Mixer Yamaha MG12XUK (Chính Hãng)

46 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại mixer: Analog
  • Số kênh: 12
  • Kết nối máy tính: USB (2 x 2)
  • Fader: 11
  • Phantom Power: 8
  • Dải EQ: 3 dải (Bass, Mid, Treble)
  • Kích thước (W × H × D): 31.5 x 9.1 x 29.7 cm
  • Trọng lượng: 3 kg

MG12XUK là mixer thuộc thế hệ thứ 3 của dòng Yamaha MG. Sở hữu thiết kế trực quan, linh hoạt, đi kèm với những kỹ thuật âm thanh hiện đại. Bạn có thể ứng dụng Mixer Yamaha MG12XUK trong âm thanh phòng thu, nhạc sống, quán cafe,... để mang đến cho người nghe trải nghiệm lý tưởng.

Hàng có sẵn
10.601.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại mixer: Analog
  • Số kênh: 12
  • Kết nối máy tính: USB (2 x 2)
  • Fader: 11
  • Phantom Power: 8
  • Dải EQ: 3 dải (Bass, Mid, Treble)
  • Kích thước (W × H × D): 31.5 x 9.1 x 29.7 cm
  • Trọng lượng: 3 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế trực quan

Kế thừa những đặc trưng về thiết kế của các mẫu mixer thế hệ trước, MG12XUK được xây dựng với hình ảnh chuyên nghiệp. Với giao diện trực quan, dễ hiểu giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Mixer có kích thước 31.5 x 9.1 x 29.7 cm và nặng 3kg giúp bạn dễ dàng di chuyển và bố trí. Với trang bị bộ khung kim loại bền bỉ và chắc chắn, mixer sẽ hoạt động hiệu quả trong bất cứ điều kiện nào.

Mixer Yamaha MG12XUK

Thêm vào đó, với hệ thống linh kiện cao cấp và bộ nguồn điện đa năng được tích hợp bên trong giúp mixer hoạt động ổn định và có tuổi thọ cao hơn.

Âm thanh chân thật

Yamaha MG12XUK là mixer Analog 12 kênh. So với những thế hệ trước, MG12XUK được trang bị những kỹ thuật cao cấp như preamp chất lượng phòng thu, bộ xử lý digital mạnh mẽ,...

Cũng chính vì vậy, MG12XUK cho khả năng trộn và xử lý để tạo nên chất âm đặc trưng. Với âm thanh chân thật, có thể cho ra những bản mix chuyên nghiệp, cho người dùng trải nghiệm nghe lý tưởng nhất.

Discrete Class-A Mic Preamps (D-PRE)

Preamp là bộ phận đóng vai trò quan trọng quyết định chất lượng âm thanh và chất lượng của bản mix. Với MG12XUK, Yamaha đã trang bị những Preamp Class A D-PRE sử dụng mạch inverted Darlington, bao gồm 2 transistor trong hệ thống. Nhờ đó, mixer cho ra công suất lớn hơn và trở kháng nhỏ hơn.

Thêm vào đó, D-PRE preamp có dải tần cực rộng nên cho phép truyền tải tín hiệu từ bất kỳ nguồn âm thanh nào mà không bị khuếch đại quá bất cứ chi tiết âm thanh nào. Đồng thời, âm trầm được truyền đi tự nhiên, âm cao mượt mà và độ vỡ tiếng được giảm thiểu tối ưu.  

Với nền tảng âm thanh trung thực như vậy, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc, bởi không cần phải sử dụng thêm bất cứ thiết bị EQ hoặc những hiệu ứng xử lý nào nữa.

Discrete Class-A Mic Preamps (D-PRE)

Trang bị Op-amp cho âm thanh chất lượng cao

Các mạch Op-Amp là một trong những phần quan trọng của một mạch Head-amp và mạch này sẽ giúp xác định chất lượng âm thanh của hệ thống.

Để cho âm thanh hay, Yamaha đã trang bị cho mixer MG12XUK những Op-Amp MG01 mới. So với những loại op-amp khác được chú trọng vào thiết kế về điện và hiệu suất, Yamaha đã tập trung vào chất lượng âm thanh.

Các op-amp còn được thiết kế lại với hệ thống linh kiện và dây trực quan, sử dụng vật liệu chất lượng cao như vòng silicon, dây đồng,.. cho khả năng truyền ổn định.

Nguồn phantom và PAD Switch

Mixer Yamaha MG12XUK được trang bị nguồn Phantom cho phép bạn sử dụng mic condenser với dải tần rộng hơn và âm thanh có chất lượng cao hơn. Cùng với đó là PAD Switch được trang bị cho những channel Mic/Line sẽ giúp suy giảm những tín hiệu đầu vào quá lớn để tránh cho tín hiệu bị vỡ.

Hiệu ứng Compressors

Hiệu ứng Compressors được tích hợp ở mixer giúp biến đổi độ dynamic của tín hiệu âm thanh khi bạn cần những bản guitar chân thực hơn, âm bass quyền lực, snare chặt hơn và một giọng hát rõ ràng hơn trong các bản thu âm hay buổi trình diễn âm nhạc.

EQ và bộ lọc High-pass

Mixer Yamaha MG12XUK được trang bị bộ EQ 3-band trên tất cả các channel mono giúp điều khiển âm thanh chính xác. Thêm vào đó, bộ lọc High-pass sẽ giúp loại bỏ những tiếng ồn âm tần thấp không mong muốn để có được bản mix trong trẻo và du dương.

Trang bị cổng AUX

Mixer Yamaha MG12XUK được trang bị 4 AUX send cho phép bạn mở rộng hệ thống hay bổ sung những hiệu ứng âm thanh. Đi kèm với đó, mixer còn được bổ sung thêm stereo group bus và những output để thuận tiện cho việc group các chanel.

Đa dạng cổng kết nối

Mixer Yamaha MG12XUK được trang bị cổng kết nối XLR chất lượng cao trên tất cả các channel mono Mic/Line và channel stereo. Mỗi input mono được trang bị một combo jack, có thể sử dụng cả tín hiệu cho Mic và Line.

Đa dạng cổng kết nối

Hai input stereo được trang bị cổng XLR dùng cho tín hiệu Mic, cùng với 2 jack 6 ly dùng cho tín hiệu Line, mono và stereo. Mỗi channel stereo có 2 jack RCA có thể được sử dụng như một input độc lập từ những thiết bị âm thanh bên ngoài.

Ngoài ra, Yamaha còn trang bị cho MG12XUK đa dạng kết nối output như AUX/FX Out (TRS),Monitor Out (TRS L/R),Group Out (TRS),và Headphone Out.

Hiệu ứng Digital SPX

Hiệu ứng Digital SPX được ứng dụng ở mixer sẽ giúp các bản mix chuyên nghiệp và tinh tế hơn. Đồng thời, mixer được trang bị bộ hiệu ứng này với lên đến 24 chương trình có thể chỉnh sửa, bổ sung chiều sâu của giọng nói, tạo ra màu sắc và không khí của buổi trình diễn.

Thêm vào đó, những hiệu ứng reverb và delay chất lượng cao sẽ mang đến âm thanh chân thực và tự nhiên. Bạn có thể kết nối foot switch FC5 để bật tắt hiệu ứng.

Ứng dụng MG Rec & Play

Với ứng dụng phần mềm MG Rec & Play cho phép ghi âm và phát lại các bài hát, hiệu ứng âm thanh một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần kết nối với các thiết bị di động và sử dụng ứng dụng này để ghi lại âm thanh trong các buổi trình diễn.

Ứng dụng Cubase AI

Cubase AI là phần mềm thu âm hiện đại được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.  Cubase AI sẽ cung cấp cho người dùng hệ thống sản xuất âm nhạc mạnh mẽ.

Mixer Yamaha MG12XUK

Ứng dụng Cubasis LE

Cubasis LE là phiên bản thu gọn của bộ xử lý cảm ứng đa điểm. Ứng dụng được thiết kế để thực hiện các thao tác như ghi âm, trộn âm và chỉnh sửa một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Mixer Yamaha MG12XUK mang đến giao diện trực quan, dễ sử dụng và được ứng dụng ở nhiều địa điểm khác nhau. MG12XUK sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh chất lượng hàng đầu.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Mixer Yamaha MG12XUK
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM