Loa Tủ Điện ProSing J97 Pro (Chính Hãng)

39 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại: Loa Tủ kéo
  • Công suất: 1200W
  • Củ loa: 2 Bass 40cm, 2 loa Treble 450
  • Đi kèm 2 micro
  • Kích thước: 104 x 90 x 52cm
  • Khối lượng: 90kg

Prosing J97 Pro là mẫu loa kéo di động đến từ thương hiệu Prosing. Loa sở hữu kiểu dáng độc đáo, cho âm thanh chất lượng cao và mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke ấn tượng nhất. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bất cứ sự kiện trong nhà hay ngoài trời.

Liên hệ
24.000.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại: Loa Tủ kéo
  • Công suất: 1200W
  • Củ loa: 2 Bass 40cm, 2 loa Treble 450
  • Đi kèm 2 micro
  • Kích thước: 104 x 90 x 52cm
  • Khối lượng: 90kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế bền bỉ

ProSing J97 Pro được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp. Mỗi chi tiết của loa đều được gia công tỉ mỉ đảm bảo độ chắc chắn và bền bỉ cao. Loa có kích thước 3 chiều lần lượt là 104 x 90 x 52cm và nặng khoảng 90kg. Tuy khá nặng nhưng J97 Pro được trang bị 4 bánh xe linh hoạt, cho phép bạn đẩy kéo loa dễ dàng.

Loa được tích hợp Power Amplifier, Mixer và Micro ngay ở mặt trước. Cùng với đó là trang bị hệ thống củ loa và tấm ê căng giúp ngăn chặn bụi bẩn, va đập để loa hoạt động bền bỉ hơn.  

Prosing J97 Pro

Loa tủ điện ProSing J97 Pro được sử dụng tone màu chủ đạo là màu đen mạnh mẽ và được tạo điểm nhấn bởi màu cam ở 2 củ Treble. Loa sẽ mang đến một hình ảnh hiện đại, năng động cho không gian biểu diễn.

Âm thanh chất lượng đỉnh cao

Loa tủ điện ProSing J97 Pro trang bị hệ thống củ loa mạnh mẽ. Trong đó, 2 củ loa Bass 40cm từ 190 coil 75 cao cấp sẽ cho khả năng tái tạo âm trầm mạnh mẽ và sống động. Cùng với 2 củ loa Treble 4.5cm sẽ cung cấp âm cao mượt mà và trong trẻo.

Prosing J97 Pro 1

So với model ProSing W-J97, loa ProSing J97 Pro có cấu tạo vượt trội hơn. Cụ thể, loa W-J97 có cấu tạo 2 loa Bass 40cm và 2 loa Treble chỉ 3.5cm, bên cạnh đó thì loa J97 Pro được trang bị củ Treble 4.5cm lớn hơn, cho âm bổng chuyên nghiệp hơn.

Tích hợp Power amplifier, Mixer số và Micro

Loa tủ điện ProSing J97 Pro giúp giảm thiểu đáng kể diện tích và tối giản các kết nối trên thiết bị bằng việc tích hợp Power amplifier, Mixer số và Micro. Tất cả được gói gọn trong một chiếc loa nhỏ gọn, mang đến cho bạn trải nghiệm hát karaoke chất lượng đỉnh cao.

Công suất 2 kênh

Loa ProSing J97 Pro được tích hợp cục đẩy công suất 2 kênh hoạt động với công suất 650W / 1200W ở chế độ nguồn trực tiếp AC-220V. Bạn có thể sử dụng loa trong bất cứ sự kiện lớn nhỏ nào mà vẫn có được trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ và cuốn hút.

Prosing J97 Pro 11

Mixer số

Mixer cung cấp chức năng điều chỉnh âm thanh trầm, bổng, tiếng vang một cách linh hoạt. Bạn có thể căn chỉnh từng thông số một cách dễ dàng, sao cho có được âm thanh phù hợp với giọng hát và thể loại nhạc, để tạo nên sự hòa quyện mượt mà giữa âm thanh của micro và tiếng hát.

Cặp micro

Là một mẫu loa karaoke di động, ProSing J97 Pro được trang bị kèm 2 micro cao cấp để mang đến cho người dùng trải nghiệm hát tuyệt vời. Bộ micro không dây UHF có khả năng bắt âm tốt, chống rè và mất tiếng tối ưu. Nhờ đó, bạn có thể hát một cách nhẹ nhàng, thoải mái mà vẫn có được âm thanh sống động. 

Prosing J97 Pro 3

Với cặp mic chuyên nghiệp này, bạn sẽ tự tin trình diễn giọng ca của mình với chất âm ấm áp, mềm mại và chân thực. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà những người yêu âm nhạc không thể bỏ qua.

Kết nối linh hoạt

ProSing J97 Pro được trang bị kết nối đa dạng, cho phép bạn kết nối với các thiết bị âm thanh khác. Một số cổng như cổng nhận và xuất âm thanh, cổng cắm micro, cổng cắm nhạc cụ guitar,...

Prosing J97 Pro 2

Đi kèm với đó, loa cũng được tích hợp công nghệ Bluetooth 4.0 hiện đại. Bạn có thể kết nối với các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính,... để truyền phát âm thanh dễ dàng và tiện lợi. Đồng thời, âm thanh truyền tải cũng đảm bảo độ ổn định và chất lượng cao.

Loa tủ điện ProSing J97 Pro cung cấp giải pháp hát karaoke lý tưởng cho bất cứ sự kiện lớn - nhỏ, trong nhà hay ngoài trời. Với thiết kế gọn gàng và khả năng trình diễn âm thanh ấn tượng, bạn sẽ có trải nghiệm hát karaoke tuyệt vời nhất.

 
Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Tủ Điện Prosing J97 Pro
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM