Mixer Soundcraft Mini Stagebox 32i (Chính Hãng)

40 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 33W
  • Tần số phản hồi: 20Hz – 20kHz (+0/-1dB)
  • Residual Noise: -85 dBu
  • Mic Input Nois: -125 dBu (150 Ω source)
  • Khoảng cách tối đa: 100m
  • Trọng lượng: 6.8kg

Soundcraft Mini Stagebox 32i là dòng mixer cao cấp của nhà Souncraft. Với bộ trộn âm thanh cao cấp này, bạn sẽ được tận hưởng những nốt nhạc trầm bổng mà không kém phần mạnh mẽ, được trải nghiệm những âm thanh chưa từng có. Cùng Anh Đức Audio tìm hiểu về dòng mixer đặc biệt này nhé.

Liên hệ
57.890.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 33W
  • Tần số phản hồi: 20Hz – 20kHz (+0/-1dB)
  • Residual Noise: -85 dBu
  • Mic Input Nois: -125 dBu (150 Ω source)
  • Khoảng cách tối đa: 100m
  • Trọng lượng: 6.8kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Mixer Soundcraft Mini Stagebox 32i là bộ trộn âm thanh có kích thước khá nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 6.8kg. Với kích thước nhỏ gọn như vậy thì Mixer Soundcraft rất tiện lợi trong việc di chuyển. Bạn hoàn toàn có thể di chuyển chúng và đặt trong các không gian nhỏ như phòng làm việc, phòng ngủ,...

Đặc biệt, Soundcraft Mini Stagebox còn mang những thiết kế chất lượng cao không kém các bộ trộn cao cấp trước đó. Chúng sở hữu thiết kế Streamlineed bao gồm MADI qua các đầu nối RJ45 được tích hợp ngay trên khung máy. Nhờ đầu nối thông minh mà chúng không yêu cầu cấu hình phần cứng hoặc cài đặt thẻ tùy chọn cục bộ. Bạn chỉ cần cắm rồi bật nguồn, chọn đầu vào và điều khiển từ xa bằng bàn điều khiển Soundcraft Si là được.

Soundcraft Mini Stagebox 32i 21

Với thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều tính năng độc đáo thì Mixer Soundcraft Mini Stagebox 32i cũng có thể được sử dụng trong các sự kiện âm nhạc sân khấu lớn, hội trường, nhà thờ, thánh đường, hoặc các quán cà phê, quán Bar,…

Kết cấu chất lượng cao

Stagebox 32i mang lại giá trị vượt trội trong khi vẫn duy trì hiệu suất hàng đầu so với các giải pháp trực tiếp của Soundcraft được biết đến trước đó. Nó cung cấp năng lượng đầu vào, tính linh hoạt và chất lượng âm thanh của các giải pháp trộn truyền thống quy mô lớn, tất cả đều có giá trị đáng kinh ngạc. Kết hợp với bản cập nhật firmware Soundcraft Si Impact mới, Mini 32i mới giúp dòng Si trở nên hấp dẫn và linh hoạt hơn bao giờ hết.

Soundcraft Mini Stagebox 32i cung cấp cho khách hàng nhiều kênh I/O được điều khiển từ xa cho các sản phẩm dòng Soundcraft Si bao gồm bảng điều khiển trộn Si Impact. Mini Stagebox 32i được trang bị các thành phần chất lượng cao bao gồm tiền khuếch đại do Studer thiết kế mang đến chất lượng âm thanh ấm áp, phong phú và chân thực cho các buổi biểu diễn trực tiếp và được ghi lại ở các sự kiện.

Soundcraft Mini Stagebox 32i 13

Soundcraft Mini Stageboxes cung cấp MADI I / O đa kênh thông qua hệ thống cáp tiêu chuẩn Cat5, loại bỏ nhu cầu sử dụng những analog đắt tiền và nặng nề từ sân khấu cho đến các phòng hát trong gia đình.

Đầu vào mic XLR chuyên dụng cho phép 32 kênh đầu vào tương tự bên ngoài. Mini Stagebox 32i cũng cung cấp 12 analog outputs, điều này giúp dễ dàng kết nối với các màn hình trong nhà, màn hình sân khấu hay các nguồn cấp phát, truyền phát nguồn cấp dữ liệu.

Khả năng kết hợp với Si Series Mixer

Bộ trộn Soundcraft Mini Stagebox 32i được tích hợp đầy đủ với hệ thống Si Series Mixer. Sự kết hợp này giúp bộ trộn tạo ra được những âm thanh sống động và sắc nét hơn.

Hơn nữa, Mini Stageboxes 32i kết hợp với các bộ trộn Soundcraft Si Series nhằm cung cấp I/O mở rộng được điều khiển từ xa và hoạt động trực quan trong các tình huống trộn âm thanh phức tạp.

Soundcraft Mini Stagebox 32i 12

Si Impact cho phép người dùng sở hữu thêm một hộp sân khấu cho các đầu vào bổ sung, đồng thời sử dụng các đầu vào này với giao diện điều khiển hiện có. Bằng cách thêm thẻ tùy chọn MADI thứ hai vào bảng điều khiển, khách hàng có thể thêm stagebox thứ hai và chọn đầu vào nào để gán cho 80 kênh trộn.

Nhờ sở hữu thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, cấu hình cao cũng khả năng mixer đẳng cấp, Soundcraft Mini Stagebox 32i là một trong những bộ trộn quen thuộc và không thể thiếu trong các gia đình, các quán cà phê, thậm chí là các hội trường sân khấu lớn.

Nếu bạn đang muốn tìm mua Soundcraft Mini Stagebox 32i giá tốt thì hãy liên hệ ngay với Anh Đức Audio. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá thành phải chăng và có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Mixer Soundcraft Mini Stagebox 32i
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM