Mâm đĩa than Linn Klimax LP12 | Walnut (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Động cơ: Động cơ DC chải bằng kim loại quý với rôto cuộn dây chuyển động
  • Tốc độ: 33⅓ & 45 vòng / phút
  • Tonearm: Ekos SE
  • Đầu kim Ekstatik (MC)
  • Kích thước: 44.5 x 14.0 x 35.6 cm (W x H x D)

Klimax LP12 ra đời đánh dấu bước ngoặt chinh phục đỉnh cao mới của Linn sau hơn 40 phiên bản. Mâm đĩa than Linn Klimax LP12 sẽ tạo nên một màn trình diễn âm nhạc hoàn hảo, mang đến cho bạn trải nghiệm nghe những album yêu thích của mình một cách chân thật, mới mẻ và cuốn hút.

Mới ra mắt
Liên hệ
968.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Scotland
Ưu Đãi Thêm :

👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Động cơ: Động cơ DC chải bằng kim loại quý với rôto cuộn dây chuyển động
  • Tốc độ: 33⅓ & 45 vòng / phút
  • Tonearm: Ekos SE
  • Đầu kim Ekstatik (MC)
  • Kích thước: 44.5 x 14.0 x 35.6 cm (W x H x D)
Tổng quan sản phẩm

         Bộ điều khiển động cơ và nguồn điện Radikal nâng cấp

Linn Klimax LP12 đã được nâng cấp bộ điều khiển động cơ và nguồn điện Radikal. Với Radikal bao gồm bộ điều chỉnh tốc độ, động cơ điện 1 chiều và bộ nguồn rời. Chúng sẽ giúp kiểm soát tốc độ quay một cách chính xác, giảm thiểu những rung chấn không mong muốn và triệt tiêu hiện tượng nhiễu.

Hệ thống motor - nguồn điện Radikal độc quyền của hãng cũng được nâng cấp. Theo đó, bộ cấp nguồn được thiết kế với những chi tiết nhỏ gọn và tinh xảo hơn. Đi kèm với đó là thiết kế bảng mạch 6 lớp cho đường truyền tín hiệu ngắn và ổn định hơn, giảm thiểu tối đa độ nhiễu nền.

Klimax LP12 12

Nhờ đó, bảng mạch phono stage Urika/Urika II hoạt động ổn định hơn, nâng cao hiệu suất của thiết bị và cho âm thanh chất lượng hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, Linn Klimax LP12 cho khả năng điều khiển tốc độ cực kỳ chính xác, với dung sai chính xác gấp 5 lần so với phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể, đầu đĩa than quay đều và bền vững với tốc độ 33⅓ và 45 rpm.

Hệ thống Radikal cũng chuyển sang sử dụng mức điện áp tham chiếu, được cung cấp bởi DAC - vốn được tích hợp trên các thiết bị phát nhạc số của Linn.

Klimax LP12 oak

Trang bị đầu kim Ekstatik mới

Mâm đĩa than Linn Klimax LP12 sử dụng đầu kim Akstatik mới - là mẫu kim MC flagship. Ưu điểm của kim này là cho khả năng triệt tiêu cộng hưởng không mong muốn, góp phần cho âm thanh sạch và rõ hơn.

Đầu kim được trang bị các miếng chèn được làm bằng hợp kim đồng - nhôm. Còn phần thân được thiết kế dạng tổ ong độc đáo, giúp nâng cao hiệu suất hoạt động và giảm trọng lượng nhẹ nhàng hơn.

Klimax LP12 11

Đặc biệt, phần mũi kim micro - ridge trên phần thanh kim được làm bằng Sapphire - có độ cứng cáp cao hơn nhiều so với chất liệu nhôm hay boron. Nhờ đó, đầu kim ít bị mất tín hiệu và cho âm thanh chất lượng cao hơn.

Tay cần Ekos SE bền bỉ

Linn đã trang bị cho mâm đĩa than Klimax LP12 tay cần flagship Ekos SE được chế tác thủ công theo tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo độ chính xác trong từng chi tiết thiết kế.

Ekos SE được cấu tạo từ vật liệu titan cao cấp có đặc tính cộng hưởng thấp, giúp tăng hiệu suất âm thanh, giảm thiểu cộng hưởng, nhiễu điện và vi âm. Cùng với lớp vỏ chịu lực bằng thép không gỉ, đảm bảo độ chính xác trong chuyển động và cho độ bền bỉ cao.

Linn Klimax LP12 122

Khung gầm Keel chắc chắn

Một trong những cải tiến phải kể đến của Linn Klimax LP12 là thiết kế khung gầm Keel. Khung gầm được gia công từ một miếng nhôm nguyên khối, cung cấp sự cứng cáp để hỗ trợ cho phần mâm đĩa và tay cần tonearm.

Đồng thời, giữa các thành phần của thiết bị được lược bỏ các ốc vít, chốt và mối nối giúp triệt tiêu các rung động không mong muốn, để các bản ghi được tái tạo trung thực và rõ ràng hơn.

Mạch Phono tiên tiến

Mâm đĩa than Linn Klimax LP12 sử dụng mạch phono stage Urika II được ứng dụng công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số tiên tiến độc quyền của hãng, giúp cân chỉnh các dải âm thanh chính xác theo tiêu chuẩn RIAA. Đồng thời, độ méo tiếng, nhiễu âm cũng được giảm thiểu và cho nhạc tính nhiều hơn.

Linn Klimax LP12 111

Thông tin âm nhạc mà Urika II được truyền tải qua Exakt Link, được lưu giữ hoàn hảo cho đến khi nó truyền đến người nghe.

Urika II cũng tối ưu hóa khả năng truyền tín hiệu với danh sách các Cartridge phổ biến của hãng hoặc bộ sưu tập yêu thích của người dùng, và bạn có thể thay đổi khi nâng cấp Cartridge một cách dễ dàng.

Nâng cấp dễ dàng

Linn Klimax LP12 thiết kế theo dạng modular - được ghép từ nhiều thành phần khác nhau và cho phép người dùng nâng cấp thiết bị dễ dàng, bất cứ khi nào Link cho ra bản nâng cấp mới.

Klimax LP12 piano black

Màu sắc thời thượng

Linn Klimax LP12 được hoàn thiện bởi các đa dạng màu sắc như Oak, Cherry, Black Ash, Rosenut, Walnut,.. cho phép bạn lựa chọn mẫu mâm đĩa than phù hợp với sở thích và không gian nội thất của phòng.

Chiếc đầu đĩa than hi-end Linn Klimax LP12 sở hữu những nâng cấp mới, từ công nghệ quản lý tốc độ, nguồn điện cho đến thiết kế động cơ. Linn Klimax LP12 hứa hẹn sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc Analog chân thật và cuốn hút.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Mâm đĩa than Linn Klimax LP12
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM