Mixer Yamaha TF1 (Chính Hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Đáp ứng tần số: +0,5, –1,5 dB 20 Hz – 20 kHz, tham khảo đầu ra +4 dBu @ 1kHz, INPUT thành OMNI OUT
  • Dải động: 110 dB
  • Tổng méo hài: Dưới 0,05% 20 Hz – 20 kHz @
  • Yêu cầu nguồn : 100–240 V 50/60 Hz
  • Kích thước: 510 mm x 225 mm x 599 mm
  • Trọng lượng: 13,5 kg

Nhằm tạo ra âm thanh hay và sống động hơn, nhiều người chơi nhạc đã sử dụng bộ trộn âm kỹ thuật số Yamaha TF1 để trộn âm thanh trực tiếp tại các sân khấu lớn, ở các hội trường, trong dàn âm thanh đám cưới, các bữa tiệc,… và cả trong các dàn karaoke cũng có thể sử dụng thiết bị này để điều chỉnh âm thanh sống động hơn.

Liên hệ
76.280.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Indonesia
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Đáp ứng tần số: +0,5, –1,5 dB 20 Hz – 20 kHz, tham khảo đầu ra +4 dBu @ 1kHz, INPUT thành OMNI OUT
  • Dải động: 110 dB
  • Tổng méo hài: Dưới 0,05% 20 Hz – 20 kHz @
  • Yêu cầu nguồn : 100–240 V 50/60 Hz
  • Kích thước: 510 mm x 225 mm x 599 mm
  • Trọng lượng: 13,5 kg
Tổng quan sản phẩm

Bàn mixer số Yamaha TF1 được thiết kế dễ sử dụng và điều chỉnh dễ hơn so với việc điều chỉnh âm thanh bằng amply như trước đây, khi sử dụng thiết bị này bạn có thể trộn các âm khác nhau lại tạo ra một âm thanh mới cực bắt tai, cuốn hút.

Vài nét về thương hiệu nổi tiếng Yamaha

Yamaha là một trong những nhà thiết kế âm thanh có kinh nghiệm nhất thế giới về bảng điều khiển kỹ thuật số (mixer). Và đối với dự án sáng tạo mixer TF, các kỹ sư âm thanh đã bắt đầu lại từ đầu, suy nghĩ lại cách mọi người tiếp cận cách trộn âm thanh và cẩn thận để không bị cuốn vào bất kỳ quy ước hoặc phương pháp hay nhất được định sẵn nào mà không có sự tái tạo kỹ lưỡng kiểm tra.

Được biết, đội ngũ tạo ra bảng điều khiển mixer này có hơn 70 năm kinh nghiệm tổng hợp các chương trình hòa âm của tất cả các thể loại, từ các nhạc sĩ nổi tiếng. Và bộ trộn âm kỹ thuật số Yamaha TF 1 là một trong 3 phiên bản của Mixing Console TF Series được Yamaha trình làng với thiết kế nhỏ gọn, đưa ra một trải nghiệm cải tiến vượt bậc trong hệ thống vận hành mixer.

Yamaha TF1 3

Những tính năng nổi bật của bộ trộn âm kỹ thuật số Yamaha TF1

Bộ trộn âm kỹ thuật số Yamaha TF1 thuộc thương hiệu nổi tiếng Yamaha đang chiếm lĩnh thị trường mixer trên thế giới. Bởi dòng mixer kỹ thuật số này hội tụ nhiều tính năng vượt trội so với các dòng bàn mixer khác cùng phân khúc và thiết kế.

Về thiết kế bản điều khiển mixer Yamaha TF1 tối ưu hóa, mượt mà

Yamaha đã tạo ra một bảng điều khiển trộn kỹ thuật số TF1 tích hợp tính năng TouchFlow Operation mang đến cho trực giác của người dùng khả năng tự do sáng tạo, đưa âm thanh sống động đẳng cấp hơn, củng cố lên một cấp độ tinh tế mới.

Tóm lại, giao diện TouchFlow Operation được tối ưu hóa cho điều khiển bảng điều khiển cảm ứng, những người chơi nhạc dễ dàng tạo ra những bảng mix lý tưởng như mình mong muốn.

Yamaha TF1 1 (3)

Giao diện người dùng trực quan được tối ưu hóa cho hoạt động của bảng điều khiển cảm ứng

Khi phát triển bàn mixer kỹ thuật số TF1, các kỹ sư của Yamaha đã xây dựng từ nền tảng giao diện mixer tối ưu cho hoạt động của bảng điều khiển cảm ứng. Cụ thể, khi thực hiện trên bảng điều khiển TF1 sẽ đưa bạn đến kết quả mong muốn một cách nhanh chóng và dễ dàng thông qua quy trình làm việc trơn tru, hiệu quả. Bên cạnh đó, bảng điều khiển vật lý xung quanh bảng điều khiển cảm ứng sẽ giúp tăng cường hơn nữa tính linh hoạt và độ chính xác khi điều khiển.

Yamaha TF1 1 (2)

Núm cảm ứng & xoay cung cấp thêm độ chính xác

Khi bạn cần thêm độ chính xác để có một EQ tốt hoặc điều chỉnh khác, núm điều chỉnh Touch & Turn vật lý luôn có sẵn ngay bên cạnh bảng điều khiển cảm ứng. Ngoài ra mixer này còn có bốn núm do người dùng xác định bên dưới bảng điều khiển có thể được chỉ định để điều khiển ngưỡng máy nén, độ lợi EQ hoặc các thông số khác mà bạn cần truy cập nhanh, trực tiếp trong khi trộn. Các nút luôn ảnh hưởng đến kênh đang được chọn.

1-knob COMP và EQ: Một núm để đến 1 chất âm lý tưởng

Mixer Yamaha TF1 được trang bị chức năng 1-knob COMP và 1-knob EQ. Chức năng này có thể làm được rất nhiều việc với compressor như làm tiếng guitar sống động, tiếng bass có lực hơn, thu gọn tiếng snare và làm giọng hát rõ ràng hơn trong bản mix mà không cần tinh chỉnh nhiều thông số để đạt được một hiệu quả mong muốn.

Yamaha TF1 1 (1)

Bên cạnh đó, 1-knob COMP và 1-knob EQ cũng được trang bị trên những channel output nên người dùng có thể nhanh chóng đạt được độ compress hoặc EQ  lý tưởng phù hợp với kích thước của khán phòng. Cả hai đều cung cấp khả năng truy cập và hiển thị nhanh, nên người cùng cũng có thể điều chỉnh chất lượng âm thanh kỹ hơn khi cần thiết.

Tính năng GainFinder hỗ trợ cài đặt Gain chính xác hơn

Yamaha đã phát triển chức năng GainFinder hỗ trợ thiết lập Gain chính xác hơn với bộ trộn phiên bản TF1. Chức năng mới này giúp cho những tín hiệu input của thiết bị trở nên thuận tiện hơn để đạt được chất lượng âm thanh lý tưởng và trọn vẹn nhất. Người dùng sẽ chỉ cần điều chỉnh gain để vạch màu xanh ở giữa level meter.

Yamaha TF1 2

Ngoài ra, Mixer Yamaha TF1 chính hãng cũng được tích hợp 17 fader, bao gồm 16 kênh và 1 master, có thể mở rộng lên đến 40 kênh đầu vào bằng cách thêm tùy chọn Tio1608 – DI /O rack. Bên cạnh đó, TF1 cũng có thể được sử dụng để ghi trực tiếp, cung cấp khả năng ghi và phát lại kênh 34 x 34 qua USB 2.0 bằng máy tính và phần mềm DAW ưa thích của người dùng và ghi 2x2 kênh, phát lại bằng bất kỳ thiết bị lưu trữ USB nào.

Bộ trộn âm kỹ thuật số Yamaha TF1 có nhiều tính năng vượt trội, đang được giới chuyên gia âm thanh săn đón và ưa chuộng nhất hiện nay. Hiện giá bán Mixer Yamaha TF1 tại Anh Đức Digital rất phải chăng, nếu bạn đang tìm kiếm mixer cho live sound trong nhà và ngoài trời dùng ở sân khấu lớn nhỏ và trong phòng hát karaoke thì liên hệ ngay để nhận thêm nhiều ưu đãi nhé!

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bộ trộn âm kỹ thuật số Yamaha TF1
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM