Samsung Galaxy A32 | Lavender (Chính Hãng)

42 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: 6.4 inch, Super AMOLED
  • Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2400 Pixels)
  • Chip: MediaTek Helio G80
  • Camera sau: Chính 64 MP & Phụ 8 MP, 5MP, 5MP
  • Camera trước: 20 MP
  • Dung lượng pin: 5000 mAh

Samsung chính thức giới thiệu Galaxy A32 – Phiên bản đầu tiên của dòng Galaxy A 2021, mở đầu cho những bứt phá mới. Đây là sự lựa chọn tối ưu trong cùng phân khúc với đầy đủ tính năng cao cấp mạnh mẽ như: Màn hình Super AMOLED Full HD+ 90Hz, 4 camera 64MP ưu việt, pin dung lượng 5000 mAh sạc nhanh siêu tốc 15W,… Hy vọng sẽ để bạn khám phá cuộc sống theo cách thú vị của riêng bạn.

Liên hệ
6.200.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: 6.4 inch, Super AMOLED
  • Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2400 Pixels)
  • Chip: MediaTek Helio G80
  • Camera sau: Chính 64 MP & Phụ 8 MP, 5MP, 5MP
  • Camera trước: 20 MP
  • Dung lượng pin: 5000 mAh
Tổng quan sản phẩm

Thao tác mượt mà trên màn hình tuyệt đỉnh

Thưởng thức những hình ảnh chi tiết, rực rỡ trên màn hình hình tràn viền vô cực 6.4” Super AMOLED chuẩn FHD+ với tần số quét 90Hz, người dùng sẽ có những phút giây giải trí với chất lượng hình ảnh chuyển động nhanh mượt mà, đồng thời dễ dàng cảm nhận độ phản ứng và lướt nhạy trên màn hình của Galaxy A32. Bên cạnh đó, với độ sáng lên đến 800nit cùng các công nghệ Eye Comfort Shield² giảm thiểu ánh sáng xanh gây hại cho mắt và công nghệ Real Smooth mang đến trải nghiệm mượt mà tối ưu. Nhờ vậy mà khi bạn đang chơi game hay lướt web vẫn có thể dễ dàng theo dõi nội dung hiển thị trên điện thoại, kể cả khi sử dụng dưới trời nắng gắt.

Thao tác mượt mà trên màn hình tuyệt đỉnh

Thiết kế tối giản, nổi bật phong cách

Samsung sử dụng thiết kế bo góc thanh lịch, thân máy vuông vức thời thượng với kích thước mỏng chỉ 9.1mm cùng trọng lượng 205g, giúp việc cầm nắm Galaxy A32 trở nên thoải mái, gọn gàng trong bàn tay và thuận tiện cho mọi tác vụ. Màn hình giọt nước Infinity-U có kích thước 6.4 inch, nên dù bạn xem bất cứ nội dung gì từ đọc báo, xem phim, chơi game thì chiếc điện thoại này cũng sẽ mang đến cho bạn một không gian trải nghiệm thoải mái, chất lượng hình ảnh sống động, sắc nét, kết hợp với màn hình tràn viền đẹp mắt.

Thiết kế tối giản, nổi bật phong cách

Thiết kế camera mang tính biểu tượng và mặt sau bóng bẩy, Galaxy A32 không chỉ nổi bật dưới mọi góc nhìn, mà còn mang đến một diện mạo mới trẻ trung hơn cho dòng Galaxy A. Với 4 tông màu bắt mắt được Samsung cập nhật theo sở thích của giới trẻ gồm: Đen cá tính, Trắng năng động, Xanh sáng tạo và Tím thời thượng.

Ghi lại mọi chi tiết đáng giá với Camera tuyệt đỉnh

Samsung Galaxy A32 được trang bị bộ 4 camera ưu việt bao gồm camera chụp góc siêu rộng 8MP, Camera chiều sâu 5MP, camera Macro chụp cận cảnh 5MP và nổi bật nhất là camera chính độ phân giải lên tới 64MP giúp chụp ảnh sắc nét đến từng chi tiết, khả năng chụp thiếu sáng ấn tượng. Bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ thường ngày bằng các bức ảnh, đoạn video chất lượng.

Ghi lại mọi chi tiết đáng giá với Camera tuyệt đỉnh

Bao quát toàn cảnh với camera chụp góc siêu rộng 8MP

Người dùng có thể tạo ra những nội dung hình ảnh, video đặc biệt ấn tượng nhờ camera 8MP của Samsung Galaxy A32 mang đến khung hình rộng tới 123 độ. Bạn sẽ có thể thu lại nhiều cảnh vật hơn, nhiều người hơn trong một bức hình với góc nhìn chân thực như mắt nhìn.

Bao quát toàn cảnh với camera chụp góc siêu rộng 8MP

Nổi bật từng chi tiết nhỏ

Mãn nhãn với vẻ đẹp chi tiết trong từng bức ảnh với Camera chụp cận cảnh 5MP của Samsung Galaxy A32. Bạn sẽ tìm được những bất ngờ thú vị nhờ khả năng năng lấy nét cực gần, chỉ khoảng vài cm để ghi lại sắc nét và cận cảnh thế giới vi mô. Sự chi tiết, màu sắc của những bông hoa, chiếc lá, viên bi, đồng xu, … hay những vật nhỏ quanh ta cũng sẽ là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Ngoài ra hiệu ứng Bokeh tích hợp giúp dễ dàng điều chỉnh độ mờ của phông nền cho chủ thể nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn và đối tượng.

Nổi bật từng chi tiết nhỏ

Tập trung vào chủ thể với camera xóa phông chuyên nghiệp

Camera Xóa Phông 5MP cho phép điều chỉnh độ sâu trường ảnh để mang đến những bức ảnh xóa phông, làm mờ hậu cảnh giống như ở studio. Thậm chí chỉ với một cú chạm, bạn đã có thể điều chỉnh độ mờ phông nền đúng ý muốn, cho bức hình trở nên sống động và chuyên nghiệp.

Tập trung vào chủ thể với camera xóa phông chuyên nghiệp

Tỏa sáng trong khung hình Selfie bằng camera trước 20MP

Mặt trước Samsung Galaxy A32 còn được trang bị camera selfie có độ phân giải 20 MP đem đến chất lượng vượt trội hơn so với các đối thủ. Cùng với đó là loạt tính năng làm đẹp thông minh giúp bạn luôn tỏa sáng rạng rỡ trong từng khung hình.

Tỏa sáng trong khung hình Selfie bằng camera trước 20MP

Pin ấn tượng, kéo dài lên đến 2 ngày sử dụng

Samsung Galaxy A32 được trang bị viên pin Li-Po dung lượng cao 5000mAh đủ để bạn thoải mái làm bất cứ điều gì mình thích trong thời gian sử dụng trung bình 2 ngày, góp phần làm nên trải nghiệm sử dụng tuyệt hảo cho một thiết bị smartphone. Quản lý pin thông minh bằng trí tuệ nhân tạo sẽ phát hiện và điều chỉnh theo thói quen sử dụng điện thoại của bạn, giúp kéo dài thời lượng pin vượt trội. Máy cũng hỗ trợ sạc nhanh siêu tốc 15W giúp bổ sung năng lượng một cách nhanh chóng.

Pin ấn tượng, kéo dài lên đến 2 ngày sử dụng

Hiệu năng mạnh mẽ cho hoạt động đa nhiệm

Hiệu suất mạnh mẽ vượt trội nhờ vi xử lý 8 nhân Helio G80 và RAM lên đến 4GB/6GB/8GB. Điều này có nghĩa là tất cả thao tác trong các ứng dụng thông thường đều diễn ra nhanh chóng, bạn cũng có thể mở nhiều ứng dụng cùng lúc mà không sợ hiện tượng bị treo, đóng ứng dụng. Ngoài ra máy còn được thoải mái lưu trữ mọi dữ liệu với bộ nhớ trong 64GB/128GB hoặc mở rộng không gian lưu trữ với thẻ microSD lên đến 1TB ấn tượng.

Hiệu năng mạnh mẽ cho hoạt động đa nhiệm

Dẫn đầu mọi màn game gay cấn

Chế độ Frame Booster trên Samsung Galaxy A32 tao ra trải nghiệm chất lượng đồ họa đỉnh cao, sống động như thật. Cùng với đó là chế độ Game Booster cung cấp trình điều hướng thân thiện, giao diện game chuyên dụng và khả năng tối ưu dung lượng pin, nhiệt độ thiết bị cùng dung lượng bộ nhớ dựa trên thói quen sử dụng của chính người dùng. Vì vậy có thể tối ưu cho việc chơi game đồ họa, mang đến cảm giác thỏa mãn khi giải trí với nhiều tựa game đình đám hiện nay.

Dẫn đầu mọi màn game gay cấn

Nền tảng bảo mật tối ưu

Được tích hợp ngay trong phần cứng và phần mềm thiết bị từ những giai đoạn đầu, nền tảng bảo mật đa lớp cấp quốc phòng Samsung Knox bảo vệ mọi dữ liệu của bạn ngay khi khởi động điện thoại. Ngăn chặn hiệu quả mọi phần mềm độc hại và nguy cơ tấn công dữ liệu có thể xảy ra.

Nền tảng bảo mật tối ưu

Bảo mật vượt trội với một lần chạm

Phía trên màn hình Galaxy A32 còn được tích hợp cảm biến vân tay hiện đại cho phép người dùng mở khóa điện thoại một cách tiện lợi và nhanh chóng, cũng như tăng cường tính bảo mật dữ liệu bên trong với hiệu quả cao hơn các dạng bảo mật mẫu hình hay chữ số.

Bảo mật vượt trội với một lần chạm

Thuận thiện hơn, tối ưu hơn

Hơn nữa, Samsung Galaxy A32 sẽ chạy trên giao diện OneUI 3.0 được tùy biến từ hệ điều hành Android 11 mới, mang đến trải nghiệm mượt mà với nhiều tính năng độc đáo, nâng cao trải nghiệm sử dụng mượt mà cho người dùng.

Thuận thiện hơn, tối ưu hơn

Luôn mang đến trải nghiệm Android tuyệt vời

Chỉ cần tải xuống ứng dụng Google mới nhất từ hệ điều hành Android là đã thỏa sức tận hưởng trải nghiệm dùng tuyệt vời mà chiếc điện thoại Samsung Galaxy A32 mang lại.

Luôn mang đến trải nghiệm Android tuyệt vời

Nếu bạn đang cần một chiếc điện thoại giá thành phải chăng nhưng chưa một hiệu suất cao, mượt mà thì nhất định không thể bỏ qua Samsung Galaxy A32 tuyệt vời này. Hãy đến Anh Đức Digital để sở hữu ngay chiếc smartphone này nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy A32
  • Sách hướng dẫn
  • Cây lấy sim
  • Cáp Type C
  • Củ sạc nhanh rời đầu Type A
SẢN PHẨM ĐÃ XEM