Balo máy ảnh Think Tank Photocross™ 15 inch (Chính hãng)

66 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Ngăn chứa rộng, có ngăn đựng laptop
  • Vật liệu bền bỉ, có khả năng chống mài mòn
  • Chống chịu thời tiết tốt
  • Kích thước bên ngoài: 33 x 50 x 19 cm
  • Kích thước bên trong: 27 x 44 x 14 cm
  • Trọng lượng: 1.4 kg

Balo máy ảnh Think Tank Photocross™ 15 inch được tối ưu hoá về mặt thiết kế nhằm mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Phiên bản này đáp ứng các nhu cầu của người dùng về khả năng lưu trữ cùng tính linh hoạt khi lấy thiết bị, cực kỳ phù hợp với các quy trình làm việc nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Liên hệ
4.510.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Ngăn chứa rộng, có ngăn đựng laptop
  • Vật liệu bền bỉ, có khả năng chống mài mòn
  • Chống chịu thời tiết tốt
  • Kích thước bên ngoài: 33 x 50 x 19 cm
  • Kích thước bên trong: 27 x 44 x 14 cm
  • Trọng lượng: 1.4 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế Think Tank Photocross™ 15 inch

Vật liệu bên ngoài

Think Tank Photocross™ 15 inch được dệt theo công nghệ đa sắc 500D 2 tông màu giúp mang lại diện mạo bắt mắt và hiện đại hơn. Chất liệu vải chắc chắn kết hợp với hợp chất polyurethane ở mặt dưới có độ bền cao cùng khả năng kháng nước, chống oxi hoá vô cùng hiệu quả.

Balo máy ảnh Think Tank Photocross™ 15 inch (Chính hãng) 01

Không chỉ vậy, toàn bộ bề mặt bên ngoài được bố trí thêm một hàng rào bảo vệ vô cùng vượt trội là lớp phủ chống thấm nước (DWR). Điều này giúp cho lớp vải của chiếc balo máy ảnh không bị úng nước, ẩm mốc và bám vào thiết bị gây hỏng hóc nặng nề.

Balo máy ảnh Think Tank Photocross™ 15 inch (Chính hãng) 05

Think Tank Photocross™ 15 inch sử dụng khoá kéo YYK RC Fuse hình chữ T có đặc tính chống mài mòn cũng như các tác động tiêu cực từ thời tiết cực ấn tượng. Phiên bản này còn được trang bị nylon mật độ cao 420D, lớp lưới không khí nylon mật độ cao 350g, dây nylon và sợi nylon ngoại quan liên kết 3 lớp.

Vật liệu bên trong

Nội thất bên trong balo máy ảnh Think Tank Photocross™ 15 inch là các tấm ngăn bằng xốp được sắp xếp thành các ô kín và có thể tháo rời dễ dàng, tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Lớp lót velex có độ bám siêu cao cùng dải phân cách đều được hỗ trợ lớp nền bằng vật liệu polyurethane.

Balo máy ảnh Think Tank Photocross™ 15 inch (Chính hãng) 08

Ngoài ra, balo còn kết hợp sử dụng nylon 210D, lớp lưới lục giác cùng với sợi nylon nhỏ mật độ cao và sợi nylon ngoại quan liên kết 3 lớp. Nhà sản xuất cũng trang bị tấm che mưa bằng vải taffeta 210T phủ polyurethane 2 lớp nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thiết bị bên trong.

Cấu tạo dây đeo, quai xách tiện ích

Balo máy ảnh Think Tank Photocross™ 15 inch có thiết kế dây đeo vai rộng làm bằng vải nhung sang trọng và tiện ích với cấu tạo đặc biệt giúp định hình cơ thể. Nó đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái hơn ngay cả khi phải đeo balo trong một thời gian dài.

Balo máy ảnh Think Tank Photocross™ 15 inch (Chính hãng) 04

Phiên bản này còn sở hữu dây đeo phụ và đai thắt lưng rộng rãi có thể tháo rời linh hoạt, giúp cố định balo không bị xê dịch và giảm thiểu bớt sức nặng lên lưng người dùng khi đeo. Think Tank Photocross™ 15 inch cũng được bố trí các quai xách phía trên và bên hông để bạn có thể xách balo một cách thuận tiện hơn.

Sức chứa lý tưởng

Think Tank Photocross™ 15 inch có thể chứa từ 1 đến 2 thân máy ảnh DSLR (không gắn kẹp) đi kèm ống kính 70-200mm f/2.8 hoặc máy ảnh mirrorless, cùng 2 đến 5 ống kính bổ sung.

Balo máy ảnh Think Tank Photocross™ 15 inch (Chính hãng) 06

Ngoài ra còn có ngăn đựng chuyên dụng cho laptop 16 inch và máy tính bảng cỡ 10 inch, túi nhỏ phía trước cùng các túi lưới có khoá kéo là nơi lý tưởng để bạn cất kính lọc hay vật dụng cá nhân cần thiết. Phía trên cùng balo có một túi lưới dành cho các vật dụng nhỏ gọn hơn như pin máy ảnh, thẻ nhớ,...

Hai bên balo được tích hợp ngăn túi chuyên dụng có thể mở rộng đủ để đặt chai nước khoảng 1 lít. Think Tank Photocross™ 15 inch cũng cho phép người dùng gắn thêm tripod ở phía trước và mang theo dễ dàng trong mọi chuyến đi.

Balo máy ảnh Think Tank Photocross™ 15 inch (Chính hãng) 02

Với thiết kế năng động cùng nhiều tiện ích vượt trội mà phiên bản Think Tank Photocross™ 15 inch mang lại, đây hứa hẹn sẽ là một chiếc balo máy ảnh chuyên dụng lý tưởng cho nhiều nhiếp ảnh gia thường xuyên phải di chuyển.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Balo máy ảnh Think Tank Photocross™ 15 inch
SẢN PHẨM ĐÃ XEM