Samsung Galaxy A33 5G | Blue (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Super AMOLED, 6.4“, Full HD+
  • Chip: Exynos 1280
  • Hệ điều hành: Android 12
  • Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 5 MP, 2 MP
  • Camera trước: 13 MP
  • Pin, Sạc: 5000mAh 25W

Samsung Galaxy A33 5G là mẫu điện thoại tầm trung thuộc vừa được Samsung trình làng đến các fan công nghệ. Galaxy A33 gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế trẻ trung hợp xu hướng, hỗ trợ 5G siêu nhanh, hiệu năng vượt trội cùng hàng loạt công nghệ mang tính đột phá, nâng tầm trải nghiệm sử dụng của người dùng. 
 

Hàng có sẵn
6.790.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Super AMOLED, 6.4“, Full HD+
  • Chip: Exynos 1280
  • Hệ điều hành: Android 12
  • Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 5 MP, 2 MP
  • Camera trước: 13 MP
  • Pin, Sạc: 5000mAh 25W
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tối giản đầy phong cách 

Galaxy A33 5G tiếp tục kế thừa phong cách tối giản Ambient Edge đặc trưng của dòng galaxy A với cụm camera sau liền mạch, không viền nhưng được cải tiến ở các chi tiết để tạo nên một tổng thể thanh lịch, đầy cuốn hút không khác gì những chiếc smartphone cao cấp khác. 

Samsung-Galaxy-A33-5G-10-1

Thiết bị sở hữu vẻ ngoài không cầu kỳ với mặt lưng tinh gọn, làm từ nhựa nhám cho cảm giác cầm nắm rất thoải mái, chắc tay, hạn chế tốt tình trạng bám dấu vân tay và mồ hôi. Khung viền cũng được thiết kế phẳng hơn và hoàn thiện từ nhựa để tối ưu khối lượng, tạo nên một diện mạo liền mạch, sang trọng cho Galaxy A33. 

Samsung Galaxy A33 5G 02

Thiết bị đem đến 4 tùy chọn màu sắc đầy thời trang gồm Black, Blue, White và Peach, cho phép người dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn để khẳng định cá tính và phong cách của mình.

Màn hình lớn với độ sắc nét cao 

Samsung Galaxy A33 5G sở hữu màn hình có kích thước 6.4 inch, được trang bị tấm nền Super AMOLED cao cấp, thiết kế theo lối Infinity-U đặc trưng và có độ phân giải Full HD+, cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, rực rỡ với màu sắc tươi mới, màu đen sâu cùng không gian trình chiếu lớn để người dùng có thể giải trí bất tận với những nội dung yêu thích.

Samsung Galaxy A33 5G 03

Hơn nữa, thiết bị còn hỗ trợ tần số quét 90Hz, mang đến cho người dùng trải nghiệm chạm lướt nhanh chóng, mượt mà khi lướt web, chơi game. Công nghệ âm thanh chuẩn điện ảnh Dolby Atmos cũng được tích hợp trên điện thoại, đem đến cho bạn một không gian giải trí mãn nhãn với hình ảnh sắc nét cùng âm thanh sống động. 

Samsung Galaxy A33 5G 04

Hiệu năng ổn định 

Nhờ được trang bị bộ vi xử lý Exynos 1280 8 nhân mạnh mẽ được sản xuất trên tiến trình 5nm mà Samsung Galaxy A33 5G có thể mang đến sức mạnh hiệu năng vượt trội, cho khả năng xử lý tốt các tác vụ từ đơn giản đến phức tạp, trải nghiệm đa nhiệm mượt mà và chơi các tựa game online đơn giản. 

Samsung-Galaxy-A33-5G-11-1

Bên cạnh đó, điện thoại cũng được trang bị bộ nhớ trong 128GB, 6GB RAM cùng khả năng mở rộng lên đến 12GB qua tính năng “RAM Plus”, cho phép người dùng lưu trữ nhiều dữ liệu hơn cũng như sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc một cách mượt mà, không bị giật lag. 

Samsung-Galaxy-A33-5G-12-1

Cụm camera đột phá 

Không chỉ sở hữu hiệu năng ấn tượng, Galaxy A33 5G còn được Samsung ưu ái trang bị hệ thống camera chất lượng, với camera chính 48MP hỗ trợ chống rung quang học OIS thế hệ mới, giúp người dùng ghi lại những hình ảnh sắc nét, chân thực và rõ ràng trong mọi điều kiện. 

Samsung Galaxy A33 5G 05

Camera góc siêu rộng 8MP cũng cho phép bạn dễ dàng lưu giữ những bức ảnh thiên nhiên hùng vĩ, các công trình nghệ thuật độc đáo hoặc khoảnh khắc bên cạnh bạn bè, người thân. Ngoài ra, hai camera phụ macro 5MP và xóa phông 2MP cũng hỗ trợ người dùng ghi lại những bức ảnh cận cảnh đẹp mắt hoặc các tấm hình chân dung đầy nghệ thuật. 

Samsung Galaxy A33 5G 06

Bên cạnh đó, thiết bị cũng sở hữu tính năng chống rung OIS và chế độ quay video Siêu ổn định Super Steady để hạn chế tối đa hiện tượng rung lắc, giúp bạn ghi lại những thước phim ổn định với chất lượng cao hơn. 

Samsung Galaxy A33 5G 07

Đồng thời, camera selfie 13MP ở mặt trước cùng ống kính snapchat trứ danh được tích hợp trên điện thoại cũng là trợ thủ đắc lực để mang đến cho bạn những bức ảnh selfie xịn mịn, vui nhộn, đầy tinh tế, cho bạn thỏa sức sáng tạo với các bộ lọc AR để trang trí ảnh và clip của mình. 

Thời lượng pin siêu khủng 

Samsung Galaxy A33 5G đi kèm viên pin có dung lượng đến 5.000 mAh, cung cấp thời lượng sử dụng lên đến gần 9 giờ cho các tác vụ xem phim, lướt web. Bên cạnh đó, thiết bị cũng sở hữu công nghệ sạc nhanh siêu tốc 25W để tiết kiệm tối đa thời gian sạc pin, mang đến trải nghiệm sử dụng không gián đoạn suốt cả ngày dài. 

Samsung Galaxy A33 5G 09

Kháng bụi, chống nước chuẩn IP67

Bên cạnh các tính năng nổi bật trên, Samsung Galaxy A33 5G còn sở hữu khả năng kháng nước, bụi chuẩn chuẩn IP67, cho phép điện thoại kháng nước ở độ sâu 1m trong tối đa 30 phút. Nhờ đó, bạn có thể an tâm sử dụng smartphone ở mọi môi trường và điều kiện thời tiết khác nhau. 

Samsung-Galaxy-A33-5G-37

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy A33 5G
  • Cáp Type C
  • Cây lấy sim
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM