Máy ảnh Olympus OM-D E-M1 | Body Only (Chính hãng)

46 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến: Micro Four Thirds
  • Dải ISO: 100-25600
  • Độ phân giải: 16.3MP
  • Kết nối không dây: WiFi
  • Màn hình cảm ứng LCD 3.0 inch
  • Quay video: Full HD 1080p
  • Tốc độ chụp liên tiếp: 10 fps/s
  • Trọng lượng: 497g (Body + Pin + Thẻ nhớ)

Nếu như vào đầu năm 2012, chiếc máy ảnh không gương lật Olympus OM-D E-M5 từng làm cộng đồng yêu nhiếp ảnh trên thế giới phải tò mò và ngưỡng mộ, bởi đẳng cấp vượt trội trong kiểu dáng và tính năng, thì đến tháng 9/2013, sản phẩm “kế thừa” của nó lại tiếp tục nhận được sự quan tâm không hề kém cạnh: Olympus OM-D E-M1. Vẫn là thiết kế mang xu hướng “hoài cổ” đang tạo cơn sốt trong thị trường máy ảnh hiện nay, siêu phẩm mới toanh này của hãng Olympus danh tiếng chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng khi sở hữu hàng loạt cải tiến trong cấu tạo so với sản phẩm tiền nhiệm. Với Olympus OM-D E-M1, cuộc sống của bạn sẽ trở nên sống động, hiện đại và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Liên hệ
33.900.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến: Micro Four Thirds
  • Dải ISO: 100-25600
  • Độ phân giải: 16.3MP
  • Kết nối không dây: WiFi
  • Màn hình cảm ứng LCD 3.0 inch
  • Quay video: Full HD 1080p
  • Tốc độ chụp liên tiếp: 10 fps/s
  • Trọng lượng: 497g (Body + Pin + Thẻ nhớ)
Tổng quan sản phẩm

Nếu như vào đầu năm 2012, chiếc máy ảnh không gương lật Olympus OM-D E-M5 từng làm cộng đồng yêu nhiếp ảnh trên thế giới phải tò mò và ngưỡng mộ, bởi đẳng cấp vượt trội trong kiểu dáng và tính năng, thì đến tháng 9/2013, sản phẩm “kế thừa” của nó lại tiếp tục nhận được sự quan tâm không hề kém cạnh: Olympus OM-D E-M1. Vẫn là thiết kế mang xu hướng “hoài cổ” đang tạo cơn sốt trong thị trường máy ảnh hiện nay, siêu phẩm mới toanh này của hãng Olympus danh tiếng chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng khi sở hữu hàng loạt cải tiến trong cấu tạo so với sản phẩm tiền nhiệm. Với Olympus OM-D E-M1, cuộc sống của bạn sẽ trở nên sống động, hiện đại và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Thiết kế thể hiện đẳng cấp

Sau việc ra đời của hàng loạt mẫu máy ảnh từ các thương hiệu lớn như Nikon Df, Nikon FM2, Fujifilm X-E2, Fujifilm X100S..., thì sự có mặt của Olympus OM-D E-M1 trên thị trường vào cuối năm 2013 có thể được xem như lời khẳng định về sự tiếp diễn mạnh mẽ của xu hướng “hoài cổ” trong thiết kế máy ảnh hiện nay. Máy có tổng thể hài hòa với kích thước mỏng gọn (không kể lens),trọng lượng nhẹ, các nút bấm được sắp xếp khéo léo để tạo sự thuận tiện tối đa trong thao tác. Bên cạnh đó, màn hình LCD cảm ứng rộng 3.0” có khả năng lật dễ dàng cũng được trang bị trên chiếc máy ảnh này. Máy mang kiểu dáng đặc trưng của dòng Olympus OM truyền thống dùng film, kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại nhất trong công nghệ chế tác máy ảnh để trở thành một siêu phẩm không chỉ đẹp mà còn chất lượng.

Chất lượng ảnh vượt trội

So với sản phẩm tiền nhiệm OM-D E-M5, máy ảnh không gương lật Olympus OM-D E-M1 có những cải tiến đáng chú ý hơn trong cấu tạo. Trong khi E-M5 dùng cảm biến 16.1MP và vi xử lý TruePic VI, thì E-M1 được nâng cấp lên cảm biến Live MOS 16.3MP cùng vi xử lý TruePic VII tiên tiến hơn, cho khả năng tái hiện sống động màu sắc và độ nét. Điểm đáng chú ý là màn trập của máy có thể đạt tốc độ tối thiểu tới 60 giây và tối đa là 1/8000 giây. Bên cạnh đó, dải ISO cực rộng 100 – 25600 và chức năng bù trừ sáng mỗi bước 1 hoặc 1/3 EV còn giúp bạn chụp ảnh tốt hơn đặc biệt trong điều kiện ánh yếu, kết hợp với chức năng chống rung ngay trên cảm biến để ảnh được ổn định hơn, hạn chế nhòe, mờ do rung máy.

Olympus OM-D E-M1

Hệ thống lấy nét 81 điểm

Hệ thống lấy nét đến 81 điểm trên Olympus OM-D E-M1 quả thật là công nghệ đáng mơ ước khi so sánh với các máy ảnh đời mới nhất hiện nay. Với hệ thống lấy nét mang tên Dual Fast AF, Olympus cũng đã kết hợp tính năng lấy nét tương phản Contrast AF gồm 81 điểm nhận diện kết hợp với 37 điểm lấy nét theo pha để tối ưu hoá khả năng lấy nét so với phiên bản OM-D E-M5 (chỉ có 35 điểm). Nhờ đó, bạn không phải lo lắng về tốc độ lẫn độ chính xác khi lấy nét của chiếc máy ảnh này, không lo bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào dù là nhỏ nhất.

Olympus OM-D E-M1 01

Màn hình cảm ứng 3.0”, kính ngắm EVF điện tử

Olympus OM-D E-M1 được trang bị màn hình LCD rộng 3.0” cảm ứng với giao diện trực quan, bên cạnh khả năng lật hỗ trợ chụp ảnh tại nhiều góc độ. Màn hình sở hữu đến 1.037.000 điểm ảnh cho khả năng hiển thị sắc nét, sống động và rất ít chênh lệch khi xem hình trên màn hình lớn như TV, laptop. Ngoài ra, kính ngắm điện tử 2.36 triệu điểm ảnh với độ phóng đại là 1,48x, cho khả năng tái hiện hình ảnh trước khi chụp một cách chân thực và rõ nét.

Olympus OM-D E-M1 02

Hệ thống ổn định ảnh 5 chiều

Máy ảnh mirrorless Olympus OM-D E-M1 vẫn được duy trì hệ thống ổn định ảnh 5 chiều tương tự như OM-D EM5. Hệ thống này có khả năng ổn định ảnh trong tất cả các chuyển động như di chuyển ngang, di chuyển dọc, chuyển động xoay (quanh trục của ống kính) và lắc không ổn định theo phương ngang, dọc. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng máy hiệu quả trong việc chụp ảnh tĩnh và quay phim, tối ưu hoá việc khử nhoè ảnh ngay cả khi đi bộ hoặc ngồi trên phương tiện di chuyển. Hệ thống tự động phát hiện chuyển động và hiệu chỉnh tối ưu bất kể hướng chuyển động nào, ngay cả phương chéo. Người dùng có thể kiểm tra hiệu ứng ổn định ảnh trên màn hình Live View LCD cũng như kính ngắm EVF.

Olympus OM-D E-M1 04

Kết nối Wifi tối tân

Theo xu hướng máy ảnh chuyên nghiệp thời nay, Olympus OM-D E-M1 cũng được tích hợp kết nối Wi-Fi với ứng dụng Olympus Image Share 2.0. Ứng dụng cho phép sử dụng tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại, truyền tải hình ảnh từ máy ảnh vào trong smartphone. Giao diện có thể tuỳ chỉnh được nhiều thông số và chế độ. Ngoài ra ứng dụng còn đồng bộ GPS từ smartphone đối với các bức ảnh được truyền tải qua máy hình.

Olympus OM-D E-M1 05

Quay phim Full HD tốc độ tối đa 30fps

Bên cạnh khả năng chụp ảnh tĩnh tốc độ 10 khung hình/giây, máy còn được trang bị khả năng quay phim Full HD tốc độ tối đa 30 khung hình/giây. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng ghi lại những đoạn video thật sống động với độ chuyển nét nhanh cùng màu sắc sống động. Bên cạnh đó, cổng giao tiếp HDMI, USB 2.0 cùng kết nối Wifi tích hợp cũng cho phép bạn nhanh chóng chuyển những dữ liệu hình ảnh và video có kèm âm thanh vừa thực hiện sang màn hình lớn hơn như TV, laptop, điện thoại mà không phải mất quá nhiều thời gian.

Olympus OM-D E-M1 06

Mua Olympus OM-D E-M1 16.3MP Body với giá tốt tại AnhDucDigital. Mua sắm trực tuyến ngay bây giờ tại AnhDucDigital.vn để nhận ngay ưu đãi của các sản phẩm Máy ảnh không gương lật từ thương hiệu Olympus và một số sản phẩm Máy ảnh & Máy quay phim với giá cực hấp dẫn. Tận hưởng vô số ưu đãi độc quyền từ thương hiệu Olympus với các sản phẩm Máy ảnh không gương lật chính hãng giá phải chăng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và giao hàng nhanh chóng nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Olympus OM-D E-M1 (Body)
  • 01 Pin Olympus BLN-1
  • Eyecup EP-12
  • Bộ sạc pin Olympus BCN-1
  • Đèn flash Olympus FL-LM2
  • Body Cap
  • Olympus CB-USB6 USB Cable
  • Shoulder Strap
  • Olympus Viewer 3 CD-ROM
SẢN PHẨM ĐÃ XEM