Samsung Galaxy Watch 4 | 40mm/Bluetooth | Pink (Chính Hãng)

27 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: SUPER AMOLED, 1.19 inch
  • Chip: Exynos W920
  • Thời lượng pin: Khoảng 1.5 ngày
  • Kết nối: Bluetooth 5.0, Wifi
  • Chống nước chuẩn IP68
  • Theo dõi giấc ngủ, Đo nhịp tim, Đo nồng độ oxy (SpO2),Đếm số bước chân

Bên cạnh loạt thương hiệu sản xuất đồng hồ thông minh nổi tiếng như Apple hay Huawei thì Samsung cũng là một cái tên đình đám không kém.

Các phiên bản Smartwatch của hãng từ trước đến nay đều được đón nhận vô cùng nhiệt tình, điển hình là chiếc Samsung Galaxy Watch 4 thế hệ mới. Model này nhanh chóng ghi điểm với người dùng ngay từ khi vừa ra mắt nhờ sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn cùng thiết kế hợp thời trang.

Liên hệ
6.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: SUPER AMOLED, 1.19 inch
  • Chip: Exynos W920
  • Thời lượng pin: Khoảng 1.5 ngày
  • Kết nối: Bluetooth 5.0, Wifi
  • Chống nước chuẩn IP68
  • Theo dõi giấc ngủ, Đo nhịp tim, Đo nồng độ oxy (SpO2),Đếm số bước chân
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế của Samsung Galaxy Watch 4

Tinh tế trong từng đường nét

Samsung Galaxy Watch 4 được thiết kế theo phong cách tối giản với mặt đồng hồ dạng tròn cổ điển. Đường nét tổng thể trông thanh lịch nhưng cũng không kém phần trẻ trung nhờ sở hữu nhiều gam màu thời thượng như Black, White, Pink Gold, Green,...

Tinh tế trong từng đường nét

Đặc biệt, khung viền cứng cáp làm từ Armor Aluminium - hợp kim nhôm cao cấp được nghiên cứu và phát triển bởi chính Samsung, đã mang lại cho Galaxy Watch 4 độ bền bỉ tuyệt vời.

Ngoài ra, thay vì tạo các khe hở giữa khung đồng hồ với dây đeo silicone như những mẫu khác, Samsung lại lược bỏ hoàn toàn chi tiết này nhằm tạo nên một diện mạo hài hoà và liền mạch hơn. Phiên bản này cũng được tinh chỉnh lại một chút để có thể ôm vừa khít với cổ tay của người dùng.

Galaxy Watch 4

Không chỉ vậy, bề mặt đồng hồ tiếp xúc trực tiếp với da tay còn có khả năng chống mồ hôi cực kỳ hiệu quả, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu ngay cả khi bạn đeo nó trong thời gian dài.

Màn hình hiển thị sắc nét

Được trang bị màn hình cảm ứng có kích thước 3.0 cm khá nhỏ gọn, Samsung Galaxy Watch 4 vẫn đảm bảo khả năng hiển thị ấn tượng với độ phân giải lên đến 396 x 396 px.

Tuy nhiên điểm ấn tượng nhất của phiên bản này chính là nó cho phép người dùng thay đổi linh hoạt nhiều mặt đồng hồ khác nhau. Từ mặt đồng hồ kim, mặt số cho đến những phông nền hiện đại và nhiều sắc màu hơn như hình ảnh nhân vật hoạt hình được tạo bằng tính năng AR Emojis.

Màn hình đồng hồ Samsung Galaxy Watch 4

Bên cạnh đó, nhờ vào công nghệ màn hình Super AMOLED tiên tiến, hiện tượng phản xạ ánh sáng được giảm thiểu đáng kể. Giúp hình ảnh hiển thị luôn sắc nét, có độ tương phản cũng như độ chính xác về màu sắc cao ngay cả khi quan sát dưới ánh mặt trời.

Samsung còn bổ sung thêm một lớp kính cường lực Gorilla Glass DX+ bên ngoài nhằm bảo vệ màn hình an toàn khỏi bị va đập, trầy xước trong quá trình sử dụng.

Chống nước và chống va đập tối ưu

Với chỉ số chống nước IP68, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Samsung Galaxy Watch 4 ở những môi trường có độ ẩm cao, thậm chí là đeo đồng hồ trong lúc đang bơi lội. Tuy nhiên, tốt nhất là bạn vẫn nên hạn chế việc để thiết bị ngâm quá lâu trong nước để tránh việc hư hại không đáng có.

Khả năng chống nước tối ưu

Ngoài ra, phiên bản này cũng được chứng nhận độ bền bỉ đạt chuẩn quân sự MIL-STD-810G. Vì vậy Galaxy Watch 4 có khả năng chống va đập vô cùng tuyệt vời, không bị vỡ nát hay trầy xước gì nếu bị rơi từ một độ cao vừa phải.

Hiệu năng ấn tượng với chip Exynos W920

Samsung Galaxy Watch 4 được trang bị con chip Exynos W920 sản xuất theo quy trình 5nm cực hiện đại của Samsung Foundry.

Hiệu năng ấn tượng với chip Exynos W920

Theo đó, so với con chip Exynos 9110 mà Samsung tích hợp trên chiếc Galaxy Watch 3 thế hệ trước, thì tốc độ của Exynos W920 cao hơn đến 20%. Giúp mang lại cho đồng hồ hiệu năng xử lý vô cùng vượt trội, đảm bảo các thao tác cuộn và chuyển đổi tính năng diễn ra một cách mượt mà và nhanh chóng.

Bộ cảm biến Samsung BioActive

Bên cạnh con chip mạnh mẽ, Samsung Galaxy Watch 4 còn sở hữu bộ cảm biến BioActive đột phá mới của Samsung.

Bộ cảm biến Samsung BioActive

Nó hỗ trợ người dùng theo dõi và kiểm soát các chỉ số bên trong cơ thể theo thời gian thực để nắm rõ tình trạng sức khỏe của mình. Đơn cử như đo nồng độ oxy (SpO2) trong máu, kiểm tra nhịp tim hoặc đo lường giấc ngủ,... cực kỳ tiện ích.

Tính năng theo dõi sức khoẻ hiện đại

Hệ điều hành Wear OS cải tiến mới

Galaxy Watch 4 là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của Samsung hoạt động trên Wear OS - hệ điều hành do Google và Samsung đồng sáng tạo, thay vì chạy trên hệ điều hành Tizen như những phiên bản trước đó.

Điều này đã giúp cho người dùng được trải nghiệm kho ứng dụng khổng lồ trên CH Play theo một cách thức không thể tiện ích hơn. Cụ thể, Galaxy Watch 4 sẽ tự động tải xuống loạt ứng dụng có trên smartphone và đồng bộ hoá các cài đặt quan trọng để bạn có thể sử dụng chúng ngay trên đồng hồ.

Hệ điều hành Wear OS cải tiến mới

Thêm vào đó, Wear OS cũng hỗ trợ tối ưu cho việc kết nối liền mạch với các thiết bị Samsung Galaxy khác. Chẳng hạn như ghép nối với Galaxy Buds 2 để điều khiển tính năng ANC (khử tiếng ồn chủ động) trên tai nghe hay phát những bài nhạc yêu thích khi truy cập thư viện nghe nhạc trực tuyến,...

Kết nối không dây nhanh chóng và ổn định

Samsung Galaxy Watch 4 sử dụng các phương thức kết nối không dây quen thuộc gồm Bluetooth 5.0 và Wifi (ngoài ra còn có mạng 4G dành cho phiên bản LTE). Cho phép người dùng kết nối dễ dàng với cả điện thoại chạy trên nền tảng Android lẫn IOS.

Người bạn đồng hành lý tưởng

Với nhiều tiện ích hấp dẫn như làm chuông báo, la bàn, dự báo thời tiết cùng hệ thống định vị GPS tân tiến hỗ trợ tối ưu khi tham gia các hoạt động đạp xe, chạy bộ ngoài trời,... Samsung Galaxy Watch 4 thực sự là sự lựa chọn lý tưởng để sử dụng trong cuộc sống thường nhật.

Đồng hồ Galaxy Watch 4

Nhà sản xuất còn thiết lập sẵn hơn 90 chế độ luyện tập trên Galaxy Watch 4 nhằm giúp bạn có thể rèn luyện thể thao ngay trong nhà hay ở bất cứ đâu bạn muốn.

Nhanh tay sắm ngay một chiếc đồng hồ Samsung Galaxy Watch 4 siêu chất lượng và tận hưởng những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại thôi nào. Bạn có thể đặt mua sản phẩm chính hãng tại các store của Anh Đức Digital với mức giá ưu đãi nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy Watch 4
  • Sách hướng dẫn
  • Sạc không dây
SẢN PHẨM ĐÃ XEM