Samsung Galaxy A72 | White (Chính Hãng)

12 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Super AMOLED 6.7 inch, FHD+
  • Độ phân giải: 1080 x 2400 Pixel
  • Chip: Snapdragon 720G
  • Camera sau: 64.0 MP + 12.0 MP + 8.0 MP + 5.0 MP
  • Camera Selfie: 32.0 MP
  • Chống nước chuẩn IP67
  • Dung lượng pin: Li-Ion 5000 mAh, Sạc nhanh 25W

Sau sự ra mắt thành công của Galaxy A71, Samsung tiếp tục trình làng thêm chiếc smartphone tầm trung với tên gọi Samsung Galaxy A72. Mẫu điện thoại này được đánh giá là con át chủ bài của hãng đến thời điểm hiện tại bởi sở hữu nhiều nâng cấp vượt trội như: dung lượng Pin khủng 5000mAh, bộ nhớ trong lên tới 256GB, khả năng thu phóng hình ảnh tới 30x và màn hình tuyệt mỹ,... đem đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên.

Liên hệ
10.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Super AMOLED 6.7 inch, FHD+
  • Độ phân giải: 1080 x 2400 Pixel
  • Chip: Snapdragon 720G
  • Camera sau: 64.0 MP + 12.0 MP + 8.0 MP + 5.0 MP
  • Camera Selfie: 32.0 MP
  • Chống nước chuẩn IP67
  • Dung lượng pin: Li-Ion 5000 mAh, Sạc nhanh 25W
Tổng quan sản phẩm

Cuộn lướt mượt mà trên màn hình tuyệt đỉnh

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy A72 và người tiền nhiệm của nó Galaxy A71 có điểm giống nhau là đều được trang bị màn hình AMOLED 6,7 inch. Tuy nhiên Galaxy A72 có một nâng cấp vượt trội hơn đó chính là khả năng hỗ trợ tần số quét màn hình nhanh lên đến 90HZ cùng với độ sáng lên đến 800 nit1 cho màn hình luôn sắc nét kể cả khi sử dụng dưới trời nắng gắt. Tính năng này lần đầu tiên xuất hiện trên một chiếc điện thoại Samsung giá rẻ để đảm bảo khả năng cuộn lướt ảnh mượt mà, mang lại cảm giác trải nghiệm cao cấp dù là xem phim, lướt web, chơi game… cũng đều hoàn hảo đến từng chi tiết.

Samsung Galaxy A72

Ngoài ra model này còn tích hợp công nghệ tiên tiến Eye Comfort Shield2 giảm thiểu ánh sáng xanh gây hại cho mắt và công nghệ Real Smooth mang đến trải nghiệm mượt mà tối ưu, cho bạn thỏa sức trải nghiệm mọi thứ trên chính chiếc điện thoại thông minh này.

Thiết kế hiện đại, đậm sắc màu cá tính

Samsung Galaxy A72 được hoàn thiện từ khung kim loại cao cấp, bao phủ xung quanh nó là lớp nhựa được thiết kế liền mạch bóng bẩy, lớp nền nhám ở mặt phía sau giúp tô điểm cho vẻ đẹp tổng thể của máy đồng thời còn tiết kiệm chi phí và giảm trọng lượng hiệu quả. Bốn góc được thiết kế bo cong mềm mại, nhờ vậy bạn có thể cầm điện thoại vừa vặn trong lòng bàn tay, giúp các thao tác của người dùng cũng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, Galaxy A72 còn sở hữu các màu sắc sang trọng, thời thượng nhằm thể hiện dấu ấn cá nhân, đậm chất tôi riêng biệt của mỗi người dùng.

Thiết kế hiện đại, đậm sắc màu cá tính

Bộ Camera "Đỉnh" mang đến độ sắc nét và ổn định

Điểm cải tiến lớn nhất ở Galaxy A72 chính là cụm 4 camera được sắp xếp thành chữ L trong ô hình chữ nhật độc đáo. Hệ thống này bao gồm camera chính 64MP với công nghệ Chống Rung Quang Học OIS giúp bạn bạn thỏa sức tạo nên các bức ảnh siêu phân giải trong mọi điều kiện ánh sáng. Camera Chụp Góc Siêu Rộng 12MP cho phép mở rộng khung hình đến ấn tượng. Cùng với đó là khả năng thu phóng vượt trội của camera Tele 8MP trang bị công nghệ OIS, giúp bạn có thể chụp những bức ảnh siêu zoom quang học 3x có thể phóng to gấp 3 lần hình ảnh mà vẫn giữ nguyên độ sắc nét, chi tiết. Thậm chí còn có tính năng thu phóng chuẩn không gian 30x, đưa những vật thể ở khoảng cách cực xa đến gần ngay trước mắt mang đến trải nghiệm nhập vai như một nhiếp ảnh gia thực thụ.

Bộ Camera "Đỉnh" mang đến độ sắc nét và ổn định

Trọn vẹn từng chi tiết ngay cả trong khi thiếu sáng với OIS

Những thước ảnh hay video bị mờ nhòe nét bây giờ đã không phải là vấn đề nan giải bởi công nghệ tiến tiến chống rung quang học OIS đã được tích hợp sẵn trong Samsung Galaxy A72. Công nghệ này giúp ổn định những khung hình, giữ cho chuyển động luôn mượt mà và sắc nét ngay cả khi thiếu sáng. Do vậy mà Camera có thể thu được nhiều ánh sáng hơn giúp tối ưu việc chụp ảnh và quay phim trong điều kiện tối.

Trọn vẹn từng chi tiết ngay cả trong khi thiếu sáng với OIS

Chụp ảnh chuyên nghiệp từ ba góc nhìn

Samsung Galaxy A72 có khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp từ ba góc nhìn khác nhau. Có thể lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ tức thì với camera chính 64MP, hay chụp được những bức hình ấn tượng từ Camera chụp góc siêu rộng 12MP với góc chụp 123°, giúp bạn lưu giữ khung cảnh rộng lớn, hùng vĩ một cách chân thực nhất, phù hợp khi chụp ảnh đông người hay chụp cảnh thiên nhiên. Hay những bức ảnh siêu zoom quang học 3x có thể chụp cận cảnh những chi tiết nhỏ nhất của camera Tele 8MP.

Chụp ảnh chuyên nghiệp từ ba góc nhìn

Camera Macro thu trọn từng chi tiết nhỏ nhất

Mang đến trải nghiệm chụp ảnh đầy tính nghệ thuật với camera Macro chụp cận cảnh 5MP, giúp bạn khám phá những chi tiết thú vị ở khoảng cách siêu gần từ 3 – 5 cm. Những cành lá, bông hoa cũng trở nên thú vị hơn nhiều với hiệu ứng bokeh đẹp mắt, làm nổi bật chủ thể chính làm cho bức ảnh thêm sinh động và lôi cuốn hơn.

Camera Macro thu trọn từng chi tiết nhỏ nhất

Selfie hoàn hảo với độ phân giải cao

Camera trước 32MP trên điện thoại Galaxy A72 cho phép tạo nên những bức ảnh selfie rõ nét, chất lượng cao ở bất kỳ điều kiện ánh sáng. Hiệu ứng bokeh làm mờ phông nền hoàn hảo, để bạn luôn là chủ thể nổi bật trong khung hình.

Selfie hoàn hảo với độ phân giải cao

Chống nước chuẩn IP67

Samsung Galaxy A72 không chỉ thiết kế bền bỉ, chắc chắn mà còn đạt chuẩn chống nước và bụi chuẩn IP67. Bạn có thể ngâm nước ở độ sâu 1m trong tối đa 30 phút mà điện thoại vẫn có thể hoạt động. Do vậy bạn có thể yên tâm trải nghiệm, giải trí và chụp hình trong mọi hoàn cảnh và môi trường như dưới trời mưa hay lỡ tay rơi xuống hồ bơi.

Selfie hoàn hảo với độ phân giải cao

Trải Nghiệm âm Thanh Vòm Tuyệt Hảo

Tận hưởng hệ thống âm thanh vòm hoàn hảo ngay trên loa ngoài của Galaxy A72. Không cần sử dụng đến tai nghe, chiếc điện thoại này được thiết kế hai vị trí loa một ở trên và một ở dưới cùng của điện thoại giúp mọi thứ trở nên sống động, hấp dẫn hơn bao giờ. Đưa trải nghiệm chơi game hay phút giây giải trí cùng phim ảnh lên tầm cao mới nhờ chất âm chuẩn điện ảnh, cho bạn đắm chìm trong từng khung cảnh.

Trải Nghiệm âm Thanh Vòm Tuyệt Hảo

Dung lượng pin khủng 5000 mAh

Samsung Galaxy A72 được tích hợp viên pin có dung lượng đến 5.000 mAh cho bạn thoải mái trải nghiệm những điều mình thích trong suốt ngày dài. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ AI giúp quản lý pin tốt hơn, xác định thói quen sử dụng và tự động điều chỉnh năng lượng theo nhu cầu người dùng. Công nghệ sạc nhanh siêu tốc lên đến 25W nhanh chóng sạc đầy cho thời gian sử dụng không bị gián đoạn, đáp ứng tốt nhu cầu chơi game trong hàng giờ liên tục.

Dung lượng pin khủng 5000 mAh

Cấu hình cực mạnh, bộ nhớ trong lên đến 256GB

Không chỉ được nâng cấp về màn hình, Samsung Galaxy A72 còn được nâng cấp cả về phần cứng. Máy trang bị vi xử lý 8 nhân Snapdragon 720G và dung lượng RAM lên đến 8GB, được tối ưu để chơi game và cho hiệu năng mạnh mẽ hơn so với Snapdragon 730 trên Samsung Galaxy A71 4G. Ngoài ra dung lượng bộ nhớ trong lên tới 256GB và có thể mở rộng tối đa với thẻ nhớ microSD lên đến 1TB mang đến không gian lưu trữ cực lớn, thoải mái lưu trữ mọi thứ bạn muốn.

Cấu hình cực mạnh, bộ nhớ trong lên đến 256GB

Dẫn đầu mọi màn game gay cấn

Chế độ Game Booster có trong Galaxy A72 cung cấp trình điều hướng thân thiện, giao diện game chuyên dụng và khả năng tối ưu dung lượng pin, nhiệt độ thiết bị cùng dung lượng bộ nhớ dựa trên thói quen sử dụng của chính người dùng giúp tối ưu trải nghiệm game, đồ họa đỉnh cao, sống động như thật.

Dẫn đầu mọi màn game gay cấn

Nền tảng bảo mật tối ưu

Nền tảng bảo mật đa lớp cấp quốc phòng Samsung Knox được tích hợp trong phần cứng và phần mềm của thiết bị giúp bảo vệ mọi dữ liệu của bạn ngay khi khởi động điện thoại. Ngăn chặn hiệu quả mọi phần mềm độc hại và nguy cơ tấn công dữ liệu có thể xảy ra.

Nền tảng bảo mật tối ưu

Bảo mật chỉ với một chạm đơn giản

Nhằm tăng cường bảo mật tối ưu, mở khoá điện thoại dễ dàng và chính xác, Samsung Galaxy A72 còn được trang bị cảm biến vân tay quang học dưới màn hình cho phép bạn mở khóa máy nhanh chóng chỉ sau một cú chạm. Hơn nữa, các dịch vụ xác thực sinh trắc học Samsung Pass còn có thể sử dụng vân tay để thay thế mật khẩu khi bạn đăng nhập vào các tài khoản, ứng dụng, kể cả những ứng dụng ngân hàng đòi hỏi tính bảo mật cao. Đây là phương thức bảo mật hết sức an toàn và tiện lợi.

Bảo mật chỉ với một chạm đơn giản

Tối ưu với One Ul Core

Giao diện One UI Core thiết kế hoàn toàn mới của Samsung cho khả năng hiển thị ấn tượng và những chuyển động mượt mà hơn. Bên cạnh đó, nhằm tối ưu hoá cho mọi kích thước màn hình, One UI trực quan cho phép bạn dễ dàng tập trung vào những gì quan trọng hơn. Thoải mái tuỳ chỉnh theo sở thích và trải nghiệm trọn vẹn thiết bị Galaxy của bạn.

Mang đến trải nghiệm Android™ tuyệt vời

Đơn giản hóa mọi thứ bạn cần, chỉ cần tải xuống ứng dụng Google mới nhất từ hệ điều hành Android là đã có thể thỏa sức tận hưởng những trải nghiệm đọc tin tức, lướt web, lưu trữ ảnh, chỉ đường…. tuyệt vời từ Samsung Galaxy A72.

Samsung Galaxy A72 là mẫu điện thoại thông minh rất đáng giá trong phân khúc tầm trung. Việc sở hữu mức giá tốt cùng rất nhiều tính năng hấp dẫn chính là điều khiến cho chiếc smartphone này được nhiều người quan tâm. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với Anh Đức Digital để mua ngay em điện thoại này đi nào. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy A72
  • Sách hướng dẫn
  • Cây lấy sim
  • Củ sạc nhanh Type C
  • Cáp Type C - Type C
SẢN PHẨM ĐÃ XEM