Samsung Galaxy A12 | White (Chính hãng)

17 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: PLS TFT LCD 6.5 inch
  • Độ phân giải: 720 x 1600 pixel
  • Chip: MediaTek Helio G35 8 nhân
  • Camera sau: Chính 48.0 MP + 5.0 MP + 2.0 MP + 2.0 MP
  • Camera trước: 8.0 MP
  • Quay video: 1080p@30fps
  • Dung lượng pin: 5000mAh, Sạc nhanh 15W

Sau A11, Samsung đã chính thức ra mắt điện thoại Galaxy A12 với tư cách là một trong những thành viên đầu tiên của dòng sản phẩm Galaxy A trong năm 2021. Máy được hãng ưu ái khi camera ảnh chính được nâng cấp độ phân giải lên 48MP và viên pin khủng 5,000 mAh mang lại những trải nghiệm tuyệt vơi hơn cho người dùng. Hãy cùng Anh Đức Digital tìm hiểu rõ hơn về các tính năng hấp dẫn của sản phẩm nhé!

Liên hệ
3.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: PLS TFT LCD 6.5 inch
  • Độ phân giải: 720 x 1600 pixel
  • Chip: MediaTek Helio G35 8 nhân
  • Camera sau: Chính 48.0 MP + 5.0 MP + 2.0 MP + 2.0 MP
  • Camera trước: 8.0 MP
  • Quay video: 1080p@30fps
  • Dung lượng pin: 5000mAh, Sạc nhanh 15W
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhám sang trọng

Samsung Galaxy A12 được thiết kế tinh giản với màu sắc cổ điển, thân máy được tạo bởi các cạnh viền bo cong mềm mại mang đến cảm giác vừa vặn, dễ dàng thao tác và tiện lợi khi sử dụng.

Samsung Galaxy A12

Thay vì hiệu ứng bóng bẩy phía mặt lưng như các sản phẩm Galaxy khác thì nhà sản xuất đã khoác lên cho Galaxy A12 một “tấm áo” nhám với các đường vân siêu nhỏ. Kiểu thiết kế này không làm mất đi vẻ năng động của điện thoại mà còn giúp hạn chế bám dấu vân tay gây khó chịu. Cụm 4 camera sau ở góc bên trái, nằm gọn trong khung hình vuông viền cong cân đối và tinh tế.

Samsung Galaxy A12

Chiếc smartphone này có tới 3 phiên bản màu sắc là Trắng, Đen, Xanh Dương người dùng có thể lựa chọn theo sở thích.

Màn hình lớn cho những trải nghiệm sống động

Màn hình có dạng giọt nước Infinity-V với kích thước lớn 6.5 inch, sử dụng công nghệ màn hình PLS TFT LCD cho độ phân giải HD+. Dù bạn xem bất cứ nội dung gì từ đọc báo, xem phim, chơi game thì chiếc điện thoại này cũng sẽ mang đến cho bạn một không gian trải nghiệm thoải mái, chất lượng hình ảnh sống động, sắc nét, kết hợp với màn hình tràn viền đẹp mắt.

Màn hình lớn cho những trải nghiệm sống động

Samsung Galaxy A12 được trang bị cảm biến vân tay cạnh viền tích hợp với nút nguồn giúp tối ưu không gian mặt trước của máy, thuận tiện cho việc mở điện thoại của bạn trở nên nhanh chóng. 

Khám phá mọi thứ nhờ cụm camera ấn tượng

Một trong những điểm nhấn lớn nhất của Galaxy A12 chính là hệ thống camera tiên tiến. Trong khi người tiền nhiệm Galaxy A11 có ba camera ở mặt sau bao gồm cảm biến chính 13MP, ống kính 5MP cho góc chụp siêu rộng và cảm biến độ sâu 2MP. Model Galaxy A12 mới vẫn giữ lại cảm biến góc siêu rộng và độ sâu, máy ảnh chính được nâng cấp độ phân giải lên 48MP mang tới cho người dùng những bức ảnh vô cùng chất lượng.

Khám phá mọi thứ nhờ cụm camera ấn tượng

Camera macro 2 MP cho phép bạn chụp được các vật thể tí hon hay chụp đặc tả các phần của những chủ thể lớn. Đồng thời Galaxy A12 cũng áp dụng hiệu ứng Bokeh tự nhiên, cho phép bạn để đối tượng lấp đầy khung hình và tạo ra hiệu ứng nhòe hậu cảnh mờ mịn, với mức méo thấp nhất có thể.

Khám phá mọi thứ nhờ cụm camera ấn tượng

Camera 5MP cho góc chụp siêu rộng và quan sát thế giới với góc xem 123 độ. Galaxy A12 mang lại nhiều góc chụp hơn, giúp bạn dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc hùng vĩ của thiên nhiên, những công trình đồ sợ hay bức ảnh tập thể đông người.

Khám phá mọi thứ nhờ cụm camera ấn tượng

Máy cũng có khả năng chụp xoá phông chuyên nghiệp với camera 2 MP, giúp làm mờ hậu cảnh chính xác, làm nổi bật chủ thể của bức hình để có những bức ảnh chân dung chất lượng cao thực sự nổi bật.

Khám phá mọi thứ nhờ cụm camera ấn tượng

Cuối cùng là camera selfie của Galaxy A12 và Live Focus có độ phân giải 8 MP nằm ở phần đục lỗ mặt trước, được tích hợp các tiện ích hỗ trợ đem đến cho bạn những bức ảnh đẹp và gọi video call chất lượng cao.

Hiệu năng mượt mà

Samsung Galaxy A12 được tích hợp chip xử Octa-core mạnh mẽ kết hợp cùng RAM lên đến 4GB cho khả năng đa nhiệm và xử lý các tác vụ như xem phim, chơi game, lướt web mà không gặp tình trạng giật lag khi thực hiện.

Hiệu năng mượt mà

Cùng với đó Galaxy A12 được trang bị bộ nhớ trong lên tới 64 GB và khe cắm thẻ nhớ ngoài MicroSD, để người dùng có thể thoải mái lưu trữ mà không lo về dung lượng bộ nhớ.

Giao diện One UI Core hoạt động trên Android 10 giúp tăng khả năng hiển thị, tối ưu thông báo khi đang xem phim, chơi game và tinh chỉnh những biểu tượng, icon. Ngoài ra, thiết bị còn tích hợp chế độ tối mang lại cho bạn trải nghiệm thoải mái khi sử dụng điện thoại trong bóng tối và với hình ảnh rõ ràng và trực quan.

Hiệu năng mượt mà

Trải nghiệm ngày dài, không lo về pin

Samsung Galaxy A12 được tích hợp viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh, một con số khá ấn tượng so với những smartphone khác trong phân khúc giá rẻ. Với dung lượng pin khó tin như vậy, chỉ cần một lần sạc thiết bị có thể cho thời gian sử dụng cả ngày dài. Để sạc đầy cho viên pin khủng này, Samsung đã trang bị công nghệ sạc pin nhanh 15 W giúp bạn rút ngắn tối đa thời gian sạc.

Trải nghiệm ngày dài, không lo về pin

Nếu bạn đang cần một điện thoại pin trâu thuộc giá rẻ và màn hình kích thước lớn để phục vụ nhu cầu công việc cũng như chơi game giải trí ổn định, mượt mà thì nhất định không thể bỏ qua Samsung Galaxy A12 tuyệt vời này. Hãy đến Anh Đức Digital để sở hữu ngay chiếc smartphone này nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy A12
  • Sách hướng dẫn
  • Cây lấy sim
  • Cáp Type C
  • Củ sạc nhanh rời đầu Type A
SẢN PHẨM ĐÃ XEM