Samsung Galaxy Watch 4 Classic | 46mm/LTE | Silver (Chính Hãng)

30 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Super AMOLED
  • Chip: Exynos W920
  • Thời lượng pin: Khoảng 1.5 ngày
  • Kết nối: LTE
  • Chống nước chuẩn IP68
  • Tính năng: Đo huyết áp, Đo oxy trong máu, Đo nhịp tim, theo dõi lượng cơ bắp,mỡ cơ thể.

Samsung Galaxy Watch 4 Classic mang đến cho người dùng những tính năng hiện đại bậc nhất trong một thiết kế đậm chất cổ điển. Chiếc Smartwatch mới này của Samsung được trang bị con chip Exynos W920, bộ cảm biến BioActive, màn hình Super AMOLED và còn nhiều hơn thế nữa.

Liên hệ
9.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Super AMOLED
  • Chip: Exynos W920
  • Thời lượng pin: Khoảng 1.5 ngày
  • Kết nối: LTE
  • Chống nước chuẩn IP68
  • Tính năng: Đo huyết áp, Đo oxy trong máu, Đo nhịp tim, theo dõi lượng cơ bắp,mỡ cơ thể.
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế hoài cổ vượt thời gian

Samsung Galaxy Watch 4 Classic nổi bật với vòng xoay bezel mà người dùng thường bắt gặp trên những mẫu đồng hồ đeo tay cao cấp truyền thống. Theo đó, ở mặt trong của vòng xoay được chạm khắc tỉ mỉ số phút nhằm giúp người dùng định vị thời gian một cách chính xác.

Samsung Galaxy Watch 4 Classic

Nó thay thế cho các nút bấm thông thường và mang đến cho bạn nhiều tiện ích cực kỳ thú vị nếu biết cách sử dụng. Chẳng hạn như dùng để đo tốc độ, đếm xung, đo khoảng cách hoặc đo thời gian lặn,...

Mặt đồng hồ của phiên bản mới này cũng được thiết kế theo dạng tròn giống như mẫu Galaxy Watch 4 ra mắt cùng thời điểm. Bộ khung đồng hồ chế tác từ thép không gỉ cho độ bền cao cùng khả năng chống chịu va đập và tác động của thời tiết tốt.

Dây đeo thể thao Ridge làm bằng chất liệu fluoroelastomer có tính đàn hồi và thấm hút mồ hôi hiệu quả, đảm bảo ôm trọn cổ tay khi đeo nên rất phù hợp với nhịp sống năng động hiện nay.

Thiết kế phù hợp với nhịp sống hiện đại

Thiết kế tuy đơn giản nhưng lại toát lên sự thanh lịch và tinh tế trong từng đường nét, Samsung thực sự đã tạo nên một phiên bản pha trộn hoàn hảo giữa tính hiện đại và nét cổ điển.

Màn hình Super AMOLED tiên tiến

Samsung trang bị cho Galaxy Watch 4 Classic màn hình cảm ứng Super AMOLED có kích thước 3.5cm cung cấp độ phân giải lên đến 450 x 450 px. Nó cho phép người dùng thay đổi linh hoạt nhiều mặt đồng hồ khác nhau từ mặt số, mặt kim cho đến những hình nền hoạt hình đầy phong cách.

Màn hình Super AMOLED tiên tiến

Đặc biệt, công nghệ chế tác màn hình hiện đại này đã mang lại cho Galaxy Watch 4 Classic chất lượng hình vô cùng vượt trội. Giảm thiểu tối đa hiện tượng phản xạ ánh sáng để hiển thị chính xác màu sắc và các thông tin trên đồng hồ, ngay cả khi đứng dưới ánh sáng mặt trời bạn vẫn có thể nhìn được cực kỳ rõ ràng.

Bên cạnh đó, màn hình còn được bao phủ bởi một mặt kính cường lực Gorilla Glass dòng DX+ cao cấp có tác dụng chống trầy xước, va đập và hạn chế nứt vỡ cực kỳ tối ưu. Giúp bảo vệ đồng hồ an toàn khi có sự cố xảy ra.

Khả năng chống nước vượt trội

Samsung Galaxy Watch 4 phiên bản Classic sở hữu khả năng chống nước đạt mức IP68, nhờ đó mà người dùng có thể sử dụng đồng hồ ngay cả khi đang ở dưới nước với độ sâu lên đến 1.5 m trong vòng 30 phút.

Khả năng chống nước vượt trội

Tuy nhiên, để đảm bảo thiết bị luôn hoạt động ổn định, bạn không nên để thiết bị tiếp xúc với nguồn nước lẫn nhiều tạp chất hay có nhiệt độ vượt mức 35°C.

Chip xử lý Exynos W920 cho hiệu năng ổn định

Samsung Galaxy Watch 4 Classic sử dụng con chip xử lý Exynos W920 được sản xuất theo quy trình 5nm tiên tiến, tương tự người anh em Galaxy Watch 4. Giúp mang lại tốc độ xử lý và phản hồi các thao tác cực kỳ nhanh chóng, hiệu năng hoạt động mượt mà, ổn định.

Chip xử lý Exynos W920

Khi so sánh với con Exynos 9110 mà Samsung tích hợp cho Galaxy Watch 3 thì hiệu suất của con chip này nhanh hơn đến 20%. Thêm vào đó, Exynos W920 không làm hao phí quá nhiều năng lượng mà ngược lại còn giúp chiếc smartwatch này tăng cường đáng kể tuổi thọ của pin.

Hệ điều hành Wear OS mới

Samsung Galaxy Watch 4 Classic hoạt động trên hệ điều hành Wear OS mới (nhưng vẫn giữ nguyên giao diện One UI Watch quen thuộc),đánh dấu màn hợp tác tuyệt vời giữa Samsung và Google.

Hệ điều hành Wear OS

Hệ điều hành này cho phép người dùng tải xuống dễ dàng kho ứng dụng khổng lồ trên Google Play để sử dụng ngay trên đồng hồ. Ngoài ra, nó còn mang lại cho bạn trải nghiệm liền mạch vô cùng tuyệt vời, chuyển đổi qua lại các ứng dụng một cách nhanh chóng và mượt mà.

Kéo dài thời gian sử dụng cùng công nghệ sạc nhanh

Được trang bị dung lượng pin là 361 mAh, Samsung Galaxy Watch 4 Classic cho phép bạn sử dụng liên tục 1.5 ngày. Đặc biệt, với công nghệ sạc nhanh hiện đại, chỉ cần cắm sạc trong vòng 30 phút là đã có thể tiếp tục hoạt động tiếp đến 10 giờ. Đủ để bạn mang theo bên mình đi bất cứ đâu và thỏa sức sử dụng nó.

Thời lượng pin dài

Kết nối với Smartphone

Bằng cách kết nối Samsung Galaxy Watch 4 Classic với chiếc smartphone của bạn thông qua Bluetooth và đồng bộ hoá mọi thứ dễ dàng. Phiên bản này đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ một cuộc gọi hay tin nhắn quan trọng nào. Nó có thể tương thích với cả thiết bị chạy trên hệ điều hành Androi lẫn IOS.

Galaxy Watch 4 Classic

Tính năng hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ tuyệt vời

Samsung tiếp tục phát huy thế mạnh của mình trong việc phát triển những thiết bị hữu ích dành cho người dùng khi tích hợp cảm biến BioActive thế hệ mới cho Galaxy Watch 4 Classic.

Đây là một bộ cảm biến 3 trong 1 giúp người dùng kiểm tra nhịp tim, đo huyết áp, đo lường chính xác nồng độ oxy trong máu (SpO2),theo dõi giấc ngủ của bạn hoặc kiểm soát các chỉ số mỡ thừa và cơ trong cơ thể để đề xuất chế độ tập luyện thích hợp,...

Trợ lý chăm sóc sức khoẻ hiện đại

Có sẵn hơn 90 chế độ rèn luyện thể thao trong nhà và ngoài trơì khác nhau để bạn lựa chọn. Đặc biệt, bạn còn có thể tham gia hoạt động thể thao và thi đấu với bạn bè thông qua một bảng tin trực tiếp hệ thống số điểm đạt được.

Cho phép kết nối với bạn bè

Không chỉ đơn thuần là một chiếc đồng hồ, Samsung Galaxy Watch 4 Classic còn là một người trợ lý chăm sóc sức khỏe hàng đầu dành cho bạn. Đừng bỏ qua một thiết bị vô cùng tiện ích như thế này nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy Watch 4 Classic
  • Sách hướng dẫn
  • Sạc không dây
SẢN PHẨM ĐÃ XEM