Ống kính Samyang 10mm f/2.8 ED AS NCS CS for Sony E (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: APS-C
  • Phạm vi khẩu độ: f/2.8 đến f/22
  • Thiết kế lấy nét thủ công
  • 2 thấu kính phi cầu, 1 thấu kính ED
  • Lớp phủ: Chống phản xạ Nano Crystal
  • Số lá khẩu: 6
  • Trọng lượng: 590g

Ống kính Samyang 10mm f/2.8 ED AS NCS CS thuộc dòng ống kính siêu góc rộng, lấy nét thủ công, được thiết kế cho máy ảnh mirrorless có định dạng APS-C.​ Phiên bản này mang tới cho người dùng trải nghiệm góc nhìn lên đến 105.9°, cùng chất lượng hình ảnh sắc nét nhờ cấu trúc quang học cải tiến.

Liên hệ
9.800.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: APS-C
  • Phạm vi khẩu độ: f/2.8 đến f/22
  • Thiết kế lấy nét thủ công
  • 2 thấu kính phi cầu, 1 thấu kính ED
  • Lớp phủ: Chống phản xạ Nano Crystal
  • Số lá khẩu: 6
  • Trọng lượng: 590g
Tổng quan sản phẩm

Samyang 10mm f/2.8 ED AS NCS CS - Ống kính siêu góc rộng

Được thiết kế cho các thân máy ảnh mirrorless sử dụng cảm biến hình ảnh định dạng APS-C, chiếc lens này của Samyang cung cấp độ dài tiêu cự 10mm (tương đương  15mm). Ống kính mang tới một trường nhìn siêu rộng lên tới 105.9°, mở ra nhiều khả năng sáng tạo tuyệt vời hơn cho các nhiếp ảnh gia.

Ống kính Samyang 10mm f2.8 ED AS NCS CS 01

 

Tiêu cự này cũng cho phép người dùng sử dụng Samyang 10mm f/2.8 ED AS NCS CS cho các nhu cầu đòi hỏi phải cần phải có góc ảnh rộng, từ chụp ảnh thiên nhiên, phong cảnh cho đến kiến trúc. Thêm vào đó, với khẩu độ tối đa f/2.8 sáng, phiên bản này trở thành một sự lựa chọn lý tưởng trong mọi tình huống, khi có thể đáp ứng tốt nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Hình ảnh thu được từ ống kính luôn duy trì được độ tươi sáng và rõ nét. Đồng thời, việc sở hữu độ mở khẩu rộng cũng góp phần mang lại khả năng kiểm soát độ sâu trường ảnh hiệu quả hơn, tạo ra hiệu ứng mờ nền làm nổi bật chủ thể tuyệt đẹp. Ngoài ra còn giúp tăng cường khả năng chụp ảnh ở các tốc độ màn trập nhanh hơn.

Cấu trúc quang học hiện đại

Ống kính Samyang 10mm f/2.8 ED AS NCS CS sở hữu cấu trúc quang học được xây dựng từ 14 thấu kính sắp xếp trong 9 nhóm. Đặc biệt, nhờ kết hợp sử dụng thêm hai thấu kính phi cầu, phiên bản này khắc phục được tình trạng quang sai cầu và kiểm soát độ méo một cách hiệu quả. Từ đó, cải thiện độ sắc nét và tái tạo hình ảnh chính xác hơn.

Ngoài ra, Samyang 10mm F2.8 ED AS NCS CS cũng được tích hợp một thấu kính có độ tác xạ cực thấp (ED) để xử lý hiện tượng quang sai màu và loại bỏ viền màu gây ảnh hưởng đến chất lượng ảnh. Kết quả là nhiếp ảnh gia có thể tạo ra những bức hình rõ nét, độ tương phản và độ trung thực màu sắc cao.

Ống kính Samyang 10mm f2.8 ED AS NCS CS 04

Công nghệ tráng phủ Nano

Không chỉ sử dụng nhiều loại thấu kính đặc biệt để nâng cao chất lượng hình ảnh, phía trên bề mặt các thành phần này còn được nhà sản xuất quét một lớp phủ Nano (NCS) độc quyền của Samyang. 

Nó mang lại khả năng chống chói loá và bóng mờ cực tốt cho Samyang 10mm f/2.8 ED AS NCS CS khi làm việc dưới điều kiện ngược sáng hay ánh sáng gắt, giúp đảm bảo độ tương phản cao cho mỗi một bức ảnh. Hiệu quả thậm chí còn vượt trội hơn cả công nghệ tráng phủ đa tầng (UMC).

Thiết kế lấy nét thủ công

Samyang 10mm f/2.8 ED AS NCS CS sở hữu cơ chế lấy nét thủ công thay vì tự động, mang tới cho người dùng toàn quyền kiểm soát trong việc bắt nét vào đối tượng. Khoảng cách lấy nét tối thiểu của chiếc ống kính này là 24 cm, giúp nó phù hợp để làm việc với các chủ thể cận cảnh.

Tái tạo bokeh mịn màng, tự nhiên

Khi đóng khẩu, 6 lá khẩu độ gần như tạo thành một vòng tròn hoàn chỉnh, phần Bokeh được tạo ra ở phía sau trường ảnh sẽ đẹp lung linh và vô cùng rõ nét.

Ống kính Samyang 10mm f2.8 ED AS NCS CS 01

Chiếc ống kính bền bỉ và chắc chắn

Thân ống kính Samyang 10mm f/2.8 ED AS NCS CS được làm từ nhựa Aluminum cao cấp, vật liệu này không chỉ mang lại độ bền và độ chắc chắn tốt mà còn tạo ra một cái nhìn tổng quan thẩm mỹ hơn. Đồng thời giúp giảm trọng lượng tổng thể xuống đáng kể, cho phép người dùng dễ dàng mang theo khi cần di chuyển hay cầm nắm trong thời gian dài.

Ngoài ra, ống kính cũng đi kèm với một hood che nắng hình cánh hoa có thể tháo rời dễ dàng. Nó có tác dụng cản bớt một phần luồng sáng không cần thiết đi vào bên trong, hạn chế tối đa việc gây ra hiện tượng chói loá lẫn bóng mờ.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samyang 10mm f/2.8 ED AS NCS CS
  • Front and Rear Lens Caps
  • Lens Hood
  • Soft Lens Bag
SẢN PHẨM ĐÃ XEM