Ống kính Samyang AF 35-150mm f/2-2.8 for Sony E (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Sony E-Mount/Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/2-2.8 đến f/16-22
  • Động cơ lấy nét tự động STM
  • Thu phóng linh hoạt tất cả trong một
  • 2 thấu kính phi cầu, 1 thấu kính phi cầu lai, 3 thấu kính HR và 6 thấu kính ED
  • Lớp phủ: Ultra Multi
  • Số lá khẩu: 9
  • Trọng lượng: 1315g

Chiếc ống kính zoom Samyang AF 35-150mm f/2-2.8 được thiết kế dành cho máy ảnh mirrorless Sony E-mount full-frame. Với phạm vi thu phóng linh hoạt, khả năng lấy nét tự động nhanh chóng, hiệu quả phiên bản này sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của các nhiếp ảnh gia, từ chụp ảnh chân dung, sự kiện cho đến du lịch cực kỳ hữu ích.

Hàng sắp về
31.980.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Sony E-Mount/Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/2-2.8 đến f/16-22
  • Động cơ lấy nét tự động STM
  • Thu phóng linh hoạt tất cả trong một
  • 2 thấu kính phi cầu, 1 thấu kính phi cầu lai, 3 thấu kính HR và 6 thấu kính ED
  • Lớp phủ: Ultra Multi
  • Số lá khẩu: 9
  • Trọng lượng: 1315g
Tổng quan sản phẩm

Chiếc ống kính zoom toàn năng

Sở hữu dải tiêu cự 35-150mm, chiếc ống kính mirrorless này của Samyang cung cấp một trường nhìn thay đổi linh hoạt, bao quát được nhiều tình huống chụp ảnh. Vì vậy mà không cần phải thay đổi ống kính liên tục, người dùng cũng có thể ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp từ các góc độ khác nhau tất cả trong một chỉ với AF 35-150mm f/2-2.8.

Samyang AF 35-150mm f2-2.8 10

Bên cạnh đó, dù được tối ưu hoá cho chụp ảnh chân dung, nhưng nhờ có phạm vi thu phóng rộng phiên bản này vẫn rất lý tưởng để các nhiếp ảnh gia sử dụng khi chụp hình sự kiện, lễ cưới, quảng cáo hay du lịch.

Khẩu độ f/2-2.8 tiện ích

Khi bạn làm việc ở tiêu cự 35mm (phạm vi rộng nhất) khẩu độ tối đa của ống kính là f/2 và khi chụp ở tiêu cự 150mm (phạm vi tele) khẩu độ tối đa là f/2.8. Độ mở khẩu lớn cho phép nhiều lượng ánh sáng hơn đi vào ống kính, giúp mang lại hiệu suất vượt trội, hình ảnh rõ nét khi hoạt động trong các điều kiện thiếu sáng.

Samyang AF 35-150mm f2-2.8 05

Ngoài ra, khẩu độ f/2 cũng cho phép người dùng kiểm soát hiệu quả độ sâu trường ảnh nông, để tạo ra hiệu ứng làm mờ hậu cảnh vô cùng mượt mà và tự nhiên ở các vùng mất nét trong ảnh. Đối tượng của bạn sẽ được tách biệt khỏi nền và khiến người xem hoàn toàn tập trung vào đó.

Độ phân giải vượt trội từ tâm đến rìa ảnh

Cấu trúc quang học của Samyang AF 35-150mm f/2-2.8 được xây dựng từ 21 thấu kính sắp xếp thành 18 nhóm. Hệ thống này cung cấp khả năng tái tạo hình ảnh chất lượng cao cho ống kính trong phạm vi thu phóng từ góc rộng đến chụp ảnh xa, độ sắc nét vượt trội từ tâm cho đến rìa bức ảnh. 

Trong đó phải kể đến 12 thấu kính đặc biệt gồm 2 thấu kính phi cầu, 1 phi cầu lai (hybrid aspherical),3 HR và cuối cùng là 6 thấu kính tán xạ cực thấp (ED).

Samyang AF 35-150mm f2-2.8 12

- Thấu kính phi cầu và phi cầu lai: Được tích hợp cho ống kính Samyang AF 35-150mm f/2-2.8 nhằm kiểm soát và khắc phục tối đa các hiện tượng quang sai cầu, biến dạng ảnh không mong muốn. Từ đó giúp duy trì độ sắc nét ấn tượng trên toàn bộ phạm vi thu phóng.
- Thấu kính ED: Đóng vai trò quan trọng trong việc loại bỏ quang sai màu và sự xuất hiện của viền tím, đảm bảo màu sắc được tái hiện một cách chính xác cùng độ tương phản ấn tượng. 
- Thấu kính HR: Là thành phần thấu kính có chỉ số khúc xạ cao, nó giúp cải thiện chất lượng quang học vốn đã mạnh mẽ của AF 35-150mm f/2-2.8. Hiện tượng méo hình được ngăn chặn triệt để cũng như góp phần nâng cao độ tương phản và độ sắc nét cho mọi shot hình.

Samyang AF 35-150mm f2-2.8 02

Đặc biệt, Sony cũng bổ sung thêm một lớp phủ Ultra Multi cho ống kính để giảm thiểu tối đa tình trạng bóng mờ và lóa sáng khi làm việc ngược sáng hoặc trong các tình huống dư sáng. Nhờ đó mà nhiếp ảnh gia có thể ghi lại hình ảnh rõ ràng, tự nhiên nhất.

Hiệu suất AF nhanh chóng và chính xác

Với động cơ lấy nét bước tuyến tính hiện đại, Samyang AF 35-150mm f/2-2.8 cung cấp hiệu suất phản hồi và AF nhanh chóng, độ chính xác vượt trội từ chụp ảnh cho đến quay video. Hệ thống này cũng tương thích với tính năng Fast Hybrid AF và Eye AF của Sony, vì vậy mà có thể theo dõi cả các đối tượng chuyển động nhanh một cách hiệu quả.

Samyang AF 35-150mm f2-2.8 04

Thêm vào đó, phiên bản này có khoảng cách lấy nét tối thiểu 33cm ở tiêu cự 35mm và 85cm ở tiêu cự 150mm, đem tới nhiều tiện ích tuyệt vời khi chụp ảnh cận cảnh cho một chiếc ống kính zoom đa năng. Người dùng sẽ được trải nghiệm chi tiết tuyệt vời cùng độ sắc nét ấn tượng. 

Kết hợp với độ mở khẩu nhanh cho khả năng phối cảnh độc đáo khi gần đối tượng, phần hậu cảnh sẽ được làm mờ tự nhiên và dịu mắt.

Được tối ưu hoá cho video

Samyang AF 35-150mm f/2-2.8 được bổ sung nhiều chức năng hiện đại phục vụ cho các quy trình quay video chuyên nghiệp của người dùng. Chỉ cần sử dụng ba công tắc chế độ tùy chỉnh trên thân ống kính, mà bạn có thể lập trình sẵn thông qua trung tâm Lens Station của Samyang để truy cập và cài đặt lens vào chế độ phù hợp với nhu cầu của mình.

Samyang AF 35-150mm f2-2.8 01

Dolly Zoom Shot

Chế độ này cho phép bạn ghi hình các cảnh quay dolly mà không cần phải thao tác điều chỉnh khả năng lấy nét và độ thu phóng riêng lẻ phức tạp. Đây cũng là một kỹ thuật điện ảnh mạnh mẽ thường thấy trên máy ảnh.

Điều khiển lấy nét MF tuyến tính 

Được tích hợp nhằm mục đích mang lại trải nghiệm người dùng tiện ích nhất trong quá trình ghi hình, chế độ này vận hành bằng cách điều chỉnh khớp mô-men xoắn của vòng lấy nét sao cho gần như trùng khớp với mô-men xoắn của ống kính lấy nét thủ công khi quay video ở chế độ thủ công.

Cinematic Video AF

Khi sử dụng tính năng này trong lúc ghi hình, tốc độ AF được kiểm soát tối ưu và điều chỉnh cẩn thận hơn so với chụp ảnh. Nhờ thế mà người dùng thu được hiệu suất quay video ổn định hơn, hiện tượng rung lắc giảm thiểu đáng kể.

Digital Par-Focal

Samyang AF 35-150mm f/2-2.8 được trang bị Digital Par-focal - một tính năng chuyên dùng cho việc quay video thường chỉ thấy trên các mẫu lens cine zoom cao cấp. Theo đó, nó hỗ trợ ống kính duy trì tiêu cự trên đối tượng khi phóng to hoặc thu nhỏ vô cùng hữu ích.

Thiết kế Samyang AF 35-150mm f/2-2.8

Giao diện của Samyang AF 35-150mm f/2-2.8 có độ nhận diện thương hiệu cao với nhiều yếu tố mang bản sắc đặc trưng của hãng. Điển hình là một vòng màu đỏ được đặt một cách tinh tế và kín đáo trên thân ống kính, thường không dễ nhìn thấy khi không chú ý kỹ.

Bên cạnh đó, phiên bản này cũng khắc phục những khuyết điểm còn tồn đọng trong thiết kế mà thế hệ trước gặp phải. Hệ thống công tắc, nút tuỳ chỉnh, vòng lấy nét,... được cải tiến lại giúp nâng cao trải nghiệm điều khiển xúc giác trực quan và nhanh nhạy trong quá trình sử dụng.

Samyang AF 35-150mm f2-2.8 09

Phía trên ống kính cũng sở hữu hai nút giữ lấy nét, một công tắc khóa thu phóng để khóa ống kính ở tiêu cự ngắn nhất là 35mm (rất hữu ích khi bạn di chuyển trong lúc tác nghiệp). Ngoài ra còn có một công tắc tuỳ chỉnh cho phép bạn chuyển đổi nhanh chế độ lấy nét thủ công bình thường sang chế độ lấy nét tuyến tính hay chế độ chụp dolly, cực kỳ tiện ích.

Chống chịu thời tiết tốt

Cấu trúc bao bọc kín đáo ở ngàm và khắp thân ống kính, giúp Samyang AF 35-150mm f/2-2.8 có khả năng chống chịu lại các tác động tiêu cực của thời tiết như mưa nhỏ, tuyết và bụi bẩn. Vì vậy, người dùng có thể thoải mái sử dụng phiên bản này khi đi tác nghiệp, quay chụp ngoại cảnh.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samyang AF 35-150mm f/2-2.8
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM