Mixer Yamaha MG10XU (Chính Hãng)

36 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 25W
  • Power Adater: Output Ac12V 600mA, Input Ac20v~50Hz
  • Tối đa 4 mic/10 đường vào (4 mono + 3 stereo)
  • Nguồn phantom +48V
  • Kích thước: 244 x 71 x 294 mm
  • Trọng lượng: 2.1kg

Mixer Yamaha MG10XU thuộc dòng sản phẩm của thương hiệu Yamaha, một thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh cao cấp tại Nhật Bản. Đây là bàn trộn thế hệ mới nhất với khả năng tạo ra âm thanh chất lượng cao chuyên dùng cho dàn thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, được ứng dụng rộng rãi trên thị trường.

Liên hệ
6.880.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Malaysia
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 25W
  • Power Adater: Output Ac12V 600mA, Input Ac20v~50Hz
  • Tối đa 4 mic/10 đường vào (4 mono + 3 stereo)
  • Nguồn phantom +48V
  • Kích thước: 244 x 71 x 294 mm
  • Trọng lượng: 2.1kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Bàn mixer Yamaha MG10XU được thiết kế với vẻ ngoài gọn nhẹ với kích thước 244 x 71 x 294 mm cùng trọng lượng nhẹ nhàng chỉ 2.1kg. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng sử dụng cũng như đặt ở nhiều vị trí, thuận tiện khi di chuyển với những sự kiện bên ngoài.

Bên cạnh đó, mixer được chế tạo từ vỏ kim loại cao cấp giúp thiết bị tránh các tác động lực mạnh từ môi trường bên ngoài. Yamaha MG10XU còn tích hợp hệ thống đèn LED, núm chỉnh, cổng ra vào được bố trí ở vị trí thuận tiện cho người dùng, dễ dàng khi sử dụng.

Yamaha MG10XU

Mixer Yamaha MG10XU được sử dụng nhiều nhất tại hệ thống dàn âm thanh chuyên nghiệp, phục vụ tại hội trường, sân khấu biểu diễn ngoài trời hay ở các phòng họp, hội nghị, quán bar, mini club, thậm chí là trong phòng hát Karaoke,…

Công nghệ hiện đại

Yamaha MG10XU được hãng trang bị những công nghệ tiên tiến, hiện đại góp phần quan trọng vào âm thanh và chất lượng bản phối. Yamaha áo dụng hiệu ứng kỹ thuật số SPX tích hợp, một công nghệ nổi tiếng của thương hiệu Yamaha mang đến âm thanh chất lượng cao, hiệu suất hoạt động tối đa. Ngoài ra, mixer sử dụng mạch đảo ngược Darlington và bộ tiền khuếch đại D-PRE mang đến âm thanh ra chất lượng cao, tự nhiên, mượt mà.

Yamaha MG10XU 14

Mixer MG10XU có khả năng kết nối máy tính thông qua phần mềm CUBASE nên việc sử dụng rất linh hoạt, có thể dùng"recording" hoặc "playback". Mixer này cũng được tích hợp cổng kết nối USB nên dễ dàng kết nối với ipad, máy tính, iphone,....

Âm thanh được xử lý hoàn hảo

Mixer Yamaha MG10XU sở hữu bộ lọc âm cao cấp có thể loại bỏ tiếng ồn và các tạp âm một cách triệt để nhất cho âm thanh mượt mà và chân thực nhất. Mạch âm thanh Op-amp chất lượng cao là một trong những linh kiện được hãng thiết kế cho bàn mixer Yamaha MG10XU. Nguồn Phantom và PAD Switch có những channel Mic /Line giúp chất lượng âm thanh rõ ràng, chân thực hơn, tránh trường hợp vỡ tiếng, vỡ âm khi tín hiệu đầu vào lớn.

Yamaha MG10XU 15

Với hệ thống 10 kênh tùy chỉnh riêng gồm 4 ngõ vào mic, ngõ vào line gồm 4 mono và 3 stereo. Bàn Mixer Yamaha MG10XU có thể xử lý tín hiệu USB cùng bộ xử lý SPX mạnh mẽ, âm thanh USB nổi gửi và trả về lên tới xử lý 24 bit/192 kHz. Ngoài ra, Mixer hoạt động trong dải tần số 20Hz - 46KHz cho độ méo tiếng giảm thiểu đáng kể mang đến chất âm trong sáng, mượt mà, xử lý những nốt cao không bị chói tai để người nghe cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất.

Yamaha MG10XU 11

Nhờ những đặc tính nổi bật nêu trên mà Mixer Yamaha MG10XU được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm hiện đang được bày bán tại Anh Đức Digital, liên hệ với chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin sản phẩm cùng nhiều chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Mixer Yamaha MG10XU
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM