Mixer Rode Rodecaster Pro (Chính Hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 20 Hz 20 kHz
  • Trở kháng đầu vào: 600Ω
  • Tương thích: Hệ điều hành macOS 10.11, Windows 10
  • Kết nối: USB-C, Bluetooth, âm thanh nổi TRS cân bằng 1/4 ”(đầu ra màn hình)
  • Kích thước: 350 x 275 x 82 mm
  • Trọng lượng: 1,9 kg

Mixer Rode Rodecaster Pro là một thiết bị phòng thu mang tính cách mạng, kết hợp tất cả các công cụ chuyên nghiệp của thương mại trong một chiếc máy “all in one” nhỏ gọn. Thiết bị mixer này rất phù hợp cho các chuyên gia hoặc cho những người mới bắt đầu và cần một giải pháp đơn giản để tạo nên những âm thanh chất lượng. Hãy cùng Anh Đức Digital khám phá thêm những tính năng nổi trội có trong Rodecaster Pro này nhé.

Liên hệ
14.500.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Úc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 20 Hz 20 kHz
  • Trở kháng đầu vào: 600Ω
  • Tương thích: Hệ điều hành macOS 10.11, Windows 10
  • Kết nối: USB-C, Bluetooth, âm thanh nổi TRS cân bằng 1/4 ”(đầu ra màn hình)
  • Kích thước: 350 x 275 x 82 mm
  • Trọng lượng: 1,9 kg
Tổng quan sản phẩm

Kết nối và truy cập bản ghi

Mixer Rode Rodecaster Pro được xem như thiết bị tất cả trong một tích hợp bao gồm máy trộn, trình phát hiệu ứng âm thanh, vòi điện thoại để thực hiện cuộc gọi điện thoại, máy ghi âm, … giúp bạn tiết kiệm thời gian và sự phức tạp khi tự thiết lập các thành phần. Điều này góp phần giảm thiểu chi phí hơn rất nhiều so với việc mua chúng riêng biệt. Bên cạnh đó, Rodecaster Pro cung cấp một nền tảng mạnh mẽ để thiết lập và chạy ngay lập tức, ghi lại các podcast phức tạp trong phòng thu hoặc khi đang di chuyển.

Rode Rodecaster Pro 11

Với bốn đầu vào XLR micro chất lượng cao, mỗi đầu vào là một nguồn phantom 48V có khả năng cấp nguồn cho micro tụ điện trong phòng thu cũng như micrô động thông thường. Bên cạnh đó là bốn đầu ra tai nghe với các điều khiển trực quan, cài đặt mức tự động và ghi âm nhanh chóng, chỉ bằng một thao tác đơn giản là chạm nhẹ vào thẻ nhớ microSD hoặc máy tính là có thể kết nối micro cho bạn và khách của mình ngay lập tức. Người dùng có thể ghi podcast đầu tiên của mình chỉ trong vòng vài phút sau khi lấy Rode Rodecaster Pro ra khỏi hộp.

Tạo ra âm thanh của bạn

Mang đến sự chuyên nghiệp thông qua Mixer Rode Rodecaster Pro. Sở hữu tám miếng đệm hiệu ứng âm thanh đi kèm cho phép bạn khởi chạy ngay lập tức các hiệu ứng, âm nhạc, tiếng leng keng, tiếng vỗ tay, các cuộc phỏng vấn được ghi âm trước và quảng cáo. Hoàn hảo để tiết kiệm thời gian cũng như cung cấp cho podcast của bạn chất lượng âm thanh chuyên nghiệp.

Rode Rodecaster Pro 12

Người dùng có thể ghi lại âm thanh trực tiếp vào các tấm đệm có thể lập trình từ bất kỳ đầu vào nào hoặc chỉ cần "kéo và thả" các tệp từ máy tính của bạn bằng phần mềm RODECaster Pro được cung cấp. Đồng thời có thể chọn màu sắc yêu thích của mình để chiếu sáng bảng điều khiển, mang đến tính thẩm mỹ cao cho thiết bị.

Phỏng vấn khách từ xa qua cuộc gọi điện thoại

Một điểm nổi trội của Mixer Rode Rodecaster Pro là có thể phỏng vấn những vị khách từ xa thông qua cuộc gọi điện thoại từ các ứng dụng như Skype, FaceTime, … Chỉ cần kết nối điện thoại thông minh của bạn với Rodecaster Pro qua Bluetooth hoặc cáp TRRS, hay là máy tính của bạn qua cổng USB. Từ đó thiết bị sẽ tự động cung cấp âm thanh trộn, ngăn người ở đầu bên kia của cuộc gọi nghe thấy tiếng vọng gây mất tập trung, đem đến âm thanh rõ ràng và không nhiễm tạp âm.

Rode Rodecaster Pro 13

Âm thanh chất lượng phát sóng nổi tiếng RODE

Mixer Rode Rodecaster Pro cung cấp bốn tiền khuếch đại micro và đầu ra nguyên sơ có mạch Class-A thiên về servo, cung cấp cấu trúc khuếch đại rõ ràng hơn nhiều với mức độ méo thấp. Kết quả đưa ra là một tín hiệu cực kỳ sạch, ít nhiễu được so sánh ngang hàng với các bảng điều khiển phát sóng tốt nhất hiện nay.

Hơn nữa, mỗi preamp cung cấp nguồn ảo + 48V trên các đầu nối Neutrik XLR chắc chắn, cho bạn tùy chọn sử dụng micro tụ điện để có giọng nói sáng và trong suốt.

Rode Rodecaster Pro 14

Xử lý APHEX cho giọng nói phong phú và ấm áp

Bộ xử lý APHEX Exciter và Big Bottom tích hợp đưa âm thanh của bạn lên một tầm cao mới. Bạn có thể truy cập APHEX Aural Exciter ™ để nâng cao độ rõ ràng của giọng nói hay đem đến giọng nói trầm ấm và sâu lắng với Big Bottom ™ huyền thoại. Chỉ bằng một lần chạm nút là đã mang đến cho podcast của bạn âm thanh phát sóng phong phú và ấm áp chỉ có trong các studio chuyên nghiệp.

Định hình âm thanh của bạn với xử lý âm thanh trực quan

Điểm cộng của RODECaster Pro là được trang bị sẵn các tùy chọn xử lý âm thanh nâng cao cho từng kênh. Từ danh sách cấu hình micrô, phần mềm sẽ tự động xử lý tín hiệu kỹ thuật số của micro giống nhất với micrô thực tế mà bạn đang sử dụng trên giọng nói của mình. Đồng thời việc cài đặt giọng nói được tích hợp trong máy nhằm bù đắp cho cường độ và âm sắc của giọng nói. Bạn có thể lựa chọn để cài đặt một trong ba tuỳ chọn là giọng nói sâu, trung bình hoặc cao.

Rode Rodecaster Pro 15

Kiểm soát Podcast của bạn

Tính năng Ducking trên kênh máy chủ chính (Kênh Mic 1) của Mixer Rode Rodecaster Pro có chức năng tắt tất cả các nguồn âm thanh mỗi khi máy chủ nói. Điều này cho phép người dẫn chương trình luôn được lắng nghe ngay cả khi nhiều người đang nói chuyện với nhau.

Máy chủ có quyền truy cập độc quyền vào các chức năng nâng cao để kiểm soát luồng podcast trong quá trình ghi, chẳng hạn như tắt tiếng và tách kênh bằng cách sử dụng các nút nằm dọc phía trước thiết bị.

Rode Rodecaster Pro 16

Ghi lại Podcast của bạn mà không cần máy ghi âm riêng biệt

Không cần máy ghi âm riêng biệt, Mixer Rode Rodecaster Pro hoạt động như một thiết bị độc lập, có thể ngay lập tức ghi trực tiếp vào thẻ nhớ microSD, giúp đem đến sự tiện lợi tối ưu khi sử dụng.

Phát trực tiếp, ghi và phát lại trên máy tính của bạn

Ngoài ra máy Mixer Rode Rodecaster Pro này cũng có thể kết nối với máy tính của bạn qua USB, vì đây là giao diện âm thanh USB. Điều này có nghĩa là bạn có thể ghi lại 12 bản nhạc của các nguồn riêng lẻ cùng với kết hợp âm thanh nổi của podcast với DAW hoặc phần mềm ghi âm yêu thích của bạn.

Rode Rodecaster Pro 17

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đưa âm thanh từ máy tính của mình vào kênh USB chuyên dụng trên Mixer Rode Rodecaster Pro.

Rõ ràng giám sát tai nghe cho máy chủ và khách

Mixer Rode Rodecaster Pro sở hữu 4 đầu ra tai nghe 3,5mm công suất cao sử dụng mạch rời để tạo sự rõ ràng. Bộ giới hạn âm lượng của tai nghe có thể chuyển đổi bảo vệ bạn khỏi những âm thanh chói tai. Mặc khác để họ có thể theo dõi thoải mái trong khi ghi podcast thì mỗi người được bố trí một điều khiển âm lượng riêng biệt.

Dễ dàng cắm vào hệ thống PA trực tiếp

Với một bộ đầu ra loa và bộ điều khiển âm lượng chuyên dụng cho phép bạn kết nối Mixer Rode Rodecaster Pro với hệ thống PA trong các buổi tổ chức sự kiện trực tiếp, buổi thính giảng, ca nhạc… đồng thời có thể phát trực tiếp đến khán giả trên khắp thế giới thông qua kết nối USB.

Rode Rodecaster Pro 18

Anh Đức Digital tự hào là đơn vị phân phối Mixer Rode Rodecaster Pro chính hãng tại Việt Nam. Với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khác, chúng tôi tin chắc sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất khi lắp đặt các thiết bị âm thanh cho gia đình cũng như đơn vị kinh doanh của mình.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Mixer Rode Rodecaster Pro
  • Bộ chuyển điện xoay chiều
  • Cáp USB
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dung
SẢN PHẨM ĐÃ XEM