Ống kính Samyang 24mm T1.5 VDSLR ED AS IF UMC II (Chính hãng)

71 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Full-frame
  • Dải khẩu độ: T1.5 đến T22
  • Thiết kế lấy nét thủ công
  • 2 thấu kính phi cầu, 4 thấu kính ED
  • Lớp phủ: UMC
  • Số lá khẩu: 8
  • Trọng lượng: 615g

Ống kính cine Samyang 24mm T1.5 VDSLR ED AS IF UMC II không chỉ là một sản phẩm xuất sắc về chất lượng hình ảnh, mà còn mang đến một sự thuận tiện và linh hoạt tối ưu cho người dùng. Phiên bản này được thiết kế với các tính năng độc đáo, hiệu suất quang học tuyệt vời, công nghệ tráng phủ UMC tiên tiến cùng khả năng lấy nét thủ công mượt mà, êm ái cực tiện ích.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Full-frame
  • Dải khẩu độ: T1.5 đến T22
  • Thiết kế lấy nét thủ công
  • 2 thấu kính phi cầu, 4 thấu kính ED
  • Lớp phủ: UMC
  • Số lá khẩu: 8
  • Trọng lượng: 615g
Tổng quan sản phẩm

Ống kính Cine góc rộng

Samyang 24mm T1.5 VDSLR ED AS IF UMC II là một chiếc lens cine góc rộng nổi bật của Samyang. Phiên bản này cung cấp một trường nhìn rộng 84.1° khi sử dụng với máy ảnh trang bị cảm biến full-frame, mang tới khả năng sáng tạo không giới hạn cùng trải nghiệm quay chụp chất lượng.

Ống kính Samyang 24mm T1.5 VDSLR ED AS IF UMC II 07

Người dùng có thể bao trọn một một diện tích rộng lớn trong mỗi cảnh quay, lý tưởng để ghi hình từ cảnh quan tự nhiên cho đến đô thị với màu màu sắc phong phú, sống động, tạo ra những ấn tượng nổi bật về mặt không gian.

Cấu trúc quang học tối ưu 

Samyang 24mm T1.5 VDSLR ED AS IF UMC II bao gồm 13 thấu kính sắp xếp vào 12 nhóm. Trong đó, ống kính sử dụng đến 4 thấu kính tán xạ cực thấp (ED) để ngăn chặn tình trạng quang sai màu, nâng cao hiệu quả tái tạo màu sắc chính xác và độ tương phản trong nhiều điều kiện ánh sáng.

Ống kính Samyang 24mm T1.5 VDSLR ED AS IF UMC II 08

Ống kính cũng kết hợp với hai thấu kính phi cầu (ASP) có khả năng xử lý nhiều loại quang sai cầu, mang lại chất lượng hình ảnh rõ ràng, độ phân giải cao trên toàn bộ khung hình một cách ấn tượng. Một điểm đặc biệt là ngay cả khi bạn mở hoàn toàn khẩu độ để tận dụng tối đa ánh sáng từ môi trường, 24mm T1.5 vẫn duy trì được độ sắc nét từ trung tâm đến rìa ảnh.

Trang bị lớp phủ UMC

Samyang 24mm T1.5 VDSLR ED AS IF UMC II không chỉ sử dụng loạt thấu kính đặc biệt mà còn được quét thêm một lớp phủ Ultra Multi độc quyền của Samyang Optics. 

Công nghệ tráng phủ này giúp tối ưu hóa sự thâm nhập ánh sáng để triệt tiêu hiện tượng lóa sáng và bóng mờ làm giảm chất lượng ảnh khi làm việc dưới nguồn ánh sáng quá mạnh hay trong các tình huống quay chụp ngược sáng.

Tính năng nổi bật cho việc quay phim

Bộ tính năng trên Samyang 24mm T1.5 VDSLR ED AS IF UMC II được tối ưu hoá để đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực quay phim và làm video chuyên nghiệp. Điển hình là bạn có thể thay đổi khẩu độ một cách trơn tru, êm ái với vòng xoay khẩu độ không khớp nối dạng bánh răng.

Ống kính Samyang 24mm T1.5 VDSLR ED AS IF UMC II 05

Số T hướng dẫn lượng truyền ánh sáng thực tế cùng thang đo khoảng cách đều được đánh dấu cụ thể, rõ ràng trên cả hai mặt của ống kính, đem lại sự thuận tiện và khả năng thao tác trực quan hơn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Đồng thời, giúp đảm bảo hiệu quả quay phim chính xác hơn nhiều.

Bên cạnh đó, hệ thống khẩu độ thủ công với số T thấp giúp 24mm T1.5 VDSLR II hoạt động linh hoạt và ổn định trong nhiều điều kiện phơi sáng khác nhau, mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho quy trình tác nghiệp của bạn.

Ngoài ra, mỗi một chiếc lens cine Samyang trong series VDSLR II đều có cùng một vị trí vòng lấy nét chung, cho phép người dùng chuyển đổi qua lại dễ dàng giữa các ống kính mà không gặp bất cứ vấn đề gì với các phụ kiện kèm theo hay phải cài đặt lại vị trí.

Ống kính Samyang 24mm T1.5 VDSLR ED AS IF UMC II 03

Tái tạo bokeh đẹp mắt

Samyang 24mm T1.5 VDSLR ED AS IF UMC II là một trong những ống kính được đánh giá cao không chỉ vì khả năng chụp ảnh và quay phim xuất sắc mà vì hiệu ứng bokeh đặc biệt mềm mại và đẹp mắt của nó.

Theo đó, với khẩu độ lớn lên đến T1.5, phiên bản này có thể làm việc hiệu quả ở điều kiện ánh sáng yếu và kiểm soát độ sâu trường ảnh hiệu quả, cho phép người dùng chụp ảnh xoá phông một cách dễ dàng. 8 lá khẩu xếp tròn tích hợp cũng góp phần tạo ra hiệu ứng bokeh tự nhiên làm nổi bật chủ thể chính.

Thiết kế thân thiện với người dùng

Ống kính Samyang 24mm T1.5 VDSLR ED AS IF UMC II được thiết kế với vẻ ngoài tương đối nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ khoảng 615g, kích thước này rất thuận tiện để bạn mang theo khi ra ngoài tác nghiệp.

Ống kính Samyang 24mm T1.5 VDSLR ED AS IF UMC II 02

Hơn nữa, ống kính cũng được làm từ chất liệu Aluminum cao cấp vô cùng chắc chắn, giúp bảo vệ ống kính khỏi những yếu tố bên ngoài. Lens hood có thể tháo rời đi kèm cũng giúp cản bớt luồng ánh sáng không cần thiết, tránh gây hiện tượng chói sáng và bóng mờ.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samyang 24mm T1.5 VDSLR ED AS IF UMC II
  • Front and Rear Lens Caps
  • Lens Pouch
SẢN PHẨM ĐÃ XEM