Samsung Galaxy A52S 5G | Purple (Chính Hãng)

29 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Super AMOLED 6.5 inch
  • Độ phân giải: 1080 x 2400 (FHD+)
  • Chip: Snapdragon 778G
  • Camera sau: 64.0 MP + 12.0 MP + 5.0 MP + 5.0 MP
  • Camera trước: 32.0 MP
  • Chống nước và bụi chuẩn IP67

Là đại diện tiếp theo thuộc thế hệ smartphone Galaxy A mạnh mẽ bậc nhất hiện nay, Samsung Galaxy A52S 5G nổi bật với chip xử lý Snapdragon 778, màn hình tần số quét lên đến 120Hz và camera được trang bị công nghệ chống rung OIS, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm di động ấn tượng.

Liên hệ
9.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Super AMOLED 6.5 inch
  • Độ phân giải: 1080 x 2400 (FHD+)
  • Chip: Snapdragon 778G
  • Camera sau: 64.0 MP + 12.0 MP + 5.0 MP + 5.0 MP
  • Camera trước: 32.0 MP
  • Chống nước và bụi chuẩn IP67
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang

Samsung Galaxy A52S 5G vẫn tiếp tục kế thừa ngôn ngữ thiết kế của người anh em Galaxy A52 với những đường cong mềm mại, mặt lưng nhám giúp hạn chế trầy xước và bám các dấu vân tay, cho phép người dùng dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Cụm camera phía sau sở hữu kích thước khá lớn và có cùng tông màu với phần lưng máy, góp phần tạo nên một tổng thể hài hòa, đẹp mắt và đậm chất thời trang.

Samsung Galaxy A52S 5G

Đi kèm các màu sắc quen thuộc như đen, trắng, tím Galaxy A52S 5G còn được bổ sung thêm màu xanh bạc hà mới. Đây đều là những gam màu trẻ trung, năng động và được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay.

Tần số quét lên đến 120Hz

Samsung Galaxy A52S 5G sở hữu màn hình Super AMOLED 6.5 inch với tần số quét được nâng cấp lên đến 120Hz, độ sáng tối đa 800 nits. Những cải tiến này góp phần giúp hình ảnh hiển thị trên điện thoại trở nên rõ nét và sống động hơn.

Tần số quét 120Hz mang lại khả năng thao tác mượt mà khi lướt web và chơi game, nó tương đương với các model cao cấp hiện nay, là điểm mạnh để Galaxy A52S 5G cạnh tranh với các đối thủ khác.

Tần số quét lên đến 120Hz

Ngoài ra, công nghệ Eye Comfort Shield được trang bị cho máy còn giúp giảm ánh sáng xanh, bảo vệ mắt của người dùng khi sử dụng ban đêm. Độ sáng lên đến 800 nit cho phép người dùng thoải mái sử dụng thiết bị ngay cả dưới ánh nắng chói chang.

Hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon 778G 5G mới

Samsung đã mang đến cho Galaxy A52s 5G bộ vi xử lý tám nhân Snapdragon 778G 5G được xây dựng dựa trên tiến trình 6nm, giúp nâng cao hiệu năng CPU lên đến 50%, GPU lên đến 70% so với thế hệ chip cũ.

chip Snapdragon 778G 5G mới

Thiết bị này sở hữu cấu hình mạnh mẽ với RAM 8GB và 2 phiên bản bộ nhớ trong là 128GB và 256GB. Máy còn có khả năng mở rộng không gian lưu trữ với thẻ nhớ lên đến 1TB, cho người dùng thoải mái tải mọi ứng dụng và lưu trữ video, hình ảnh dễ dàng.

Cấu hình mạnh mẽ kết hợp cùng chip xử Snapdragon 778G 5G giúp Samsung Galaxy A52s 5G nâng cao trải nghiệm sử dụng đa nhiệm và giải trí của người dùng, cho phép họ thoải mái chinh phục mọi tựa game đồ họa cao.

Bắt trọn mọi khoảnh khắc với camera OIS

Nâng tầm chụp ảnh của bạn với công nghệ chống rung quang học OIS kết hợp cùng chế độ Siêu ổn định (Super Steady) được trang bị cho Samsung Galaxy A52s 5G. Những tính năng này giúp cố định khung hình, triệt tiêu những rung lắc khi chụp ảnh và quay phim, cho người dùng những hình ảnh chất lượng, sắc nét ở mọi điều kiện ghi hình khác nhau như thiếu sáng hay đang chuyển động.

Bắt trọn mọi khoảnh khắc với camera OIS

Bên cạnh đó, máy còn tích hợp bốn camera sau, trong đó camera chính 64MP cho chất lượng hình ảnh luôn sắc nét, camera siêu rộng 12MP với góc nhìn lên đến 123 độ, cho phép bắt trọn mọi khung cảnh thiên nhiên hoành tráng và hùng vĩ. Ngoài ra, camera xóa phông 5MP và ống kính macro 5MP mang đến khả năng chụp cận cảnh chuyên nghiệp, cho người dùng chụp mọi chủ thể với khoảng cách chỉ từ 3-5cm.

camera chính 64MP

Camera trước 32MP kết hợp cùng nhiều bộ lọc tự động, hiệu ứng Bokeh đẹp mắt và khả năng làm mờ hậu cảnh sẽ góp phần mang đến cho người dùng những bức hình selfie ấn tượng, sắt nét.

Chế độ chụp một chạm

Một trong những tính năng đặc biệt của Galaxy A52S 5G chính là chế độ chụp một chạm độc quyền của Samsung. Chế độ này mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn hình ảnh và video chất lượng chỉ từ một khoảnh khắc bấm máy. Điều này được thực hiện là nhờ công nghệ AI cho khả năng ghi nhận 7 ảnh và 3 video với khoảng thời gian ngắn chỉ từ 3-10s.

Chế độ chụp một chạm

Thời lượng sử dụng pin lên đến 48 giờ

Samsung đã ưu ái trang bị cho mẫu smartphone này viên pin 4.500mAh mạnh mẽ, được quản lý và điều chỉnh bởi trí tuệ nhân tạo, có khả năng kéo dài thời gian sử dụng pin lên đến 48 giờ, cho người dùng thoải mái chơi game, lướt web và xem phim cả ngày dài.

Thời lượng sử dụng pin lên đến 48 giờ

Tính năng sạc nhanh siêu tốc 25W giúp sạc đầy năng lượng một cách nhanh chóng, mang đến cho bạn những trải nghiệm liền mạch, không gián đoạn.

Kháng nước kháng bụi chuẩn IP67

Samsung Galaxy A52S 5G còn được tích hợp khả năng chống nước và bụi chuẩn IP67, cho phép máy có thể hoạt động ở môi trường nước với độ sâu lên đến 1m và thời gian tối đa 30 phút. Từ đó, bạn có thể thoải mái sử dụng thiết bị mọi lúc, mọi nơi, tại mọi điều kiện thời tiết mà không lo ngại điều gì.

Kháng nước kháng bụi chuẩn IP67

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy A52S 5G
  • Cáp sạc
  • Củ sạc
  • Cây lấy sim
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM