Mixer Rode Rodecaster Pro II (Chính Hãng)

39 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dành cho người làm podcast, người truyền phát và nhạc sĩ
  • 4 Tiền khuếch đại Mic/Line/Dụng cụ cao cấp
  • 6 Fader và màn hình cảm ứng màu lớn
  • Ghi nhiều bản nhạc vào thẻ nhớ microSD hoặc USB
  • Mix-Minus cho các cuộc phỏng vấn qua cuộc gọi điện thoại
  • Xử lý APHEX chất lượng studio
  • 4 đầu ra tai nghe
  • 8 miếng đệm có thể lập trình cho âm thanh, FX & MIDI
  • 2 Bộ thu Mic không dây tích hợp
  • Kết nối không dây Bluetooth

Mixer Rode Rodecaster Pro II là một thiết bị đa chức năng và thông minh, được thiết kế để đáp ứng đa dạng các nhu cầu trong lĩnh vực podcasting, sản xuất âm nhạc và phát trực tiếp. Với các tính năng tiên tiến như bộ trộn đa kênh, hiệu ứng chất lượng studio và khả năng kết nối linh hoạt, Rodecaster Pro II mang lại sự tiện ích và chất lượng âm thanh tối ưu cho người sử dụng.

Liên hệ
18.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Úc
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dành cho người làm podcast, người truyền phát và nhạc sĩ
  • 4 Tiền khuếch đại Mic/Line/Dụng cụ cao cấp
  • 6 Fader và màn hình cảm ứng màu lớn
  • Ghi nhiều bản nhạc vào thẻ nhớ microSD hoặc USB
  • Mix-Minus cho các cuộc phỏng vấn qua cuộc gọi điện thoại
  • Xử lý APHEX chất lượng studio
  • 4 đầu ra tai nghe
  • 8 miếng đệm có thể lập trình cho âm thanh, FX & MIDI
  • 2 Bộ thu Mic không dây tích hợp
  • Kết nối không dây Bluetooth
Tổng quan sản phẩm

Phiên bản nâng cấp mới

Mixer Rode Rodecaster Pro II là phiên bản nâng cấp mới của Mixer Rode Rodecaster Pro với một loạt các cải tiến đáng kể , nhấn mạnh vào tính linh hoạt và hiệu suất. Với bộ tiền khuếch đại cao cấp được thiết kế lại hoàn toàn và đầu vào kết hợp mic/đường truyền/nhạc cụ.

Với khả năng kết nối đa dạng bao gồm cổng USB Type-C kép và đầu vào/đầu ra Bluetooth, Wi-Fi và Ethernet, mixer Rodecaster Pro II trở thành một giải pháp đa chức năng cho việc sản xuất âm thanh chất lượng cao.

Mixer Rode Rodecaster Pro II 19

Tính năng miếng đệm SMART có thể lập trình rộng rãi cũng như 2 bộ thu không dây tích hợp, kết hợp với quy trình làm việc trôi chảy thông qua màn hình cảm ứng lớn và điều khiển xúc giác, đảm bảo người dùng có thể sản xuất và hòa âm nhanh chóng một cách dễ dàng và hiệu quả.

Mixer Rode Rodecaster Pro II được tích hợp 2 bộ thu không dây tích hợp (một trên mỗi kênh mic) tương thích với các thiết bị không dây Rode Series IV, bao gồm bộ phát Wireless GO II và Wireless ME.

4 tiền khuếch đại cao cấp

Bộ tiền khuếch đại Revolution trong Mixer Rode Rodecaster Pro II được thiết kế với mục tiêu cạnh tranh trực tiếp với các bộ tiền khuếch đại micrô thông dụng và đắt tiền.

Với độ trong suốt và chi tiết, cùng với độ ồn cực thấp chỉ -131,5 dBV và mức tăng lên đến 76 dB, bộ tiền khuếch đại này mang lại mức ghi lý tưởng, ngay cả đối với micrô động có công suất thấp. Không cần tăng cường hoặc điều chỉnh đặc biệt, bộ tiền khuếch đại Revolution mang lại sự tiện lợi và chất lượng cho người sử dụng.

Mixer Rode Rodecaster Pro II 12

Giắc cắm kết hợp Neutrik XLR-1/4" cung cấp các điểm kết nối chuyên nghiệp cho micrô (như nguồn ảo 48V có sẵn cho micro tụ điện) và nguồn cấp đường truyền cho các nhạc cụ như guitar điện và bass. Khả năng liên kết các cặp kênh đầu vào analog cũng giúp dễ dàng ghi lại các cài đặt âm thanh nổi, bộ tổng hợp, bộ trộn DJ hoặc các thiết bị gắn ngoài một cách linh hoạt và thuận tiện.

Hiệu ứng và xử lý chất lượng Studio

Trong Mixer phòng thu Rode Rodecaster Pro II, các mô phỏng đích thực của bộ xử lý phần cứng APHEX cổ điển đã được tích hợp sẵn, bao gồm Aural Exciter để nâng cao độ rõ nét và độ sáng, Big Bottom để bổ sung âm thanh tần số thấp ấm và sâu, và Compellor để kết hợp tất cả lại với nhau thông qua tính năng nén/cân bằng.

Bên cạnh đó, còn có các bộ xử lý phổ biến khác như hồi âm, độ trễ, bộ dịch cao độ, bộ cân bằng, bộ lọc thông cao, cổng nhiễu, bộ khử âm, hiệu ứng rô-bốt và nhiều hơn nữa.

Mixer Rode Rodecaster Pro II 13

Người dùng có thể sử dụng trình chỉnh sửa VoxLab để thao tác nhanh các tham số trên một số bộ xử lý thông qua ba điều khiển trực quan hoặc truy cập vào trình chỉnh sửa nâng cao (trên màn hình hoặc bằng máy tính) để chỉnh sửa các thay đổi phức tạp hơn. Khả năng lưu trữ các cài đặt trước của riêng bạn và tải chúng bất kỳ lúc nào giúp bạn dễ dàng truy cập các cài đặt yêu thích của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện.

8 miếng đệm thông minh có thể lập trình

Thay vì sử dụng các miếng đệm âm thanh của mẫu ban đầu, Mixer Rode Rodecaster Pro II được trang bị các miếng đệm SMART có khả năng lập trình. Mỗi bảng SMART có thể kích hoạt các tệp âm thanh như nhạc hoặc đoạn âm thanh, kích hoạt các hiệu ứng đặc biệt, gửi lệnh MIDI đến phần mềm hoặc phần cứng, hoặc thực hiện các chức năng trộn như giảm dần, giảm nhạc và phát âm thanh.

Mixer Rode Rodecaster Pro II 14

Các nút chuyển đổi bên dưới các miếng đệm cho phép dễ dàng truy cập vào 8 nhóm, với tổng số 64 hành động độc nhất, mang lại linh hoạt và đa dạng trong việc điều chỉnh âm thanh và hiệu ứng.

Thêm vào đó, người dùng có thể chọn màu sắc của ánh sáng chiếu sáng trên bảng, tạo ra một cách thuận tiện để ghi nhớ và phân biệt hiệu ứng nào đang được áp dụng trên bảng đó. Điều này giúp tối ưu hóa quá trình sản xuất và sáng tạo của người dùng.

Bộ trộn đa kênh có thể tùy chỉnh

Mixer Rode Rodecaster Pro II là một bộ trộn 9 kênh, trong đó có 6 kênh với các bộ chỉnh âm vật lý có chất lượng phát sóng đầy đủ cùng với 3 kênh ảo. Ngoài ra, có tùy chọn mở rộng thông qua lưu trữ kỹ thuật số và tích hợp phần cứng với các bản cập nhật trong tương lai.

Mixer Rode Rodecaster Pro II 17

Các bộ chỉnh âm vật lý và các kênh ảo có thể được gán tự do cho bốn đầu vào analog, giao diện USB và Bluetooth, cũng như các miếng đệm SMART. Điều này mang lại linh hoạt cao cho việc điều chỉnh âm thanh và hiệu suất của bạn.

Mỗi kênh cung cấp một nút điều khiển xoay, nút tắt tiếng và nút nghe (solo trước hoặc sau fader),cung cấp các tính năng quan trọng cho việc điều chỉnh âm thanh. Với mã hóa màu độc đáo dành riêng cho mỗi kênh trên RODECaster Pro II, bạn có thể dễ dàng nhận dạng các nguồn âm thanh một cách nhanh chóng và chính xác.

Ghi âm thanh nổi hoặc nhiều bản nhạc

Mixer Rode Rodecaster Pro II cho phép bạn ghi các tệp âm thanh nổi hoặc nhiều bản nhạc riêng lẻ vào thẻ nhớ microSD hoặc bộ lưu trữ USB như ổ đĩa ngoài. Bạn có thể chọn định dạng WAV không nén để có chất lượng âm thanh tối đa hoặc định dạng MP3 để tiết kiệm dung lượng lưu trữ và kéo dài thời gian ghi.

Mixer Rode Rodecaster Pro II 11

Ngoài ra, Rode Rodecaster Pro II cũng có khả năng hoạt động như một giao diện âm thanh USB chất lượng cao để truyền phát hoặc ghi vào máy tính. Với khả năng truyền dữ liệu cực nhanh, bạn có thể dễ dàng tương tác với các phần mềm chỉnh sửa âm thanh hoặc phát trực tuyến.

RODECaster Pro II chạy ở tốc độ mẫu 24-bit / 48 kHz, tiêu chuẩn công nghiệp dành cho sản xuất video, đảm bảo rằng bạn có chất lượng âm thanh tốt nhất cho các dự án của mình.

Kết nối linh hoạt

Mixer Rode Rodecaster Pro II được tích hợp 4 đầu ra tai nghe 1/4" công suất cao giúp cung cấp khả năng giám sát cá nhân rõ ràng cho chủ nhà và tối đa 3 khách. Điều này cho phép mỗi người tham gia có trải nghiệm nghe riêng biệt và thoải mái.

Các điều khiển âm lượng được mã hóa màu riêng biệt giúp tất cả người tham gia dễ dàng kiểm soát mức tai nghe của riêng mình, tạo điều kiện thuận lợi cho mỗi người tham gia điều chỉnh âm lượng theo ý muốn của họ.

Mixer Rode Rodecaster Pro II 16

Bạn có thể kết nối một cặp loa đang hoạt động với đầu ra dòng 1/4" để khuếch đại nội dung của mình tới khán giả trực tiếp. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối không dây và giám sát qua loa Bluetooth để kiểm tra bản phối trên hệ thống thay thế.

Bạn có thể lựa chọn độ nhạy cao hoặc thấp để tối ưu hóa cấu trúc khuếch đại của đầu ra tai nghe, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức tai nghe theo mong muốn. Điều này đảm bảo rằng mỗi người tham gia đều có trải nghiệm nghe tốt nhất.

Trung tâm giao tiếp linh hoạt

Mixer Rode Rodecaster Pro II là một trung tâm giao tiếp linh hoạt. Chế độ trò chuyện của nhà sản xuất cho phép bạn giao tiếp với khách mà không ảnh hưởng đến bản ghi. Điều này đảm bảo rằng cuộc trò chuyện của bạn vẫn tự nhiên và mượt mà, trong khi vẫn giữ được chất lượng của bản ghi.

Mixer Rode Rodecaster Pro II 15

Được trang bị kết nối Bluetooth tiên tiến, RodeCaster Pro II có thể tích hợp cuộc gọi điện thoại chất lượng cực cao vào quy trình sản xuất của bạn. Bạn có thể truyền phát âm thanh rõ ràng từ các cuộc gọi và thậm chí giám sát cuộc gọi không dây một cách tiện lợi.

Tính năng Mix-minus trên các kênh Bluetooth và USB giúp người tham gia ở đầu bên kia của cuộc gọi không nghe thấy tiếng vang hoặc những nhiễu sóng không mong muốn. Điều này làm cho RODECaster Pro II trở thành lựa chọn lý tưởng cho những vị khách ở xa và cả địa phương khi tham gia vào các buổi ghi podcast của bạn.

Quy trình làm việc nhanh

Mixer Rode Rodecaster Pro II lưu nhiều Chương trình chứa tất cả cài đặt của RODECaster Pro II, cho phép bạn chuyển đổi giữa các loại sản phẩm như podcast, luồng trực tiếp và bình luận trò chơi một cách nhanh chóng. Các cài đặt trước phù hợp cho micrô Rode và các mẫu phổ biến khác giúp bạn có được âm thanh tuyệt vời ngay từ đầu.

Mixer Rode Rodecaster Pro II 20

Thiết bị được trang bị màn hình cảm ứng màu 5.5 inch lớn với phản hồi xúc giác và điều chỉnh độ sáng tự động giúp bạn dễ dàng tương tác với thiết bị. Bên cạnh đó, bộ mã hóa quay được đặt để điều hướng và điều khiển hiệu quả.

Giao diện USB Type-C kép cho phép kết nối đồng thời hai máy tính hoặc thiết bị di động, mở ra các tùy chọn tuyệt vời cho mọi thứ, từ phát podcast từ xa đến tổ chức các thiết lập phát trực tuyến phức tạp. Điều này tạo ra sự linh hoạt và tiện lợi cho quá trình sản xuất và truyền phát âm thanh của bạn.

Tính năng bổ sung

Ngoài những tính năng trên, Mixer RodeCaster Pro II còn được tích hợp những tính năng mạnh mẽ và linh hoạt:

Sức mạnh xử lý đáng kể: Với công cụ âm thanh lõi tứ 1,5 GHz bên trong, RODECaster Pro II mang lại khả năng xử lý vượt trội và mở ra tiềm năng to lớn cho các cập nhật trong tương lai.

Giao tiếp MIDI hai chiều: Cho phép tích hợp hoàn hảo với các DAW và phần mềm phát trực tuyến, tạo điều kiện cho quá trình làm việc linh hoạt và hiệu quả hơn.

Mixer Rode Rodecaster Pro II 18

Kết nối Wi-Fi và Ethernet: Cung cấp khả năng liên lạc tốc độ cao với máy tính và các thiết bị khác để cập nhật chương trình cơ sở không dây, tích hợp phần mềm và phần cứng, đồng thời tạo ra một môi trường kết nối linh hoạt.

Cấp nguồn đa dạng: Cung cấp cấp nguồn thông qua bộ đổi nguồn AC đi kèm hoặc qua USB Type-C PD (30W),mang lại sự linh hoạt trong việc lựa chọn nguồn điện.

Đa ngôn ngữ: Hỗ trợ 10 ngôn ngữ để phù hợp với nhu cầu người dùng trên toàn thế giới: tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và tiếng Hindi.

Cập nhật dễ dàng: Có thể cập nhật phần mềm mới thông qua kết nối Wi-Fi, Ethernet hoặc USB, giúp thiết bị luôn cập nhật với những tính năng mới nhất.

Bảo vệ và lắp đặt linh hoạt: Có sẵn RODECover II để bảo vệ thiết bị khỏi hư hỏng và các tùy chọn lắp đặt linh hoạt để phù hợp với nhiều điều kiện sử dụng khác nhau.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • RODE RODECaster Pro II Integrated Audio Production Studio
  • USB Type-C Power Adapter
  • AC Power Cable
  • SC27 USB Type-C to USB Type-C Cable
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM