Máy ảnh Canon EOS R100 + Lens RF-S 18-45mm f/4.5-6.3 (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Bộ xử lý hình ảnh DIGIC 8
  • Cảm biến CMOS APS-C 24.1MP
  • Hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF
  • Kết nối không dây Wifi, Bluetooth
  • Màn hình LCD 3 inch
  • Màn trập điện tử 6.5fps
  • OLED EVF 2.36 triệu điểm
  • Video 4K 24p, Full HD 60p

Canon EOS R100 mang đến cho người dùng trải nghiệm sáng tạo vượt trội với sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại và khả năng đa dụng ấn tượng. Chiếc máy ảnh mirrorless này được trang bị cảm biến CMOS 24.1MP, bộ xử lý DIGIC 8 mạnh mẽ cùng hệ thống Dual Pixel CMOS AF cho chất lượng hình ảnh nổi bật, hiệu suất quay video lên tới 4K/24fps.

Hàng có sẵn

Quà tặng kèm trị giá: 260.000 ₫

15.490.000 ₫
Giá cũ 16.020.000 ₫
Tiết kiệm 530.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Bộ xử lý hình ảnh DIGIC 8
  • Cảm biến CMOS APS-C 24.1MP
  • Hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF
  • Kết nối không dây Wifi, Bluetooth
  • Màn hình LCD 3 inch
  • Màn trập điện tử 6.5fps
  • OLED EVF 2.36 triệu điểm
  • Video 4K 24p, Full HD 60p
Tổng quan sản phẩm

Canon EOS R100 - Tổng quan

Cảm biến CMOS APS-C 24.1MP và Bộ xử lý DIGIC 8

Thông qua cảm biến CMOS APS-C 24.1MP đi kèm cùng bộ xử lý hình ảnh DIGIC 8, máy ảnh Canon EOS R100 đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa độ phân giải, kích thước tệp, tốc độ và cả hiệu suất hoạt động trong điều kiện ánh sáng yếu. 

Kích cỡ của cảm biến lớn hơn nhiều so với các mẫu điện thoại flagship trên thị trường hiện nay. Điều này giúp cho Canon R100 đáp ứng được nhiều tác vụ từ chụp ảnh thông thường cho đến quay video UHD 4K (crop) và Full HD (không crop).

Canon EOS R100 - Cảm biến

Máy ảnh đảm bảo mang tới cho người dùng những hình ảnh vô cùng chất lượng với độ rõ nét cao cùng phạm vi dynamic range ấn tượng. Thậm chí ngay cả khi bạn phóng to shot hình lên thì các chi tiết trong ảnh vẫn được hiển thị một cách rõ ràng, sắc nét.

Không chỉ vậy, dải nhạy sáng ISO tự nhiên từ 100-12800 của R100 đem lại nhiều lợi ích trong các tình huống làm việc thiếu sáng, khi giúp giảm noise hiệu quả. Sự kết hợp giữa cảm biến và bộ xử lý tiên tiến cũng góp phần cải thiện hiệu suất xử lý của máy một cách toàn diện.

Trong đó bao gồm khả năng chụp liên tục lên tới 6.5 fps với chế độ One-Shot AF, hứa hẹn bạn sẽ không phải bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đắt giá nào mỗi lần tác nghiệp.

Tự hào với hệ thống Dual Pixel CMOS AF

Canon EOS R100 được trang bị công nghệ Dual Pixel CMOS AF tiên tiến với 3975 điểm lấy nét tự động trải rộng trên 143 vùng lấy nét, cung cấp cho các nhiếp ảnh gia tốc độ AF nhanh chóng cùng độ chính xác vượt trội trên toàn bộ bề mặt ảnh.

Canon EOS R100 - Lấy nét

Phiên bản này cũng được hỗ trợ tính năng Eye Detection AF và chế độ nhận diện chủ thể tự động, nhằm giúp người dùng theo dõi đối tượng của mình một cách dễ dàng dù ở khoảng cách xa. Tính năng lấy nét mắt còn cho phép máy ảnh bắt nét toàn bộ cơ thể của đối tượng xuất hiện trên khung hình để có thể khóa điểm lấy nét từ xa.

Vượt trội trong việc ghi hình

Quay video 4K/24fps

Hưởng lợi từ sức mạnh của cảm biến CMOS APS-C 24.1MP mang lại, máy ảnh Canon EOS R100 cho phép người dùng quay video 4K sắc nét ở tốc độ 24fps hoặc độ phân giải Full HD 1080p với tốc độ 60fps. Bên cạnh đó, phiên bản này có thể tương thích với nhiều loại ống kính ngàm RF khác nhau, đem lại tính linh hoạt tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

Canon EOS R100 - Quay video

Sáng tạo hơn với video slow-motion

Bên cạnh khả năng ghi hình 4K thông thường, Canon EOS R100 cũng được hỗ trợ tính năng quay video slow-motion với tốc độ 120fps ở độ phân giải Full HD 1080. Máy ảnh đảm bảo mang tới cho bạn những thước phim chuyển động chậm vô cùng mượt mà và đẹp mắt.

Nhiều tính năng hấp dẫn khác

Silent Mode

Một trong những tính năng đáng chú ý của Canon EOS R100 đó chính là Silent Mode. Chế độ im lặng này giúp người dùng không còn phải bận tâm đến tiếng của màn trập hay khi thao tác tắt đèn flash làm suy giảm hiệu quả quay chụp, bởi gần như sẽ không nghe ra được bất kỳ âm thanh nào phát ra.

Giờ đây, với chiếc Canon R100 này bạn có thể yên tâm tác nghiệp trong những buổi biểu diễn, họp hành hay hội thảo,... yêu cầu tính im lặng cao, cũng như không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Canon EOS R100 - Nhiều tính năng

Creative Assist và Creative Filters

Với chức năng Creative Assist, Canon EOS R100 tạo điều kiện tuyệt vời để người dùng thỏa sức sáng tạo hình ảnh ở chế độ chụp tự động bằng cách điều chỉnh các thiết lập như làm mờ nền, độ sáng và độ bão hòa ngay trên màn hình Live View theo thời gian thực.

Ngoài ra, Canon EOS R100 còn được trang bị chức năng Creative Filters, cho phép bạn áp dụng nhiều hiệu ứng khác nhau vào trong ảnh của mình và tạo ra loạt ảnh độc đáo, sáng tạo chỉ với một cú nhấp chuột. Tính năng này cũng tương tự như các ứng dụng có trên điện thoại thông minh.

Thiết kế cho các nhà sáng tạo hiện đại

Kiểu dáng gọn nhẹ, tiện ích

Gây ấn tượng với diện mạo tối giản, hiện đại mới Canon EOS R100 cũng chính là phiên bản có kiểu dáng nhỏ gọn và nhẹ nhất hiện nay của dòng máy EOS R. Kích thước máy lần lượt là 116.3 x 85.5 x 68.8 mm và chỉ nặng có 309g, giúp bạn cất giữ và mang theo bên mình dễ dàng.

Canon EOS R100 - Thiết kế

Trong đó, phần báng tay cầm được thiết kế để mang tới trải nghiệm cầm nắm chắc tay và chuyên nghiệp hơn khi sử dụng trong thời gian dài. Có thể nói, phiên bản này là một sự lựa chọn lý tưởng để bạn sử dụng hàng ngày, khi đi du lịch hay cần một thiết lập đơn giản để thực hiện các đoạn video chuyên nghiệp.

Trang bị kính ngắm điện tử và màn hình OLED

Canon EOS R100 được tích hợp kính ngắm điện tử OLED có kích thước 0.39 inch, mang tới một góc xem rõ ràng nằm ngang tầm mắt của người dùng. Độ phân giải cao với 2.36 triệu điểm cho khả năng hiển thị hình ảnh vượt trội, sắc nét, màu sắc chân thực và có độ chính xác lên gần 100%.

Máy ảnh cũng sở hữu một màn hình cảm ứng LCD 3 inch 1.04 triệu điểm, giúp bạn quan sát hình ảnh, thao tác điều hướng menu một cách trực quan trong suốt quá trình làm việc.

Kết nối đa dạng

Canon EOS R100 cung cấp nhiều tùy chọn kết nối, giúp mang lại cho người dùng nhiều giải pháp chia sẻ hình ảnh và video, cũng như hỗ trợ điều khiển máy ảnh từ xa. Trong đó, các cổng kết nối có dây gồm có cổng USB-C, Micro-HDMI và cổng micro 3.5mm, đem lại nhiều tiện ích lý tưởng cho việc quay video.

Về mặt không dây, R100 được trang bị công nghệ bluetooth cho phép ghép nối nhanh chóng với các thiết bị thông minh tương thích thông qua ứng dụng Canon Camera Connect miễn phí. Ngoài ra, phương thức này còn gửi dữ liệu vị trí GPS liên tục từ điện thoại cá nhân, để bạn có thể nắm bắt chính xác nơi đang chụp ảnh.

Canon EOS R100 - Kết nối

Không chỉ vậy, kết nối wifi cũng được tích hợp, nhằm giúp người dùng truyền các tệp dữ liệu, chụp từ xa hoặc xem trực tiếp những gì máy ảnh đang ghi lại một cách thuận tiện. Ngoài ra, bạn còn có thể tận dụng ứng dụng Canon Camera Connect để chuyển đổi nhanh các tập tin trên EOS R10 sang thiết bị di động và chia sẻ chúng lên mạng xã hội.

Ngoài ra, việc sử dụng các giao thức không dây giúp chiếc máy ảnh mirrorless Canon này tiêu tốn ít năng lượng hơn đáng kể. Thêm vào đó, nhà sản xuất cũng tạo ra một dịch vụ lưu trữ đám mây riêng với tên image.canon, để các nhiếp ảnh gia tải lên mọi hình ảnh và đoạn video quay được ở chất lượng gốc. Bạn có thể xem lại loạt file này thông qua trình duyệt web hoặc ứng dụng chuyên dụng.

 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Canon EOS R100
  • Bộ Pin Lithium-Ion Canon LP-E17
  • Bộ sạc Canon LC-E17
  • Canon R-F-5 Camera Cover
  • Canon EM-200DB Neck Strap
  • Battery Pack Cover
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM