Samsung Smart TV 4K The Frame 65 inch LS03T - 2020 (Chính Hãng)

23 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại TV: Smart TV 4K The Frame QLED
  • Màn hình: 65 inch
  • Độ phân giải: 4K (3.840 x 2.160)
  • Công nghệ: Art Mode, Quantum Dot, Active Voice Amplifier
  • Kích thước: 1453,9 x 829,4 x 45,8 mm (Không có chân đế)
  • Trọng lượng: 25,2 kg

Samsung Smart TV 4K The Frame LS03T sở hữu thiết kế mới lạ từ hãng Samsung với khung viền linh hoạt tựa như một chiếc khung tranh nghệ thuật, đem đến sự hòa quyện tinh tế vào mọi phong cách nội thất từ cổ điển cho đến hiện đại. Đồng thời, The Frame có nhiều lựa chọn khung viền khác nhau 50, 55, 65, 75 inch giúp nâng tầm không gian sống thành phòng trưng bày tại gia đẳng cấp.

 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại TV: Smart TV 4K The Frame QLED
  • Màn hình: 65 inch
  • Độ phân giải: 4K (3.840 x 2.160)
  • Công nghệ: Art Mode, Quantum Dot, Active Voice Amplifier
  • Kích thước: 1453,9 x 829,4 x 45,8 mm (Không có chân đế)
  • Trọng lượng: 25,2 kg
Tổng quan sản phẩm

TV khi nó đang bật - Nghệ thuật khi nó tắt

Không như những tivi thông thường, chiếc Smart TV 4K The Frame này tạo điểm nhấn thông qua các tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mới lạ. Khi tắt màn hình vô số họa tiết, hình ảnh rực rỡ giúp tô điểm thêm màu sắc sinh động cho căn nhà.

LS03T 10

Tuyệt tác thiết kế khung tranh

Đem đến sức sống hoàn toàn mới cho ngôi nhà của bạn với thiết kế đẹp mắt, thanh lịch và mang đậm dấu ấn nghệ thuật. Kiểu dáng khung tranh tinh tế hòa quyện hoàn mỹ với mọi phong cách bố trí, biến không gian sống thành phòng trưng bày tranh tại gia đẳng cấp.

LS03T 11

Kiến tạo phong cách riêng biệt

Cùng với đó Smart TV 4K The Frame có thể lắp đặt, thay đổi khung viền khác nhau với hai kiểu tùy chọn khung bezel có nhiều màu sắc đa dạng, tạo sự kết hợp hoàn hảo cho không gian của bạn. Người dùng thỏa sức kiến tạo không gian và bố trí căn phòng theo phong cách riêng của mình. Bên cạnh đó, các khớp nối nam châm linh hoạt, dễ dàng lắp đặt và tháo rời khi cần thiết.

LS03T 12

Mang nghệ thuật vào không gian sống

Khơi nguồn cảm hứng và mang đến trải nghiệm nghệ thuật độc đáo với chế độ Art Mode trên Smart TV 4K The Frame. Khi The Frame tắt, chế độ này sẽ cho phép trình chiếu các tác phẩm nghệ thuật đa phong cách hoặc bộ sưu tập, hình ảnh yêu thích. Cho bạn thư giãn nhìn ngắm từng tác phẩm trong một khung tranh sắc nét, màu sắc ấn tượng.

LS03T 13

Ngắm nhìn thế giới qua khung hình QLED

Smart TV 4K The Frame ứng dụng công nghệ Quantum Dot giúp truyền tải 100% dải sắc màu kết hợp với độ tương phản ấn tượng nhờ công nghệ Dual LED, bạn có thể thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật một cách trung thực, gần thực tế nhất. Với khả năng tái tạo hoàn hảo từng chi tiết phức tạp, tivi khung tranh mang đến trải nghiệm xem đỉnh cao, hoàn mỹ từ mọi vị trí không gian.

LS03T 14

Hiện hữu như một khung tranh

Ngắm nhìn chiếc tivi Samsung Smart 4K The Frame như một khung tranh đích thực nhờ vào giá treo tường No Gap Wall-Mount thông minh. Với thiết kế tùy chọn cho phép khung treo thẳng vào tường giống như khung ảnh, đồng thời điều chỉnh linh hoạt các cạnh trên, dưới và hai bên để đạt được góc nhìn lý tưởng, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ từ mọi góc nhìn.

LS03T 15

Vẻ đẹp từ sự tinh giản

Samsung đã trang bị cho Samsung Smart 4K The Frame một loại dây cáp quang siêu mảnh giúp loại bỏ các kết nối dư thừa, mang đến vẻ đẹp tinh gọn cho không gian xung quanh. Thay vì sử dụng những sợi dây kết nối chằng chịt gây mất thẩm mỹ, hãng đã thiết kế hòa quyện tinh tế giữa những dây cáp nhỏ và mảnh để nối từ tivi The Frame đến hộp One Connect đi kèm.

LS03T 16

Kiến tạo phong cách riêng

Như tên gọi của mình, The Frame 2020 được Samsung hướng đến để sử dụng như một khung tranh nghệ thuật treo tường nhằm mục đích trang trí. Tuy nhiên, vẫn có thể đặt tivi cố định trên mặt bàn như một chiếc Smart TV thông thường qua hai chân đế kim loại đi kèm chắc chắn, hoặc dùng giá đỡ ba chân để đặt trên sàn nhà như một bản vẽ, một bức tranh nghệ thuật được trưng bày tại phòng triển lãm. Kiểu thiết kế này đem đến sự kiến tạo phù hợp theo phong cách cũng như sở thích trang trí khác nhau của mỗi người.

LS03T 17

Mang cả nghệ thuật vào không gian sống

Khám phá kho nghệ thuật ấn tượng và đa phong cách từ những tác phẩm kinh điển cho đến các kiệt tác đương đại với ứng dụng Art Store. Chỉ cần đăng kí gói thành viên trên ứng dụng là bạn đã đem tất tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng thế giới từ khắp nơi vào không gian ngôi nhà.

LS03T 18

Tự động gợi ý

Samsung Smart 4K The Frame được thiết kế để tìm hiểu sở thích của bạn về nghệ thuật, từ đó tự động đề xuất các tác phẩm nghệ thuật mới. Ngoài ra còn thông báo và cập nhập các tác phẩm nghệ thuật mới và phổ biến khi chúng có sẵn trong Cửa hàng nghệ thuật Art Store.

LS03T 19

Tạo bộ sưu tập riêng

Kiến tạo bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật mang dấu ấn của riêng bạn với những bức hình mà bạn yêu thích. Đơn giản chỉ cần chọn, đánh dấu những bức hình làm mục yêu thích để bạn có thể dễ dàng truy cập tất cả chúng ở một nơi. Nếu muốn ngắm nhìn khoảnh khắc đó lâu hơn thì cài đặt cho tác phẩm hiển thị trên The Frame.

LS03T 20

Lưu giữ mọi khoảnh khắc đáng quý

Tái hiện sống động lại những kỷ niệm quý giá của bạn và người thân yêu một cách đơn giản. Chỉ cần kết nối TV Samsung Smart 4K The Frame với điện thoại di động hoặc USB flash là có thể thưởng thức tác phẩm nghệ thuật đặc sắc của chính bạn ngay tức thì.

LS03T 21

Thêm sắc màu trong mỗi khung ảnh

Smart TV 4K The Frame có tới 6 bộ lọc nghệ thuật, từ đó có thể nhanh chóng biến hóa các khung hình kỷ niệm thành các tác phẩm màu sắc độc đáo và đẹp mắt.

LS03T 22

Nghệ thuật của bạn, theo cách của bạn

Không chỉ điều chỉnh màu sắc theo phong cách bạn muốn, Smart TV 4K The Frame còn xây dựng phòng trưng bày ấn tượng cùng những hình ảnh và tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời nhất với cách sáng tạo khung hình gồm 7 phong cách bố cục khác nhau cùng 10 sắc màu đa dạng từ chế độ Art Mode.

LS03T 23

Cảm biến ánh sáng – Hoàn hảo ở mọi thời điểm

Cho dù tràn ngập ánh sáng vào ban ngày hay bóng tối vào ban đêm, thì cảm biến tích hợp trong Smart TV 4K The Frame sẽ tối ưu hóa tivi bằng cách nhận diện và phân tích nguồn sáng môi trường xung quanh của căn phòng để mang đến khả năng trình chiếu hoàn hảo, mọi lúc mọi nơi bạn xem.

LS03T 24

Theo dõi bước chân của bạn

Đem đến trải nghiệm tuyệt vời với tính năng Motion Sensor, khi bạn đến gần cảm biến chuyển động sẽ phát hiện sự hiện diện của bạn và biến màn hình tivi thành tác phẩm nghệ thuật bắt mắt. Nhờ vậy mà bạn có thể thưởng thức tác phẩm nghệ thuật yêu thích của mình. Và ngược lại khi bạn rời đi, tính năng cảm biến được tích hợp này sẽ ngừng các hoạt động của TV để tiết kiệm điện năng.

LS03T 25

Tùy chỉnh màn hình hiển thị với chế độ Ambient Mode+

Tính năng Ambient Mode+ có sẵn trên Samsung TV mang đến một sự thay thế phong cách hơn cho màn hình đen, làm đẹp hơn không gian sống của bạn với nội dung, thông tin và nhiều hình thức khác mang tính trang trí. Với chế độ này, bạn có thể để TV hiển thị cùng một kiểu với bức tường phía và cho phép hiển thị hình ảnh của chính mình trên TV. Ngoài ra, Ambient mode sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích như thời gian và thời tiết, tiêu đề trong ngày,..

LS03T 26

Tối ưu hóa hiển thị trong mọi điều kiện ánh sáng

Với khả năng tự động tối ưu độ sáng và tăng cường độ tương phản dựa trên nội dung video và nguồn sáng xung quanh, Smart TV 4K The Frame mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội dù ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

LS03T 27

Bộ khuếch đại giọng nói hoạt động

Như những dòng Samsung trước đó, hãng cũng đã ứng dụng công nghệ Active Voice Amplifier (AVA) cải tiến vào Smart TV 4K The Frame với mục đích xác định các nguồn tạp âm gây xao nhãng xung quanh bạn trong thời gian hiện tại, từ đó tự động gia tăng âm lượng, nâng cao độ rõ và trọn vẹn tình tiết quan trọng trong cuộc hội thoại đang diễn ra trên TV. Nhờ vậy mà những thước phim được diễn ra mượt mà, trôi chảy và không bị gián đoạn bởi tiếng ồn từ môi trường xung quanh.

LS03T 28

Hệ điều hành TIZEN mạnh mẽ

Hệ điều hành Tizen với tốc độ xử lý nhanh nhạy cùng giao diện đẹp mắt, giúp người dùng dễ dàng sử dụng các ứng dụng phong phú như FPT play, YouTube, VTV go, Zing Mp3, Spotify, Clip TV, Galaxy Play, Netflix,... tăng thêm trải nghiệm khi dùng Smart tivi.

LS03T 29

Nâng tầm trải nghiệm xem

Ứng dụng SmartThings thông minh cho phép kết nối những thiết bị di động Samsung với smartTV mà không dùng tới dây nối, giúp trình chiếu nội dung yêu thích trên màn hình lớn liền mạch, nhanh chóng. Đồng thời AirPlay 2 tích hợp đêm lại khả năng truyền phát, chia sẻ và trình chiếu nội dung từ thiết bị Apple, nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết.

LS03T 30

Chỉ cần chạm để phản chiếu

Bên cạnh đó Smart TV 4K The Frame có chế độ TapView, chỉ cần thao tác chạm nhẹ điện thoại vào viền tivi là nội dung trên điện thoại sẽ được chiếu thẳng lên màn hình lớn, cho bạn thưởng thức các chương trình, bộ phim yêu thích liên tục, thú vị hơn.

LS03T 31

Nhiều chế độ xem

Với chế độ Multi View chia đôi màn hình TV trên Smart TV 4K The Frame giúp người dùng sử dụng đơn giản hơn. Đây là chế độ tiện ích cho phép người dùng theo dõi cùng lúc 2 nội dung trên màn hình tivi. Một bên sẽ là nội dung đang chiếu trên tivi còn bên còn lại là nội dung trên điện thoại, cho bạn những giờ giải trí tập trung, hạn chế xao nhãng.

LS03T 32

Điều khiển bằng giọng nói liền mạch

Với Bixby, Trợ lý Google Assistant và Amazon Alexa được tích hợp sẵn, bạn có thể truy cập nội dung yêu thích, nhận câu trả lời và điều khiển TV cũng như các thiết bị được kết nối tương thích khác xung quanh nhà chỉ bằng giọng nói. Cho trải nghiệm giải trí tối ưu và khả năng điều khiển liền mạch trong ngôi nhà của bạn.

Kết nối bất tận

Bộ ba quyền năng từ Samsung đó là điều khiển One Remote, SmartThings và Smart Hub cho bạn trải nghiệm cuộc sống thêm phần tiện nghi và thú vị. Truy cập và điều khiển mọi thiết bị kết nối đơn giản hơn với điều khiển One Remote và ứng dụng SmartThings. Trong khi đó, Smart Hub mang đến khả năng tìm kiếm các nội dung giải trí, nội dung web cùng những ứng dụng tuyệt vời khác.

LS03T 33

Hi vọng qua bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin thú vị và bổ ích. Hãy tham khảo thêm một số bài viết về Samsung TV tại trang Website Anh Đức Digital hoặc đến trực tiếp Showroom của chúng tôi tại 34 Phan Châu Trinh. TP Đà Nẵng – 150 Nguyễn Trường Tộ bạn nhé. Anh Đức luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng, giá tốt, đa dạng mặt hàng cũng như nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart TV 4K The Frame LS03T - 2020
  • Remote
  • OneConnect Box
  • 16.4' One Invisible Connection Cable
  • Dây cáp điện
  • Giá treo tường
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM