Ống kính Samyang 135mm T2.2 VDSLR ED UMC (Chính hãng)

73 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Full-frame
  • Dải khẩu độ: T2.2 đến T22
  • Thiết kế lấy nét thủ công
  • 1 thấu kính tán xạ thấp
  • Lớp phủ: UMC
  • Số lá khẩu: 9
  • Trọng lượng: 213g

Samyang 135mm T2.2 là chiếc ống kính cine tele lấy nét thủ công, được thiết kế cho máy ảnh sử dụng cảm biến Full-Frame. Với cấu trúc quang học nổi bật, vùng lấy nét mềm mại, thể hiện màu sắc sống động và chân thực, phiên bản này trở thành lựa chọn lý tưởng để quay chụp nhiều thể loại từ chân dung, cảnh đêm, cuộc sống hoang dã cho đến phóng sự, báo chí.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Full-frame
  • Dải khẩu độ: T2.2 đến T22
  • Thiết kế lấy nét thủ công
  • 1 thấu kính tán xạ thấp
  • Lớp phủ: UMC
  • Số lá khẩu: 9
  • Trọng lượng: 213g
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế Samyang 135mm T2.2 VDSLR ED UMC

Samyang 135mm T2.2 có kiểu dáng nhỏ gọn và nhẹ hơn nhiều so với các mẫu lens cine khác trên thị trường với cân nặng khoảng 835g, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng trong việc mang theo và sử dụng trong các tình huống quay phim đòi hỏi tính di động. Thân ống kính được chế tác từ hợp kim nhôm cao cấp, giúp mang lại độ bền vượt trội và độ tin cậy cao suốt quá trình sử dụng.

Ống kính Samyang 135mm T2.2 VDSLR ED UMC 04

Phiên bản này còn được đi kèm với một chiếc lens hood hình cánh hoa có thể tháo rời linh hoạt, để kiểm soát lượng ánh sáng không cần thiết đi trực tiếp vào bên trong ống kính, giúp giảm thiểu hiện tượng lóa sáng và bóng mờ làm ảnh hưởng tới chất lượng hình ảnh. Đồng thời, đảm bảo an toàn cho các thành phần thấu kính phía trước một cách hiệu quả.

Bên cạnh thiết kế chắc chắn, Samyang 135mm T2.2 VDSLR ED UMC có khả năng tương thích với 9 ngàm máy ảnh khác nhau bao gồm Canon EF, Canon M, Nikon F, Pentax, Sony E, Sony A, Fujifilm X, Samsung NX và Four-Thirds, MFT. Điều này cũng đồng nghĩa là bạn có rất nhiều lựa chọn trong việc phối ghép để đạt được hiệu quả tối ưu nhất. 

Cấu tạo quang học nổi bật

Samyang 135mm T2.2 VDSLR ED UMC sở hữu cấu trúc quang học tiên tiến, được hình thành từ 11 thấu kính sắp xếp thành 7 nhóm. Trong đó có 1 thấu kính tán xạ cực thấp (ED) chịu trách nhiệm xử lý hình ảnh và giảm thiểu quang sai màu, giúp mang lại độ phân giải cao từ trung tâm đến các góc cạnh của rìa ảnh.

Ống kính Samyang 135mm T2.2 VDSLR ED UMC 03

Thậm chí, ngay cả khi bạn làm việc ở mức khẩu độ lớn nhất, ống kính này vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh vượt trội, giúp nó trở thành một công cụ hữu ích cho các nhu cầu chụp ảnh và quay phim cần độ nét cao và hiệu suất tối ưu ở mọi điều kiện ánh sáng.

Lớp tráng phủ Ultra Multi (UMC) cũng được được áp dụng trên bề mặt các thấu kính của Samyang 135mm T2.2, nhằm mục đích tối ưu hóa khả năng xuyên thấu ánh sáng cũng như loại bỏ hiện tượng bóng mờ, lóa sáng. 

Khẩu độ T2.9 lý tưởng

Chiếc ống kính Cine Samyang này có khẩu độ tối đa T2.2, cho phép người dùng tự tin tác nghiệp trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài ra, độ mở khẩu lớn cũng tạo ra độ sâu trường ảnh hẹp làm nổi bật đối tượng chính trong bức ảnh, khiến người xem tập trung vào đúng nội dung mà bạn muốn truyền tải.

Ống kính Samyang 135mm T2.2 VDSLR ED UMC 02

Thêm vào đó, với cấu tạo màng chắn khẩu độ gồm 9 lá khẩu, Samyang 135mm T2.2 VDSLR ED UMC mang tới cho người dùng trải nghiệm tái tạo bokeh xóa phông cực lung linh, mềm mịn và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Hỗ trợ quay video chất lượng

Ống kính Samyang 135mm T2.2 VDSLR ED UMC được trang bị tính năng lấy nét thủ công này có khả năng hỗ trợ quay phim và sản xuất video chuyên nghiệp rất tốt. Người dùng có thể thay đổi khẩu độ một cách nhẹ nhàng với vòng xoay khẩu độ T-number. Ống kính hoạt động trên nguyên tắc lấy nét tay với chỉ số T thấp cho phép chụp hình tự nhiên trong các trường hợp phơi sáng khác nhau.

Ống kính Samyang 135mm T2.2 VDSLR ED UMC 01

Ngoài ra, cả vòng khẩu độ với vòng lấy nét đều được thiết kế để hoạt động trơn tru, giảm nhấp chuột, đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho quá trình ghi hình. Thang đo khoảng cách và số T cũng được đánh dấu trên cả hai mặt của ống kính, làm tăng thêm sự thuận tiện cho người dùng cũng như cho phép quay phim chính xác hơn.

Phối hợp liền mạch với các ống kính VDSLR II khác

Là một phần của dòng lens cine Samyang Optics VDSLR II, phiên bản 135mm T2.2 VDSLR ED UMC mang những đặc điểm và tính năng đồng nhất trong toàn bộ dòng. Vì vậy mà người dùng có thể thay đổi ống kính dễ dàng hơn khi quay video.

Ống kính Samyang 135mm T2.2 VDSLR ED UMC 06

Mỗi một chiếc ống kính VDSLR II đều được thiết kế với các vòng lấy nét và khẩu độ đã tinh chỉnh để bạn không cần phải cài đặt lại tiêu điểm sau khi chuyển đổi ống kính. 

Không chỉ dừng lại ở đó, nhà sản xuất cũng chú trọng kiểm tra đến yếu tố màu sắc và độ tương phản của Samyang 135mm T2.2 VDSLR ED UMC nhằm mang lại hình ảnh nhất quán và giảm thiểu bớt khả năng phải xử lý hậu kỳ hơn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samyang 135mm T2.2 VDSLR ED UMC
  • Front Lens Cap
  • Rear Lens Cap
  • Lens Hood
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM