Samsung Galaxy A52 | 128GB | Blue (Chính Hãng)

22 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Super AMOLED 6.5 inch
  • Độ phân giải: 2400 x 1080 Pixel
  • Chip: Snapdragon 720G
  • Camera trước: 32.0 MP
  • Camera sau: 64.0 MP + 12.0 MP + 5.0 MP + 5.0 MP
  • Quay video ở độ phân giải 4K
  • Chống nước và chống bụi chuẩn IP67

Samsung Galaxy A52 là chiếc điện thoại thuộc thế hệ Galaxy A mới nhất của Samsung vừa được hãng ra mắt vào tháng 3/2021. A52 mang đến bộ tứ camera siêu đỉnh cùng công nghệ chống rung quang học cho bạn những thước ảnh mượt mà, ấn tượng; chip Snapdragon 720G cho hiệu năng tối ưu vượt mọi giới hạn và chỉ số kháng nước chuẩn IP67 cho khả năng hoạt động bền bỉ, ngay cả khi máy ở độ sâu 1m suốt 30 phút.

Liên hệ
8.190.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Super AMOLED 6.5 inch
  • Độ phân giải: 2400 x 1080 Pixel
  • Chip: Snapdragon 720G
  • Camera trước: 32.0 MP
  • Camera sau: 64.0 MP + 12.0 MP + 5.0 MP + 5.0 MP
  • Quay video ở độ phân giải 4K
  • Chống nước và chống bụi chuẩn IP67
Tổng quan sản phẩm

Màn hình tuyệt đỉnh

Samsung Galaxy A52 sở hữu màn hình tràn viền vô cực Infinity-O 6.5 inch, được trang bị công nghệ AMOLED Full HD+ với độ sáng lên lến 800 nit giúp bạn luôn mãn nhãn qua từng hình ảnh hiển thị. Chúng rực rỡ và sắc nét kể cả khi bạn sử dụng điện thoại dưới trời nắng gắt. Công nghệ Eye Comfort Shield giảm thiểu ánh sáng xanh gây hại cho mắt, trong khi đó công nghệ Real Smooth mang đến trải nghiệm mượt mà tối ưu, bất kể bạn chơi game hay lướt web.

màn hình tuyệt đỉnh

Thiết kế hiện đại

Galaxy A52 có độ mỏng ấn tượng cùng cảm giác cầm tay cực kì vừa vẹn (159.9 x 75.1 x 8.4 mm) và thỏa mái (nặng chỉ 189 gam). Mặt lưng của A52 được làm từ chất liệu nhựa nhám cao cấp, giúp nó trông chắc chắn hơn đồng thời chống bám mồ hôi và dấu vân tay hiệu quả hơn so với một số loại nhựa thông thường. Thiết kế nguyên khối với các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo nên sự mềm mại và vẻ đẹp thanh lịch cho sản phẩm. Galaxy A52 cũng giúp bạn thỏa thích thể hiện cá tính riêng với 4 sắc màu thời thượng bao gồm: tím, đen, trắng và xanh.

Thiết kế hiện đại

Bộ camera siêu đỉnh

Tiên phong với bộ 4 camera 64MP, Samsung Galaxy A52 nâng tầm trải nghiệm nhiếp ảnh lên một đẳng cấp hoàn toàn mới khi sở hữu những tính năng đột phá bậc nhất phân khúc.

Camera chính 64MP và công nghệ chống rung quang học OIS

Camera chính 64MP của A52 được trang bị công nghệ chống rung quang học OIS. Sự ổn định khung hình cho phép bạn thỏa sức tác nghiệp để đem lại những bức ảnh hay video chất lượng cao, trọn vẹn từng chi tiết tại mọi thời điểm quay, chụp. Khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn của camera chính còn giúp người dùng tối ưu việc chụp ảnh và quay phim ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

công nghệ chống rung quang học OIS

Mở rộng khung hình với camera chụp góc siêu rộng

Với góc chụp 123 độ chuẩn mắt nhìn, camera góc siêu rộng 12MP cho phép bạn ghi lại mọi khung cảnh hùng vĩ, trọn vẹn như những gì bạn thấy.

camera chụp góc siêu rộng

Camera macro thu trọn từng chi tiết nhỏ nhất

Samsung Galaxy A52 giúp bạn thoả sức chụp gần hơn mọi vật thể và ghi lại các chi tiết siêu nhỏ với camera macro chụp cận cảnh. Hiệu ứng bokeh tự nhiên được áp dụng trên hình ảnh khiến đối tượng dễ dàng nổi bật trên phông nền, mang lại trải nghiệm chụp ảnh đầy nghệ thuật.

Camera macro thu trọn từng chi tiết nhỏ nhất

Nội bật tâm điểm với camera xóa phông

Làm chủ khung hình với khả năng điều chỉnh độ sâu trường ảnh từ camera xoá phông 5MP. Chỉ với một chạm đơn giản, bạn dễ dàng tinh chỉnh độ mờ phần nền phía sau chủ thể, tạo nên những bức ảnh chân dung chất lượng cao, đậm chất nghệ thuật.

camera xóa phông

Selfie hoàn hảo với camera trước

 Galaxay A52, bạn dễ dàng tạo nên những bức ảnh selfie “căng đét” bất cứ lúc nào nhờ camera trước độ phân giải cao 32MP. Hiệu ứng bokeh làm mờ phông nền hoàn hảo giúp bạn luôn nổi bật và toả sáng.

Selfie hoàn hảo với camera trước

Sẵn sàng quay phim siêu nét cùng Super Steady

Ngoài chế độ chống rung quang học, chế độ Super Steady giúp mọi video bạn quay luôn mượt mà và có được sự ổn định ấn tượng. Kết hợp camera góc siêu rộng, nó tối ưu trải nghiệm quay phim của bạn trên Galaxy A52 tương tự như một camera hành trình chất lượng cao.

Sẵn sàng quay phim siêu nét cùng Super Steady

Kháng nước hiệu quả

Khả năng chống nước và chống bụi chuẩn IP67 giúp Galaxy A52 có thể chống nước ở độ sâu 1 mét trong tối đa 30 phút. Nhờ đó, bạn yên tâm trải nghiệm, giải trí và chụp hình trong mọi hoàn cảnh và môi trường.

Trải nghiệm âm thanh vòm tuyệt hảo

Galaxy A52 đưa trải nghiệm chơi game hay phút giây giải trí cùng phim và nhạc của bạn lên tầm cao mới nhờ chất âm chuẩn điện ảnh với hai loa – một ở trên và một ở dưới cùng của điện thoại. Nó dễ dàng đưa bạn đắm chìm trong mọi khung cảnh với âm thanh nổi mà không cần tai nghe.

Trải nghiệm âm thanh vòm tuyệt hảo

Thời lượng pin ấn tượng

Thế hệ mới nhất của Galaxay A được trang bị thời lượng pin cực ấn tượng với dung lượng pin lên đến 4.500mAh giúp bạn có nhiều thời gian hơn để làm những điều mình thích. Nó cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh siêu tốc 25W cho phép bạn nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho thiết bị.

Thời lượng pin ấn tượng

Hiệu năng tối ưu

Samsung Galaxy A52 sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 720G 8 nhân mạnh mẽ và dung lượng RAM 8GB mang đến cú hích hiệu năng vượt trội, giúp máy có thể xử lý nhiều tác vụ cùng lúc một cách mượt mà, không gián đoạn. Nó cũng cho phép bạn lưu trữ nhiều hơn nhờ bộ nhớ trong lên tới 128GB, 256GB hoặc hơn thế qua khe cắm thẻ nhớ microSD 1TB.

Dẫn đầu mọi màn game gay cấn

Cùng màn hình Super AMOLED tần số quét 90Hz, chip Snapdragon 720G, chế độ Frame Booster trên Samsung Galaxy A52 đem lại trải nghiệm chất lượng đồ họa đỉnh cao, sống động như thật cho các game thủ. Game Booster cũng cung cấp trình điều hướng thân thiện, giao diện game chuyên dụng và khả năng tối ưu dung lượng pin, nhiệt độ thiết bị cùng dung lượng bộ nhớ dựa trên thói quen sử dụng của chính bạn, giúp bạn tối ưu trải nghiệm game để luôn là người dẫn đầu mọi cuộc chơi.

Dẫn đầu mọi màn game gay cấn

Nền tảng bảo mật tối ưu

Được tích hợp ngay trong phần cứng và phần mềm thiết bị từ những giai đoạn đầu, nền tảng bảo mật đa lớp cấp quốc phòng Samsung Knox bảo vệ mọi dữ liệu của bạn ngay khi khởi động điện thoại, ngăn chặn hiệu quả mọi phần mềm độc hại và nguy cơ tấn công dữ liệu có thể xảy ra.

Nền tảng bảo mật tối ưu

Thuận tiện hơn, tối ưu hơn

Samsung Galaxy A52 sử dụng giao diện người dùng One UI 3 mới nhất của Samsung cho trải nghiệm trực quan và hoạt động tương tác tốt hơn, giúp bạn dễ dàng tập trung vào những gì quan trọng và thoải mái tùy chỉnh giao diện theo sở thích bản thân.

Thuận tiện hơn, tối ưu hơn

Với những người đang tìm kiếm một smartphone cấu hình đủ mạnh, chụp ảnh đủ đẹp, trải nghiệm đủ ấn tượng trong phân khúc giá tầm trung thì Samsung Galaxy A52 hẳn là một cái tên đáng để bạn cân nhắc. Để được mua ngay A52, mời bạn ghé chân các store của Anh Đức Digital hoặc đặt hàng qua hotline 0905 6 34567. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính hãng thương hiệu Samsung với chất lượng và giá bán tốt nhất miền Trung.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy A52
  • Sách hướng dẫn
  • Cáp Type C
  • Củ sạc nhanh rời đầu Type A
  • Cây lấy sim
SẢN PHẨM ĐÃ XEM