Ống kính Samyang 35mm T1.5 VDSLR II (Chính hãng)

50 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Full-frame
  • Dải khẩu độ: T1.5 đến T22
  • Thiết kế lấy nét thủ công
  • 1 thấu kính phi cầu, 2 thấu kính HR
  • Lớp phủ: UMC
  • Số lá khẩu: 8
  • Trọng lượng: 720g

Samyang 35mm T1.5 VDSLR II là chiếc ống kính cine lấy nét thủ công góc rộng chất lượng, được sản xuất đặc biệt cho các thiết bị sử dụng cảm biến định dạng full-frame. Với hiệu suất quang học tuyệt vời, thiết kế thân lens với các vòng bánh răng hoạt động mượt mà, phiên bản này hoàn hảo cho cả người dùng nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Full-frame
  • Dải khẩu độ: T1.5 đến T22
  • Thiết kế lấy nét thủ công
  • 1 thấu kính phi cầu, 2 thấu kính HR
  • Lớp phủ: UMC
  • Số lá khẩu: 8
  • Trọng lượng: 720g
Tổng quan sản phẩm

Ống kính VDSLR chất lượng cao

Được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho các mẫu máy trang bị cảm biến hình ảnh full-frame, Samyang 35mm T1.5 II là một phần trong dòng ống kính VDSLR của Samyang Optics. Đặc điểm nổi bật của nó là khả năng tái tạo màu sắc đồng đều và có một vị trí thống nhất giữa khẩu độ và vòng bánh răng lấy nét, giúp tối ưu hoá sự thuận tiện khi quay phim.

Ống kính Samyang 35mm T1.5 VDSLR AS UMC II 04

Cấu trúc quang học tinh vi

Để đáp ứng nhiều nhu cầu quay phim chuyên nghiệp của người dùng, chiếc ống kính cine Samyang này được trang bị một cấu trúc quang học tinh vị, gồm 12 thấu kính chia thành 10 nhóm, giúp nó tỏa sáng ở mọi tình huống. Trong đó, 35mm T1.5 VDSLR II sử dụng 2 thấu kính chiết suất cao (HR) để giảm thiểu kích thước của thấu kính, tăng độ sắc nét cũng như độ rộng của góc ảnh.

Ống kính Samyang 35mm T1.5 VDSLR AS UMC II 05

Ngoài ra, phiên bản này cũng tích hợp thấu kính phi cầu thuỷ tinh (ASP),chịu trách nhiệm xử lý các loại quang sai màu và viền màu không mong muốn xuất hiện trên khung hình. Nhờ vậy mà chất lượng hình ảnh ​​và độ tương phản được cải thiện một cách đáng kể từ phần trung tâm cho đến rìa ảnh, thậm chí là ngay cả khi bạn đang làm việc ở khẩu độ mở rộng nhất.

Bề mặt kính tráng phủ Ultra Multi Coating

Samyang không chỉ sử dụng một loạt các thấu kính đặc biệt, chất lượng cao cho ống kính 35mm T1.5 VDSLR II, mà trên bề mặt của chúng còn được tráng phủ một lớp Ultra Multi Coating (UMC) theo công nghệ chế tác tinh xảo. 

Điều này giúp tối ưu hóa lượng ánh sáng truyền vào ống kính trong quá trình tác nghiệp, góp phần ngăn chặn hiện tượng loá sáng và bóng mờ do phản xạ gây ra. Kết quả là mọi shot hình của bạn đều vô cùng sắc nét, độ noise thấp cùng độ tương phản cao.

Bokeh mềm mại, tự nhiên

Samyang 35mm T1.5 VDSLR II gây ấn tượng với khả năng tái tạo bokeh vô cùng mượt mà, tự nhiên và đẹp mắt. Điều đó là nhờ vào thiết kế màng chắn khẩu độ được tạo thành từ 8 lá khẩu xếp lại với nhau gần như một vòng tròn khi đóng khẩu, cung cấp loạt tia sáng trông giống hình ngôi sao một cách hoàn chỉnh, rõ ràng.

Thiết kế Samyang 35mm T1.5 VDSLR II

Samyang 35mm T1.5 VDSLR II được đánh giá là một chiếc lens đa dụng và linh hoạt khi có thể sử dụng cả trong nhiếp ảnh lẫn quay phim, một sự lựa chọn hoàn hảo cho người nghiệp dư và chuyên nghiệp. Cấu trúc phần thân chế tác từ hợp kim nhôm cao cấp tạo ra một bộ khung nhỏ gọn nhưng cô cùng chắc chắn.

Ống kính Samyang 35mm T1.5 VDSLR AS UMC II 03

Ngoài ra, vật liệu này có độ bền cao giúp bạn yên tâm làm việc cùng 35mm T1.5 II trong một thời gian dài. Ống kính cũng đi kèm với lens hood hình cánh hoa có thể tháo rời linh hoạt, nhằm ngăn chặn bớt những luồng sáng không cần thiết, giúp tối ưu hóa hiệu suất quang học. 

Kích thước bộ lọc của Samyang 35mm T1.5 VDSLR II  là 77mm, cho phép người dùng linh hoạt trong việc chọn lựa và kết hợp sử dụng bộ lọc phù hợp. 

Phiên bản này hỗ trợ đến 9 ngàm máy ảnh khác nhau, bao gồm Canon EF, Nikon F, Pentax K, Sony A, Canon M, Fujifilm X, Samsung NX, Sony E và MFT. Tuy nhiên người dùng cần lưu ý một điểm đó là, một số thân máy có thể sẽ yêu cầu cần phải nhả màn trập khi sử dụng ống kính này.

Tối ưu hoá cho việc quay phim

Ống kính Samyang 35mm T1.5 VDSLR II được thiết kế đặc biệt cho ứng dụng quay video chuyên nghiệp. Vì vậy mà ống kính được trang bị vòng bánh răng lấy nét, tương thích với các hệ thống giảm tốc sau. Người dùng trong quá trình sử dụng có thể điều khiển ống kính một cách trơn tru và chính xác hơn, việc thay đổi khẩu độ, tùy chỉnh vòng lấy nét khi quay video hoặc ghi âm cũng diễn ra liền mạch, nhanh chóng.

Ống kính Samyang 35mm T1.5 VDSLR AS UMC II 06

Số T và thang đo khoảng cách được đánh dấu trên cả hai mặt của Samyang 35mm T1.5 VDSLR II, cung cấp thông tin chính xác về lượng ánh sáng được truyền qua ống kính, giúp bạn quay phim hiệu quả hơn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samyang 35mm T1.5 VDSLR II
  • Front and Rear Lens Caps
  • Lens Pouch
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM