Mixer Soundcraft Si Expression 2 (Chính Hãng)

36 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • 24 đầu vào mono mic; 4 dòng đầu vào; AES vào và ra
  • Thẻ tùy chọn: AES, FireWire / USB / ADAT, AVIOM, CobraNet, BSS BLU Link, Dante, MADI quang học
  • Kích thước: 716 x 520 x 168 mm
  • Trọng lượng: 15.5kg

Mixer Soundcraft Si Expression 2 là sản phẩm chất lượng cao được áp dụng tốt trong các hệ thống âm thanh chuyên nghiệp vừa và lớn. Soundcraft Si Expression 2 với khả năng tái tạo chất âm vô cùng tuyệt hảo, chế độ cài đặt thông minh, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về một chế độ âm thanh chuyên nghiệp để trở thành thiết bị đắc lực cho các chuyên gia âm thanh trong quá trình thực hiện chương trình chương trình.

Liên hệ
80.920.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • 24 đầu vào mono mic; 4 dòng đầu vào; AES vào và ra
  • Thẻ tùy chọn: AES, FireWire / USB / ADAT, AVIOM, CobraNet, BSS BLU Link, Dante, MADI quang học
  • Kích thước: 716 x 520 x 168 mm
  • Trọng lượng: 15.5kg
Tổng quan sản phẩm

Mixer Soundcraft Si Expression 2 có 24 ampe mic có thể thu hồi cộng với 4 đầu vào dòng, 4 trả về FX âm thanh nổi nội bộ, AES và khe cắm mở rộng 64x64 cung cấp quá nhiều phạm vi để sử dụng một trong 66 kênh xử lý đầu vào. Mỗi kênh xử lý đầu vào đều có xử lý chuyên dụng cho bộ lọc thông cao, độ trễ đầu vào, cổng, máy nén và EQ bốn băng tần trong khi kiểm soát nó là một hệ thống tự động hóa toàn diện được tăng cường với bốn nhóm tắt tiếng và FaderGlow.

Soundcraft Si Expression 2 11

Mixer Si Expression 2 có các giá trị, xử lý đầu ra và kết nối để phù hợp với tính linh hoạt của các đầu vào, 14 hỗn hợp phụ trợ/nhóm có thể được cấu hình thành 14 hỗn hợp đơn âm, 8 đơn âm cộng với 6 hỗn hợp âm thanh nổi hoặc hầu hết mọi thứ ở giữa, trong khi 4 hỗn hợp ma trận có thể là đơn âm hoặc âm thanh nổi khi cần. Bổ sung thêm bốn bus hỗn hợp dành riêng cho bộ xử lý Lexicon FX bên trong, ngoài còn thêm các bus trái, phải và giữa.

Mỗi hỗn hợp bus có máy nén, EQ 4 băng tần, EQ đồ họa BSS và độ trễ luôn có sẵn mọi lúc. Kết nối đầu ra là toàn diện với tất cả các model có 16 đầu ra dòng cân bằng, đầu ra tai nghe, AES out và tất nhiên là khe tùy chọn 64x64.

Để bổ sung cho kênh và xử lý bus, tất cả các bảng điều khiển Si Expression 2 tích hợp bốn bộ xử lý âm thanh nổi Lexicon FX dựa trên MX400 cung cấp nhiều âm thanh, thông số có thể điều chỉnh của người dùng và các phím nhấn nhịp độ chuyên dụng.

Soundcraft Si Expression 2 12

Vì FX dựa trên phần cứng, sử dụng tất cả các hiệu ứng, ngay cả trên các chương trình đòi hỏi khắt khe nhất không ảnh hưởng đến việc xử lý khác theo bất kỳ cách nào và tất cả các động lực, EQ, bộ lọc, độ trễ và GEQ vẫn khả dụng cho dù bạn đang làm gì.

Các tùy chọn I/O mở rộng và linh hoạt đảm bảo Si Expression 2 tích hợp dễ dàng với các thành phần hệ thống khác sử dụng bất kỳ thẻ tùy chọn series ViSi Connect nào bao gồm MADI USB Combo, BSS Digital Audio Bus (BLU Link),Dante, CAT5 hoặc MADI quang , AVIOM ™, CobraNet ™ và các dịch vụ khác.

Thẻ MADI, cũng như giao diện với các hệ thống ghi âm nhiều bản nhạc hoặc hệ thống trình cắm như Soundcraft Realtime Rack ™, cho phép người dùng liên kết Si Expression 2 với bất kỳ mixer Soundcraft hoặc Studer nào để mở rộng sức mạnh I/O và linh hoạt. Mixer Si Expression 2 thực sự làm tăng số lượng kênh mà bạn có thể trộn cùng một lúc, mixer vượt trội với tính toàn diện nhưng lại cực dễ dàng sử dụng. Thật tuyệt vời phải không nào?

Soundcraft Si Expression 2 14

Các thiết bị mixer của Soundcraft sẽ thực sự không làm bạn thất vọng, các thiết bị đều có phạm vi rộng, bao gồm cả chất lượng âm thanh huyền thoại của bộ xử lý EMMA DSP thế hệ mới nhất, cùng nền tảng DSP đã giúp đẩy các dòng máy Soundcraft Si trước đây trở nên nổi tiếng và Si Expression 2 cũng không nằm ngoài quy luật phát triển này của hãng.

Mixer Soundcraft Si Expression 2 với thành phần công nghệ và kỹ thuật sản xuất tiên tiến, cung cấp sức mạnh trộn tuyệt vời trong một thiết kế nhỏ gọn và giá cả phải chăng đáng kinh ngạc. Si Expression 2 được phát triển dựa trên hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực trộn âm thanh kỹ thuật số của hãng Soundcraft cùng với công nghệ thành phần và kỹ thuật sản xuất mới nhất nhằm cung cấp mixer kỹ thuật số hiệu quả nhất về chất lượng cũng như giảm thiểu chi phí tối đa dành cho bạn.

Soundcraft Si Expression 2 13

Nếu bạn đang có nhu cầu những thiết bị âm thanh giá tốt chĩnh hãng, tại sao bạn không thử tới Anh Đức Digital nhỉ? Tại Anh Đức chúng tôi đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng, giá tốt, chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đồng thời chúng tôi sẵn sàng tư vấn thiết kế hệ thống âm thanh dành riêng cho gia đình bạn với những thiết bị chất lượng tốt nhất cũng như giúp bạn giảm thiểu chi phí thiết kế lắp đặt.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Mixer Soundcraft Si Expression 2
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM