Samsung Galaxy Z Flip5 | 512GB | Lavender (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình chính: Dynamic AMOLED 2X, 6.7 inch, Full HD+
  • Màn hình phụ: Super AMOLED, 3.4 inch
  • Vi xử lý: Snapdragon 8 Gen 2
  • RAM: 8GB
  • Camera sau: 12MP + 12MP
  • Camera selfie: 10MP
  • Pin: 3700mAh, sạc nhanh 25 W
  • Hệ điều hành: Android 13, One UI 5.1.1
  • Chống nước IPX8

Samsung Galaxy Z Flip5 là thế hệ nâng cấp tiếp theo của dòng Flip4 vừa được Samsung trình làng tại sự kiện Galaxy Unpacked. Điện thoại gây ấn tượng bởi màn hình ngoài lớn hơn với kích thước nâng từ 1.9 lên 3.4 inch, gập phẳng hơn và bổ sung phiên bản màu xanh Mint đầy thu hút. 
 

Liên hệ
19.290.000 ₫
Giá cũ 29.990.000 ₫
Tiết kiệm 10.700.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Ưu đãi Pre-Order :

1. Bộ quà tặng Z- Elite trị giá 8.000.000đ:
👉 Gói dịch vụ Samsung Care Plus 1 năm
👉 Gói Youtube Premium 4 tháng
👉 Gói Microsoft Office 365 6 tháng
👉 Gói ưu đãi dán màn hình VIP 2 lần
👉 Miễn phí phòng chờ quốc tế hạng thương gia
2. Ưu đãi khi thanh toán
👉 Hỗ trợ trả góp 0% trong vòng 6 tháng cho khách hàng sử dụng thẻ Visa/ Master Credit (Phí hỗ trợ lên đến 5%)
👉 Miễn phí cà thẻ (Áp dụng cho tất cả các loại thẻ ngân hàng)
3. Thu cũ đổi mới
👉 Tặng phiếu mua hàng trị giá 2.000.000đ khi nâng đời sản phẩm (Được trừ trực tiếp vào giá bán Samsung)
(Chương trình áp dụng cho khách hàng đặt cọc từ ngày 28/07 - 10/08/2023)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình chính: Dynamic AMOLED 2X, 6.7 inch, Full HD+
  • Màn hình phụ: Super AMOLED, 3.4 inch
  • Vi xử lý: Snapdragon 8 Gen 2
  • RAM: 8GB
  • Camera sau: 12MP + 12MP
  • Camera selfie: 10MP
  • Pin: 3700mAh, sạc nhanh 25 W
  • Hệ điều hành: Android 13, One UI 5.1.1
  • Chống nước IPX8
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang nhỏ gọn 

Điện thoại màn hình gập Samsung Z Flip 5 khẳng định sức hút qua vẻ ngoài đối xứng đẳng cấp và tối giản, kết hợp cùng bản lề Flex hoàn toàn mới có thể gấp lại phẳng hoàn toàn, loại bỏ khe hở mà các phiên bản trước đó gặp phải, cho trải nghiệm nhỏ gọn, vừa vặn ngay trong túi người dùng. 

Thiết kế thời trang nhỏ gọn

Sản phẩm sở hữu phần khung viền được hoàn thiện từ chất liệu Armor Aluminum cứng cáp bền bỉ, cho bạn thoải mái gập mở và an tâm mang thiết bị đến mọi nơi mà không phải lo đến các sự cố bất ngờ. Thiết bị còn chinh phục người dùng bởi phần bo góc mềm mại, tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa nhưng vẫn không kém phần thời trang, hiện đại. 

Thiết kế của Z Flip 5 cũng tập trung vào việc tạo ra cảm xúc đúng điệu trong thế giới của những gam màu tương lai ấn tượng được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Do đó, sản phẩm đem đến 4 tùy chọn màu sắc rất trendy bao gồm Xanh Mint, Xám Indie, Kem Latte, Tím Fancy, hứa hẹn mang lại cho người dùng một trải nghiệm thị giác tươi mới và độc đáo.

Màn hình ngoài lớn, trải nghiệm hiển thị sắc nét 

Samsung Galaxy Z Flip5 là phiên bản đầu tiên được tích hợp màn hình ngoài đa năng Flex Window có kích thước lớn đến 3.4 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED với tần số quét 60Hz. Màn hình gây ấn tượng bởi kích thước nhỏ gọn và bắt mắt từ mọi góc độ, cho phép bạn dễ dàng bỏ túi và mang theo đến bất cứ đâu. Màn hình ngoài phủ gần hết không gian mặt trước khi gặp lại, cụm camera được bố trí ngang để dễ dàng truy cập nhanh các tính năng chụp ảnh từ bên ngoài. 

Màn hình ngoài lớn, trải nghiệm hiển thị sắc nét 

Màn hình ngoài Flex Window được tích hợp các thao tác cử chỉ để sử dụng đa nhiệm mượt mà hơn. Người dùng có thể dễ dàng trả lời tin nhắn bằng bàn phím QWERTY, thực hiện cuộc gọi, xem thông tin thời tiết một cách nhanh chóng mà không cần mở máy. Màn hình này cũng cho phép xem các nội dung của các ứng dụng bên thứ ba như Youtube và Netflix, mang đến trải nghiệm giải trí tiện lợi. Hơn nữa, với chế độ xem nhiều Widget, người dùng có thể dễ dàng sắp xếp và theo dõi nhiều thông tin một lúc mà không gây rối mắt hay lẫn lộn.

Samsung Galaxy Z Flip5 11

Màn hình chính vẫn sở hữu kích thước 6,7" và sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải FHD+ và tần số làm tươi 120Hz, cho khả năng hiển thị sắc nét và rõ ràng mọi thông tin. Tần số quét 120Hz cũng mang đến trải nghiệm sử dụng mượt mà trên mọi tác vụ. Tương tự thế hệ Z Flip4, nếp gấp màn hình cũng được thiết kế ẩn tối đa. 

Tuyệt tác Selfie trên điện thoại Galaxy

Galaxy Z Flip5 vẫn giữ nguyên hệ thống camera của phiên bản trước đó với 2 camera sau có độ phân giải 12MP cho cả camera chính và siêu rộng, camera selfie 10MP, cho trải nghiệm chụp ảnh sắc nét ở cả 2 mặt. 

Tuyệt tác Selfie trên điện thoại Galaxy

Việc mở hoặc gập máy cũng trở nên dễ dàng khi chỉ cần chạm vuốt biểu tượng Camera trên Flex Window để nhanh chóng chuyển đổi giữa các chế độ chụp. Kể cả khi gập, FlexCam của điện thoại giúp bạn có thể ghi lại mọi khoảnh khắc, selfie tuyệt mỹ ở mọi góc độ. Bắt trọn nét cá tính của người dùng, bật ứng dụng camera, tinh chỉnh cài đặt và lưu lại khoảnh khắc ngay trên màn hình ngoài mà không cần mở điện thoại.

Samsung Galaxy Z Flip5 06

Với camera góc rộng 12MP, Samsung Galaxy Z Flip5 có thể thu trọn mọi khung cảnh vào một khung hình, cho phép người dùng chụp lại những bức ảnh phong cảnh hoặc kiến trúc ấn tượng. Điện thoại còn hỗ trợ quay đêm 4K ở 60fps, đảm bảo chất lượng video trong cả điều kiện ánh sáng yếu. 

Bộ vi xử lý mạnh mẽ

Samsung Galaxy Z Flip 5 sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2, một SoC được thiết kế dành riêng cho những thiết bị flagship của năm 2023. Con chip này cung cấp hiệu năng mạnh mẽ và đồng thời kiểm soát năng lượng một cách tối ưu. Trải nghiệm đồ họa cũng được cải thiện mượt mà hơn để bạn có thể giải trí, sáng tạo một cách thoải mái, AI cũng được tối ưu hóa và hoạt động nhanh hơn, cải thiện hiệu suất tổng thể của máy.

Bộ vi xử lý mạnh mẽ

Thiết bị chạy trên hệ điều hành Android 13 quen thuộc và đem đến 2 tùy chọn bộ nhớ 256GB và 512GB, cho phép bạn thoải mái lưu trữ và tải về các ứng dụng nặng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng trong công việc và giải trí.

Thời lượng pin bền bỉ trọn ngày dài

Samsung Galaxy Z Flip 5 được trang bị viên pin có dung lượng 3700mAh, kết hợp với bộ vi xử lý mạnh mẽ giúp kiểm soát năng lượng hiệu quả, đem đến thời lượng sử dụng ấn tượng để người dùng thoải mái xem phim đến 20 giờ hoặc nghe gọi đến 57 giờ. Thiết bị cũng hỗ trợ sạc nhanh 25W, giúp bạn có thể nạp đầy năng lượng một cách nhanh chóng và không phải mất thời gian chờ đợi lâu. Ngoài ra, hệ thống loa kép đi kèm có hỗ trợ Dolby Atmos.

Thời lượng pin bền bỉ trọn ngày dài

Bảng điều khiển Chế độ Flex Mode

Chế độ Flex Mode của điện thoại Galaxy Z Flip 5 mang đến trải nghiệm sử dụng đa dạng và tiện ích, cho phép người dùng ẩn hoặc mở rộng bảng điều khiển chỉ bằng một chạm, giúp tối ưu hóa không gian màn hình và tùy chỉnh hiển thị theo ý muốn. Hơn nữa, bạn còn  có thể mở ra bàn di chuột và con trỏ. Bảng điều khiển cũng được cải tiến để có thể điều hướng chuyển bài hát hoặc nội dung đa phương tiện dễ dàng và chính xác hơn bao giờ hết.

Bảng điều khiển Chế độ Flex Mode

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy Z Flip5
  • Cáp sạc
  • Cây lấy sim
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM