Máy ảnh Olympus OM-D E-M1 Mark II | Body Only (Chính hãng)

48 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến: Micro Four Thirds
  • Dải ISO: 200 - 6400 (Mở rộng 64 - 25600)
  • Độ phân giải: 20.4MP
  • Kết nối không dây: WiFi
  • Màn hình cảm ứng LCD 3.0 inch
  • Quay video: UHD 4K/30p, DCI 4K/24p
  • Tốc độ chụp liên tiếp: 15 fps/s
  • Trọng lượng: 574g (Body + Pin + Thẻ nhớ)

Nhanh, bền và linh hoạt là những gì mà Olympus mang lại trong dòng sản phẩm Olympus OM-D E-M1 Mark II, một chiếc máy ảnh không gương lật, với bộ cảm biến 20.4MP Live MOS Sensor và bộ xử lý hình ảnh TruePic VIII, đã mang lại cho Olympus OM-D E-M1 Mark II một tốc độ chụp ảnh rất cao lên tới 60fps. Ngoài ra trên máy ảnh Olympus OM-D E-M1 Mark II còn được trang bị bộ chống rung 5 trục ổn định. Thân máy cũng được bao bọc chắc chắn bằng bộ khung magie, có thể bảo vệ máy tốt trong môi trường thời tiết mưa gió hay bụi bẩn

Liên hệ
41.950.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến: Micro Four Thirds
  • Dải ISO: 200 - 6400 (Mở rộng 64 - 25600)
  • Độ phân giải: 20.4MP
  • Kết nối không dây: WiFi
  • Màn hình cảm ứng LCD 3.0 inch
  • Quay video: UHD 4K/30p, DCI 4K/24p
  • Tốc độ chụp liên tiếp: 15 fps/s
  • Trọng lượng: 574g (Body + Pin + Thẻ nhớ)
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế bên ngoài

Với thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn, grip khá to và dày, tạo cho cảm giác cầm rất đầm tay, bền và cứng cáp. Máy Olympus OM-D E-M1 Mark II mang kiểu dáng vừa cổ điển vừa hiện đại, bố trí các phím bấm, cùng bánh xe tùy chỉnh rất tiện dụng với người sử dụng. Máy được cấu tạo bằng bộ khung Magie cực kì chắc chắn, bộ khung này mang lại cho Olympus OM-D E-M1 Mark II khả năng kháng bụi bẩn và kháng nước cực cao, nhờ đó bạn dễ dàng sử dụng máy trong mọi điều kiện thời tiết, như chụp ảnh thiên nhiên hay phong cảnh.

Olympus OM-D E-M1 Mark II

Cảm biến hình ảnh Live MOS 20.4MP và bộ xử lý hình ảnh TruePic VIII Dual Quad Core

Máy ảnh Olympus E-M1 Mark II trang bị cảm biến 20.4MP và bộ chip xử lý hình ảnh TruePic VIII mang lại hiệu xuất chụp ảnh nhanh chóng, chất lượng hình ảnh ấn tượng, độ nhảy iso của máy được mở rộng lên dến 25600 và quay video 4K mạnh mẽ. Với cấu hình này, Olympus OM-D E-M1 Mark II rất phù hợp với chụp ảnh thể thao, chụp ảnh động vật hoang dã.

Olympus OM-D E-M1 Mark II 2

Bộ xử lý kết hợp với cảm biến mạnh mẽ đã mang lại tốc độ chụp ảnh cho máy ảnh Olympus E-M1 Mark II rất cao. Cụ thể, ở chế độ lấy nét liên tục và sử dụng màn trập điện tử, máy có thể chụp với tốc độ 18 khung hình/giây ở định dạng RAW. Nếu khóa nét, tốc độ của máy có thể đẩy lên đến 60 khung hình/giây. Nếu sử dụng màn trập cơ, tốc độ chụp của E-M1 Mark II cũng rất ấn tượng.

Olympus OM-D E-M1 Mark II 3

Máy ảnh có tốc độ cực nhanh

Máy ảnh E-M1 Mark II Body với biệt danh "con quỷ tốc độ". Sở dĩ được mệnh danh như vậy, bởi mẫu flagship mới nhất Olympus có tốc độ chụp "nhanh đến không tưởng". Cụ thể, ở chế độ lấy nét liên tục và sử dụng màn trập điện tử, máy có thể chụp với tốc độ 18 khung hình/giây ở định dạng RAW. Nếu khóa nét, tốc độ của máy có thể đẩy lên đến 60 khung hình/giây. Nếu sử dụng màn trập cơ, tốc độ chụp của E-M1 Mark II cũng rất ấn tượng.

Olympus OM-D E-M1 Mark II 4

Thiết kế bằng Magie bền chịu đựng thời tiết

Olympus E-M1 Mark II có thiết kế bằng hợp kim Magie bền, có thể chống chịu được thời tiết, vì vậy với chiếc máy ảnh này bạn có thể làm việc ở các vùng khí hậu khắc nghiệt. Máy ảnh có khả năng chống bụi, chống nước và có thể hoạt động ở điều kiện nhiệt độ âm 10 độ C. Chính nhờ trang bị tính năng này, Olympus E-M1 Mark II rất phù hợp cho chụp ảnh động vật hoang dã, chụp ảnh thể thao...

Olympus OM-D E-M1 Mark II 5

Quay video UHD 4K và Chế độ Time-lapse

Cảm biến Live MOS 20.4MP và bộ xử lý TruePic VIII Dual Quad Core trên Máy ảnh Olympus E-M1 Mark II hỗ trở ghi hình 4K (4096x2160) 24fps và UltraHD (3840x2160) 25fps.

Ngoài quay video, máy ảnh có tích hợp chế độ Time-lapse ghi hình lên tới 4K UHD với tốc độ chụp 5fps, tạo điều kiện cho các nhà nhiếp ảnh thoải mái sáng tạo với chế độ này.

Hệ thống lấy nét mới

Hệ thống lấy nét mới trên OM-D E-M1 Mark II là Dual FAST AF sẽ tự động chọn chế độ lấy nét theo pha hay lấy nét theo độ tương phản, hoặc là kết hợp cả hai để cho ra chất lượng hoàn hảo. 121 điểm lấy nét chéo sẽ giúp khả năng bắt nét chính xác ở mọi điều kiện ánh sáng, thuật toán bắt nét chủ thể chuyển động mới sẽ giúp hệ thống theo dõi chủ thể nhanh nhất và chính xác nhất.

Olympus OM-D E-M1 Mark II 6

Chế độ chống rung 5 trục

Trong Olympus trang bị hệ thống ổn định cảm biến hình ảnh, Hệ thống chống rung này hoạt động trên 5 trục, di chuyển cảm biến ảnh để bù lại rung động của tay người cầm máy, bù đắp cho xoay dọc góc, quay góc ngang, dịch chuyển ngang, dịch chuyển theo chiều dọc, và chuyển động rung cán máy ảnh.

Olympus OM-D E-M1 Mark II 7

Có thể gắn  2 thẻ nhớ

Nếu như E-M1 trước đây chỉ có 1 khe thẻ thì lên tới E-M1 Mark II, Olympus đã bổ sung thêm một khe thẻ SD nữa để lưu trữ nhiều hơn, giúp bạn có thời gian ghi hình lâu hơn mà không lo bị hết thẻ nhớ, đặc biệt khi máy đang quay phim 4K yêu cầu máy phải có dung lượng lưu trữ cao.

Olympus OM-D E-M1 Mark II 8

Màn LCD cảm ứng 3"

Chụp ảnh nhanh chóng và dễ dàng với ống kính điện tử 2.360.000 chấm EVF LCD. Màn hình này có tốc độ lên tới 120fps. Để kiểm soát tốt hơn Olympus OM-D E-M1 Mark II được trang bị 4 chế độ AF như All Point, Single Point, 5-Point Cross, and 9-Point Group. Với màn hình LCD 3.0" độ phân giải 1,04 triệu điểm ảnh, cảm ứng xoay lật nhiều hướng, cho bạn cái nhìn trực quan và chụp ảnh từ nhiều góc độ khác nhau. Nhờ bộ màn hình cảm ứng, bạn dễ dàng lấy nét từ màn hình, chỉ bằng thao tác chạm và lấy nét.

Olympus OM-D E-M1 Mark II 9

Một số hình ảnh về máy ảnh Olympus OM-D E-M1 Mark II:

Olympus OM-D E-M1 Mark II 10

Olympus OM-D E-M1 Mark II 11

Olympus OM-D E-M1 Mark II 13

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Olympus OM-D E-M1 Mark II (Body)
  • 01 Pin Olympus BLH-1
  • Bộ sạc pin Olympus BCH-1
  • Đèn flash Olympus FL-LM3
  • Micro-USB Cable
  • Shoulder Strap
  • Cable Clip
SẢN PHẨM ĐÃ XEM