B 2022 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi Neo QLED
  • Độ phân giải: 3840 x 2160 pixels
  • Bộ xử lý lượng tử Neo 4K
  • Đèn nền Quantum Mini LED điều khiển bởi công nghệ Quantum Matrix
  • Công nghệ âm thanh OTS với Dolby Atmos
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, HDMI, USB, Ethernet, eARC, Anynet+

Neo QLED 4K 55 QN85B 2022 là một trong những mẫu Smart TV mới nhất vừa được Samsung giới thiệu đến người dùng trong năm nay. TV nổi bật với thiết kế NeoSlim siêu mỏng, độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét, công nghệ hình ảnh hiện đại, âm thanh vòm chất lượng, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Liên hệ
38.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi Neo QLED
  • Độ phân giải: 3840 x 2160 pixels
  • Bộ xử lý lượng tử Neo 4K
  • Đèn nền Quantum Mini LED điều khiển bởi công nghệ Quantum Matrix
  • Công nghệ âm thanh OTS với Dolby Atmos
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, HDMI, USB, Ethernet, eARC, Anynet+
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng đầy tinh tế

Samsung Smart TV Neo QLED 4K QN85B 2022 gây ấn tượng với kiểu dáng thiết kế NeoSlim siêu mỏng, đẹp từ mọi góc nhìn. Với kích thước ba chiều lần lượt là 1227.4 x 705.6 x 26.9 mm, TV sở hữu độ mỏng tinh tế, cho khả năng hài hòa với mọi không gian nội thất, mang lại sự đẳng cấp, sang trọng cho căn phòng của bạn.

2

Khả năng kiểm soát độ sáng đỉnh cao

Nổi bật trong tính năng của TV Neo QLED 4K QN85B chính là sở hữu công nghệ Quantum Matrix cho khả năng điều khiển chính xác đến từng lượng tử của đèn nền Mini LED giúp mang đến độ sáng đỉnh cao, được tinh chỉnh tối ưu để thể hiện trọn vẹn các chi tiết trên màn hình một cách rõ ràng, sắc nét với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Bộ xử lý lượng tử 4K

Samsung đã ưu ái trang bị cho TV một bộ xử lý mạnh mẽ có thể tinh chỉnh đến từng khung hình dựa trên điều kiện xem, mang đến trải nghiệm xem tối ưu chưa từng có, hoàn hảo đến từng phút giây. Bằng việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K, Smart TV Neo QLED 4K 55 QN85B hứa hẹn mang đến cho người dùng những thước phim sắc nét, sống động với chất lượng hình ảnh 4K vượt trội.

Samsung Smart TV Neo QLED 4K QN85B 11

Trải nghiệm điện ảnh hoàn hảo

Nhờ sở hữu công nghệ Quantum HDR 24x hiện đại mà TV có thể mang đến cho bạn những thước phim hoàn mỹ, tái hiện chuẩn xác đến từng sắc thái, chi tiết với dải màu rực rỡ và độ tương phản ấn tượng.

Bên cạnh đó, công nghệ chấm lượng tử hiển thị 100% dải màu cũng cho phép người dùng thưởng thức những khung hình mang màu sắc cuộc sống, tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng.

Samsung Smart TV Neo QLED 4K QN85B 10

Samsung Smart TV Neo QLED 4K QN85B còn sở hữu tính năng tối ưu chiều sâu hình ảnh chuẩn 3D với hệ thống mạng lưới mô phỏng thần kinh nhân tạo. Cụ thể, chủ thể sẽ được tăng cường chi tiết và hậu cảnh được giữ nguyên để tạo độ sâu như thật, mang lại trải nghiệm xem phim tuyệt vời như được tận mắt chiêm ngưỡng cảnh vật.

Samsung Smart TV Neo QLED 4K QN85B 12

Nhằm mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng, Samsung đã trang bị cho TV tính năng bảo vệ mắt độc đáo, cho phép TV tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình theo thời gian thực. Theo đó, khi ánh sáng môi trường thay đổi thì TV cũng tự động giảm sáng để làm dịu mắt người dùng, cho họ thưởng thức nội dung yêu thích trong trạng thái thư giãn nhất.

Samsung Smart TV Neo QLED 4K QN85B 13

Âm thanh Dolby Atmos bao trùm không gian

Không chỉ xuất sắc về chất lượng hình ảnh, TV Neo QLED 4K QN85B còn cho phép người dùng đắm chìm trong chất âm 3D sống động bao trùm khắp không gian nhờ công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos hoàn hảo, chuẩn điện ảnh.

1

Chơi game mượt mà

Với tần số quét lên đến 120Hz kết hợp cùng công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ và FreeSync Premium Pro, Samsung Smart TV Neo QLED 4K QN85B sẽ cho bạn tận hưởng từng khung hình game tuyệt đẹp với hình ảnh mượt mà, độ trễ thấp, chuyển cảnh không rung lắc, không giật lag, giúp bạn chinh phục những trận game đỉnh cao.

Samsung Smart TV Neo QLED 4K QN85B 9

Khả năng kết nối thông minh

Samsung Smart TV Neo QLED 4K QN85B còn mang đến tiện ích gọi video trên màn hình lớn bằng ứng dụng Google Duo, cho phép người dùng sử dụng Samsung Slim Fit Cam hoặc chính camera của điện thoại để trò chuyện video call.

Samsung Smart TV Neo QLED 4K QN85B 8

Hơn thế nữa, bạn có thể tận hưởng thế giới giải trí hoàn toàn miễn phí bất cứ lúc nào bởi các nội dung phát trực tiếp từ kênh Samsung TV Plus. TV cũng hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói với trợ lý ảo Google Assistant để tối ưu trải nghiệm giải trí, cho phép bạn chuyển kênh hay tìm kiếm các nội dung yêu thích thông qua giọng nói.

Samsung Smart TV Neo QLED 4K QN85B 7

Ngoài ra, với tính năng Multi View, bạn sẽ không phải lo lắng nếu bỏ lỡ những thông tin quan trọng trên điện thoại khi đang xem TV bằng cách kết nối TV với điện thoại để trải nghiệm đa màn hình.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart TV Neo QLED 4K QN85B
  • Remote
  • Cáp nguồn
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM