Máy ảnh Sony ZV-E10 Awesome Edition kit (Chính hãng)

12 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến: APS-C
  • Dải ISO: 100 - 32000 (Mở rộng 50 - 51200)
  • Độ phân giải: 24.2MP
  • Kết nối không dây: WiFi, Bluetooth
  • Màn hình LCD cảm ứng 3.0 inch
  • Quay video: UHD 4K30p, Full HD 120p
  • Tốc độ chụp liên tiếp: 11 fps/s
  • Trọng lượng: 343g (Body + Pin + Thẻ nhớ

Nhằm nâng cao trải nghiệm quay chụp chuyên nghiệp, Sony mang tới cho bạn phiên bản limited cực chất lượng - Sony ZV-E10 Awesome Edition kit. Bên cạnh thân máy ZV-E10 đi kèm ống kính 16-50mm f/3.5-5.6 quen thuộc, bộ sản phẩm này bổ sung thêm cho người dùng ba món phụ kiện gồm tay cầm Sony GP-VPT2BT, micro Sony ECM-G1 và thẻ nhớ SF-32UY3.

Hàng có sẵn
23.370.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật bản/ Thái Lan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến: APS-C
  • Dải ISO: 100 - 32000 (Mở rộng 50 - 51200)
  • Độ phân giải: 24.2MP
  • Kết nối không dây: WiFi, Bluetooth
  • Màn hình LCD cảm ứng 3.0 inch
  • Quay video: UHD 4K30p, Full HD 120p
  • Tốc độ chụp liên tiếp: 11 fps/s
  • Trọng lượng: 343g (Body + Pin + Thẻ nhớ
Tổng quan sản phẩm

 

Sony ZV-E10

Cảm biến APS-C Exmor CMOS 24.2MP

Sony ZV-E10 được trang bị cảm biến APS-C Exmor CMOS có độ phân giải là 24.2MP. Kích thước cảm biến lớn hơn gấp 10 lần so với cảm biến 1/2.3 inch thông thường giúp máy ảnh có khả năng ghi nhận nhiều ánh sáng hơn. Đảm bảo mang lại chất lượng hình ảnh và video vô cùng vượt trội.

Máy ảnh Sony ZV-E10 2

Đồng thời, cho phép các nhiếp ảnh gia tạo ra được những bức ảnh có hiệu ứng bokeh xóa phông tự nhiên tuyệt đẹp.

Hệ thống lấy nét tự động tiên tiến

Sony ZV-E10 sử dụng hệ thống lấy nét tự động Fast Hybrid với 425 điểm lấy nét theo pha (PDAF),được bố trí nằm dày đặc bên trên khung hình (độ bao phủ chiếm khoảng 84%). Nhờ đó mà ZV-E10 có thể AF nhanh và cực kỳ chính xác, rất có lợi khi bạn phải chụp các đối tượng chuyển động nhanh.

Sony ZV-E10 3

Không những vậy, Sony còn trang bị cho ZV-E10 Real-time Eye AF và Face Detection (chức năng nhận diện khuôn mặt) tương tự như người đàn anh A6400 và A6100. Tính năng này giúp tăng cường đáng kể hiệu suất theo dõi đối tượng khi người dùng chụp ảnh và quay video.

Quay video 4K sắc nét

Sony ZV-E10 cho phép người dùng quay video UHD 4K ở tốc độ 30fps. Không những vậy, bạn còn có thể quay video ở chất lượng 6K rồi chuyển về lại 4K để có được hình ảnh sắc nét hơn nhờ công nghệ Oversampling trên máy ảnh.

Ngoài ra, ZV-E10 còn hỗ trợ quay video chuyển động chậm 4x chất lượng Full HD 1080p ở tốc độ 120fps. Máy ảnh cũng cung cấp các chế độ ghi hình chuyên nghiệp khác như Gamma S-Log 2, S-Log 3 và HLG, giúp việc chỉnh sửa trong quá trình hậu kỳ trở nên dễ dàng hơn.

Khả năng quay video của Sony ZV-E10

Chế độ chống rung ảnh

Sony ZV-E10 không được trang bị tính năng ổn định dịch chuyển cảm biến như những mẫu máy ảnh gần đây của Sony. Nhưng bù lại phiên bản này có khả năng chống rung điện tử và IS quang học được hỗ trợ thông qua các ống kính OSS (loại ống kính có sẵn hệ thống chống rung quang học trên thân).

Sony ZV-E10 4

Trang bị một loạt tính năng hỗ trợ quay vlog

Tính năng trình diễn sản phẩm

Xuất hiện lần đầu tiên trên mẫu máy ZV-1, tính năng trình diễn sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích vì sự tiện dụng của nó. Giờ đây Sony một lần nữa mang tính năng này quay trở lại trên ZV-E10.

Theo đó, khi tính năng này được bật lên máy ảnh sẽ tự động ưu tiên lấy nét các đối tượng gần nó nhất thông qua hệ thống nhận diện khuôn mặt. Nhờ vậy mà tiêu điểm lấy nét có thể chuyển đổi từ khuôn mặt người ghi hình sang sản phẩm một cách mượt mà và tự nhiên.

Tự động điều chỉnh điểm lấy nét một cách mượt mà

Điều này cho phép người dùng tạo hiệu ứng bóng bẩy tuyệt đẹp trong khi quay vlog và khiến người xem tập trung hơn vào sản phẩm mà họ muốn giới thiệu.

Tính năng Background Defocus

Background Defocus trên Sony ZV-E10 giúp người dùng chụp được những shot ảnh xoá phông, làm mờ hậu cảnh cực kỳ tự nhiên. Bạn có thể bật hoặc tắt chức năng này một cách đơn giản và nhanh chóng thông qua nút C1 nằm ngay trên đầu máy ảnh.

Hiệu ứng Soft Skin

Với hiệu ứng Soft Skin có sẵn, máy ảnh có thể làm mềm và xóa mờ các nhược điểm, nếp nhăn trên khuôn mặt. Giúp mang lại một làn da sáng mịn hơn cho người dùng.

Hiệu ứng Soft Skin

Điều đặc biệt là tính năng này khả dụng với cả chụp ảnh lẫn quay video. Bạn có thể cài đặt các mức độ làm mềm khác nhau để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Thiết kế thân máy Sony ZV-E10

Thân máy nhỏ gọn, tiện ích

Sony ZV-E10 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn giống hệt chiếc ZV-1, nhưng phần báng tay cầm được làm sâu hơn để người dùng dễ dàng cầm nắm. Kích thước thực của nó là 115.2 x 64.2 x 44.8 mm và nặng 343g, rất thích hợp để bạn mang theo bên mình đi bất cứ đâu để chụp ảnh và quay vlog.

Thiết kế thân máy nhỏ gọn

Hệ thống các nút điều khiển như nút tắt truy cập nhanh các tính năng quay phim chuyên dụng, nút chuyển đổi nhanh chế độ S&Q, làm mờ phông nền,... được bố trí một cách trực quan, khoa học để thuận tiện khi sử dụng.

Thêm vào đó, xung quanh nút chụp của Sony ZV-E10 còn có một cần gạt zoom cho phép điều khiển zoom quang học trên các lens Power Zoom.

Màn hình cảm ứng xoay lật

Nhằm hỗ trợ tối ưu nhất cho các nhà sáng tạo nội dung video, vlogger, Sony đã trang bị cho máy ảnh ZV-E10 màn hình cảm ứng xoay lật 3 inch với 1.44 triệu điểm ảnh. Cho phép người dùng thay đổi góc độ linh hoạt hơn để quan sát khi quay chụp.

Màn hình cảm ứng xoay lật

Ngoài ra, có một điểm đặc biệt đó là máy ảnh cho phép bạn phóng to hình ảnh, trong khi đang phát lại bằng cách nhấn đúp vào màn hình máy ảnh.

Không có kính ngắm

Sony ZV-E10 được xem là phiên bản kế nhiệm của mẫu máy Sony ZV-1 vốn đã rất thành công trước đó, nhưng đồng thời nó cũng sở hữu nhiều điểm tương đồng với chiếc A6100. Điển hình là kính ngắm điện tử EVF đã được loại bỏ trên ZV-E10, giúp máy ảnh trở nên gọn nhẹ hơn hẳn.

Sony ZV-E10 & Sony A6100

Trang bị đầy đủ các jack cắm tiêu chuẩn

Sony ZV-E10 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối tiêu chuẩn, nằm gọn gàng dọc bên phần thân máy. Trong đó gồm có cổng micro HDMI, cổng USB 3.2 Gen1 để người dùng có thể sạc đầy lại pin cho máy ảnh, jack cắm tai nghe 3.5mm để kiểm tra được mức âm lượng trong khi ghi hình. Ngoài ra còn có jack cắm micro 3.5mm chuyên dụng.

Đa dạng cổng kết nối

Với những ưu điểm vượt trội về mặt thiết kế lẫn khả năng quay chụp mà Sony ZV-E10 đang sở hữu, từ thiết kế nhỏ gọn cho đến chất lượng quay chụp, phiên bản này thực sự một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các vlogger.

Báng tay cầm Sony GP-VPT2BT

Phiên bản Sony ZV-E10 Awesome Edition kit cung cấp cho người dùng một giải pháp hỗ trợ quay video ổn định hơn với Sony GP-VPT2BT. Báng tay cầm này đóng vai trò tương tự như một chiếc tripod nhỏ gọn vô cùng tiện ích, thiết kế của nó cũng được tối ưu hoá nhằm mang tới những trải nghiệm tối ưu.

Theo đó, nút ghi hình và cần gạt zoom được bố trí ở hai mặt bên của báng tay cầm để bạn không phải rướn tay quanh thân máy ảnh, để tiếp cận các nút chính mà vẫn điều chỉnh mọi thứ một cách thuận tiện. Ngoài ra, bạn có thể mở rộng phần thân dưới và biến GP-VPT2BT thành chân máy ba chân chắc chắn để quay vlog.

Báng tay cầm có khả năng nghiêng lên 80° (40° khi thiết lập làm chân máy),xuống 90° và xoay 360° giúp bạn dễ dàng cài đặt các góc máy ảnh lý tưởng khi quay. Vì vậy mà Sony GP-VPT2BT dù cho bạn chụp ảnh hay chụp selfie, chỉ cần xoay nghiêng máy để chụp mà không cần thực hiện những tư thế không thoải mái.

Microphone Shotgun Sony ECM-G1

Để nâng cao hơn nữa chất lượng âm thanh khi ghi hình cùng máy ảnh Sony ZV-E10, bạn có thể kết nối thêm Sony ECM-G1 đi kèm. Chiếc microphone shotgun này được thiết kế đặc biệt để đáp ứng mọi nhu cầu thu âm chuyên nghiệp của các vlogger và người sáng tạo nội dung.

Cân nặng của phiên bản này chỉ có 34g cùng kích thước ba chiều là 27.9 x 50.8 x 48.3 mm, kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn chắc chắn không làm ảnh hưởng đến việc thao tác cầm nắm của bạn khi gắn thêm micro trên máy ảnh. Thiết kế lược bỏ phần dây cáp rườm rà cũng đem lại nhiều tiện ích khi không làm chắn mất kính ngắm, khung hình.

Microphone shotgun Sony ECM-G1 sở hữu công nghệ thu âm siêu định hướng với khả năng tập trung ghi âm thanh ở phía trước máy ảnh, trong khi các tiếng ồn, tạp âm từ môi trường hai bên được giảm thiểu đáng kể. 

Phiên bản này còn được trang bị cơ chế chống rung cực hiệu quả khi xảy ra các va chạm hay gặp phải tiếng ồn cơ học. Chẳng hạn như khi người dùng điều chỉnh thu phóng hoặc lấy nét trong quá trình quay phim, chụp ảnh với V-E10 có thể phát ra tiếng ồn làm suy giảm chất lượng âm thanh thu vào.

Thẻ Nhớ SDHC Sony 32GB 90MB/70MB/S (SF-32UY3)

Thẻ Nhớ SDHC Sony 32GB 90MB SF-32UY3 với tốc độ đọc lên tới 90MB/s và tốc độ ghi cao đạt 70MB/s, người dùng có thể lưu trữ và xử lý các tệp hình ảnh, âm thanh một cách dễ dàng, nhanh chóng. Nó tương thích với tất cả các dòng máy ảnh và thiết bị điện tử có khe cắm SD.

Thiết kế thẻ mang tới độ tin cậy cao khi có khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt, chống nước, chống tia X-Ray hay chống từ trường vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, SF-32UY3 cũng đi kèm với phần mềm khôi phục dữ liệu tiên tiến, cho phép bạn lấy lại được các file đã bị xóa cực tiện ích, tránh trường hợp vô tình bị mất các đoạn video, hình ảnh quan trọng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Sony ZV-E10
  • Ống kính Sony E PZ 16-50mm f / 3.5-5.6 OSS
  • Báng tay cầm Sony GP-VPT2BT
  • Microphone Shotgun Sony ECM-G1
  • Thẻ Nhớ SDHC Sony 32GB 90MB/70MB/S (SF-32UY3)
  • 01 Pin Sony NP-FW50 (1020mAh)
  • Body Cap
  • Sony AC Adapter
  • Micro-USB Cable
  • Shoulder Strap
  • Wind Screen
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM