Đầu đĩa than Luxman PD-151 (Chính hãng)

57 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Động cơ: Động cơ DC không chổi than + điều khiển PID
  • Đĩa: Đường kính 30 cm, chất liệu alminum
  • Tốc độ phát: 33 1/3 vòng/phút, 45 vòng/phút, 78 vòng/phút
  • Phạm vi điều chỉnh tốc độ quay: ± 6%
  • Công suất: 6W
  • Điện áp: 230V
  • Kích thước: 465 × 133 × 393 mm
  • Trọng lượng (máy chính): 15.7 kg

Với các tín đồ yêu nhạc, vẻ đẹp tự nhiên đầy say đắm của âm thanh analog luôn giữ một vị trí khó có thể thay thế. Các đầu đĩa vinyl vì thế vẫn chiếm được thị phần riêng giữa thị trường nhạc số đầy sôi động. Trong đó, Luxman PD-151 được nhắc đến như một cái tên điển hình. Luxman PD-151 sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng các công nghệ tiên tiến độc quyền giúp tái tạo vẻ đẹp không thể chê vào đâu được của âm thanh analog.

Hàng có sẵn
149.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Ưu Đãi Thêm :

👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Động cơ: Động cơ DC không chổi than + điều khiển PID
  • Đĩa: Đường kính 30 cm, chất liệu alminum
  • Tốc độ phát: 33 1/3 vòng/phút, 45 vòng/phút, 78 vòng/phút
  • Phạm vi điều chỉnh tốc độ quay: ± 6%
  • Công suất: 6W
  • Điện áp: 230V
  • Kích thước: 465 × 133 × 393 mm
  • Trọng lượng (máy chính): 15.7 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng

Là một thiết bị âm thanh hi-end, tự bản thân Luxman PD-151 đã thể hiện được đẳng cấp của mình thông qua ngoại hình mà nó sở hữu. Đầu gồm 3 thành tố chính: hệ thống tonearm, bàn xoay và ổ đĩa, được nâng đỡ trên một tấm nhôm dày 10mm. Bên dưới là khung gầm chống rung vừa giúp PD-15 có được sự chắn chắn vừa hạn chế các rung động có thể xảy ra trong quá trình hoạt động.

Luxman PD-151 4

Các bộ phận của đầu đĩa than được bố trí hài hòa, tinh tế với 2 gam màu chủ động là đen và bạc, tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể giúp Luxman PD-151 dễ dàng đặt để phù hợp trong bất kỳ không gian nội thất nào.

Động cơ DC không chổi than mô-men xoắn cao độc quyền

Sự ổn định của đĩa quay quyết định độ tinh khiết của âm nhạc được tái hiện. Đó là lý do vì sao các kỹ sư của Luxman luôn chú tâm nghiên cứu cải tiến bộ phận này trên đầu đĩa than. Luxman bắt đầu với bộ nguồn điều chế độ rộng xung/sóng hình sin độc đáo, cung cấp dòng điện một chiều siêu ổn định cho động cơ không chổi than độc quyền của họ.

Luxman PD-151 12

Sau nhiều năm phát triển, động cơ DC với điều khiển PID chính xác đã được sử dụng trên đầu đĩa than Luxman PD-151, cho phép thiết bị nhanh chóng đạt được tốc độ mục tiêu, sửa chữa nhanh các lỗi nhỏ và kiểm soát biến động một cách nhanh chóng. Ngoài ra, để tăng thêm độ chính xác, động cơ điều khiển mặt bích bên ngoài của đĩa thông qua một vành đai rộng chuyên dụng.

Đĩa nhôm gia công 4.0 kg và trục chính bằng thép không gỉ

Sau nguồn điện, động cơ truyền động và vành đai, Luxman đã dành nhiều tâm huyết để cải tiến đĩa quay, yếu tố chính nhằm tối ưu hóa sự ổn định của tốc độ chuyển động xoay.

Luxman PD-151 13

Mâm quay của PD-151 được làm từ nhôm nguyên khối, có trọng lượng lên đến 4 kg và bề mặt được xử lý chính xác bằng kỹ thuật cắt kim cương. Platter này hoạt động như một bánh đà với mô-men quán tính cực cao - 21,9N  cm2 giúp triệt tiêu các biến thể tốc độ thậm chí cực nhỏ.

Để hoạt động hiệu quả, đĩa quay này đòi hỏi vòng bi có khả năng chịu áp suất cực cao. Vì vậy, các kỹ sư Luxman đã sử dụng vòng bi lực đẩy PEEK (polyether ete xeton) và vòng bi hướng tâm bằng đồng chứa đầy dầu molypden. Hệ thống chuyển động này có độ quay rất mượt mà và gần như không cần bảo dưỡng trong thời gian dài. Nó đồng thời cũng giúp kéo dài tuổi thọ của đĩa quay.

Luxman PD-151 14

Luxman PD-151 có wow & flutter nhỏ hơn 0.04%. Độ ổn định này của PD-151 mang lại khả năng đọc các bản vinyl hoàn hảo, đem đến trải nghiệm nghe tuyệt vời cho đôi tai của bạn.

Điều chỉnh tốc độ quay linh hoạt

Đầu đĩa than Luxman PD-151 có đủ 3 tốc độ: 33 1/3 vòng/phút, 45 vòng/phút và 78 vòng/phút, cho phép bạn điều chỉnh tốc độ quay riêng biệt, phù hợp với các bản vinyl thông qua các nút ở bảng điều khiển phía trước. 3 đèn LED nhấp nháy giúp người dùng quan sát và điều chỉnh chính xác tốc độ quay của đầu đĩa than.

Luxman PD-151 15

Tay cần

PD-151 sử dụng tay cần cổ điển hình chữ S với đầu gắn kim đọc (cartridge) được thiết kế để người dùng có thể thay đổi dễ dàng. Phần máng (head shell) làm bằng hợp kim Magnesium với logo Luxman trên tay cần này chỉ có trọng lượng là 13 gam cho phép người dùng gắn thêm các loại cartridge có trọng lượng từ 4 – 12 gam.

Luxman PD-151 16

Cấu trúc Underslung giúp triệt tiêu rung

Khung chính của Luxman PD-151 được làm từ tấm nhôm dày 10mm. Toàn bộ các linh kiện chính như motor, biến thế nguồn, mạch điều tốc… được bắt theo kiểu treo ngược lên mặt đáy của tấm nhôm này.

Luxman PD-151 17

Theo Luxman, thiết kế này sẽ giúp ngăn đáng kể các rung động phát sinh. Riêng hai bộ phân quan trọng nhất là biến thế và motor còn được hãng cách ly với mặt nhôm bằng 4 chân đệm cao su giúp triệt và cách ly rung động tối đa. Những giá đỡ này cho phép tái tạo âm nhạc vinyl với chất lượng cao nhất.

Chân cách điện cao cấp

Đầu đĩa than Luxman PD-151 sử dụng các chân đế cách điện được thiết kế đặc biệt từ cao su. Chúng cũng có tác dụng giúp thiết bị giảm chấn tuyệt vời ở mọi nhiệt độ hoạt động. Các chân đế còn được sử dụng để điều chỉnh độ cao độc lập cho đầu vinyl PD-151 với chiều cao có thể cân chỉnh là 8mm.

Luxman PD-151 3

Đẹp mắt, sang trọng và ấn tượng với khả năng đọc các bản vinyl hoàn hảo, Luxman PD-151 xứng đáng là chiếc đầu đĩa than đáng để bạn sở hữu. Đôi tai bạn, cảm xúc của bạn chắc chắn sẽ say đắm không thôi với những giai điệu anolog tự nhiên và mượt mà mà PD-151 mang lại.

Nếu yêu thích và quan tâm đến Đầu đĩa than Luxman PD-151, mời bạn ghé chân các showroom của Anh Đức Audio để được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm nhé. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và giúp bạn tư vấn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Đầu đĩa than Luxman PD-151
  • Vỏ bọc
  • Tay cầm gắn đĩa
  • Bộ chuyển đổi EP
  • Cáp Phono
  • Cáp nguồn
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM