Mixer Soundcraft Ui12 (Chính Hãng)

47 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Đầu vào tiền khuyếch đại : Mic 4 x XLR/TRS, 4 x XLR
  • Đầu ra main: 2 x XLR, 2 x TRS
  • Kích thước: 85 x 177 x 320 mm
  • Trọng lượng: 2.29kg

Mixer đóng vai trò then chốt trong một hệ thống âm thanh của các sự kiện, đặc biệt là những chương trình biểu diễn nghệ thuật. Và Soundcraft Ui12 cũng không ngoại lệ, sản phẩm này được sản xuất bởi hãng mixer nổi tiếng sản phẩm này hứa hẹn mang lại những ấn tượng cho người chơi âm thanh.

Liên hệ
7.800.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Đầu vào tiền khuyếch đại : Mic 4 x XLR/TRS, 4 x XLR
  • Đầu ra main: 2 x XLR, 2 x TRS
  • Kích thước: 85 x 177 x 320 mm
  • Trọng lượng: 2.29kg
Tổng quan sản phẩm

Mixer Ui12 được tích hợp khả năng kết nối Wi-fi và giờ đây khi điều khiển bạn chỉ cần kết nối điện thoại, máy tính bảng, máy tính, laptop đăng nhập vào trình duyệt và bắt đầu sử dụng mixer bằng các thiết bị của mình. Chính tính năng này giúp bạn thuận tiện khi sử dụng và dễ dàng điều khiển các thiết bị.

Mixer Soundcraft Ui12 11

Không chỉ vậy, Mixer Soundcraft Ui12 còn có khả năng tương thích với các hệ điều hành như IOS, Android, MacOS, Windows,… và có khả năng chia sẻ tới 10 thiết bị cùng lúc. Nhờ vậy, mixer sẽ hỗ trợ tối đa để bạn có thể điều chỉnh âm thanh như ý từ bất kỳ nơi nào trong khán phòng.

Soundcraft Ui12 còn được trang bị khả năng xử lý tín hiệu của DBX là Lexicon và Digitech bao gồm DBX AFS2, Digitech Amp Modelling,… Cả 2 model đều có khả năng thu được mic và điều khiển từ xa cùng với EQ tham số 4 băng tần, bộ lọc thông cao, máy nén, thiết bị khử nhiễu và cổng nhiễu trên các kênh đầu vào.

Mixer Soundcraft Ui12 12

Cả hai bộ trộn đều cung cấp EQ đồ họa 31 băng tần, cổng nhiễu và máy nén trên tất cả các đầu ra, cộng với bộ phân tích tần số thời gian thực (RTA) trên đầu vào và đầu ra. Được xây dựng trong ba yếu tố dành riêng cho Lexicon FX: Reverb, Delay và Chorus. Các bộ trộn Ui Series có tính năng thu hồi Show/Snapshot đầy đủ với kênh thu hồi riêng.

Mixer Soundcraft Ui12 13

Trong khi các tính năng khóa bảo mật cho phép tùy chỉnh quyền truy cập thiết bị vào các chức năng và hỗn hợp cụ thể nếu cần. Cả hai bộ trộn cũng cung cấp các giao diện mạng độc lập để điều khiển đồng thời bằng Wi-Fi và Ethernet, cộng với khung gầm chắc chắn sẵn sàng cho các ứng dụng trực tiếp.

Soundcraft Ui12 2

Mixer Soundcraft Ui12 trang bị 4 đầu vào mic/line kết hợp XLR, 4 đầu vào mic XLR, 2 kênh đầu vào Hi-Z/nhạc cụ, cũng như đầu vào đường truyền âm thanh stereo. Bộ trộn âm thanh Soundcraft Ui12 dùng để mix nhiều loại tín hiệu lại với nhau, dễ dàng điều khiển từ xa. Ui12 hỗ trợ 2 kênh phát lại âm thanh USB tương thích với các định dạng như MP3, WAV, AIFF.

Mixer Soundcraft Ui12 14

Mixer Soundcraft Ui12 được thiết kế rất vững chắc cả về hình thức lẫn chất lượng. Hứa hẹn đây sẽ là thiết bị đóng vai trò then chốt trong một hệ thống âm thanh của các sự kiện, đặc biệt là những chương trình biểu diễn nghệ thuật của bạn. Anh Đức Digital tự hào là đơn vị phân phối Mixer Soundcraft Soundcraft Ui12 chính hãng tại Đà Nẵng. Với yếu tố chất lượng được đặt lên hàng đầu chúng tôi tin chắc sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất khi lắp đặt các thiết bị Audio cho gia đình cũng như đơn vị kinh doanh của mình.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Mixer Soundcraft Ui12
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM