Loa Karaoke Bluzek BZ68LG (Chính Hãng)

33 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ Thống Loa: Loa Bass 40cm và Loa Treble
  • Công suất: 150W (RMS) max, 600W (PMPO) max
  • Điện áp sử dụng: 110~240VAC, 50/60Hz (auto volt)
  • Bluetooth: 5.0
  • Kích thước loa (RxCxS): 445 x 790 x 460 mm

Bluzek BZ68LG là mẫu loa karaoke di động dạng kéo, được trang bị vóc dáng mạnh mẽ cùng khả năng trình diễn ấn tượng. Loa thường được lựa chọn sử dụng trong các buổi tiệc cần công suất lớn, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Liên hệ
8.290.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ Thống Loa: Loa Bass 40cm và Loa Treble
  • Công suất: 150W (RMS) max, 600W (PMPO) max
  • Điện áp sử dụng: 110~240VAC, 50/60Hz (auto volt)
  • Bluetooth: 5.0
  • Kích thước loa (RxCxS): 445 x 790 x 460 mm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế mạnh mẽ

Bluzek BZ68LG sở hữu thiết kế mạnh mẽ và chắc chắn, với kích thước khá lớn là 445 x 790 x 460 mm. Bạn sẽ dễ dàng bố trí loa ở bất cứ vị trí nào, trong các buổi tiệc trong nhà hay ngoài trời mà không lo loa bị hư hỏng.

Tuy khá nặng, nhưng với trang bị bánh xe kéo và hai hốc cầm tay ở hai bên loa, mang đến sự thuận tiện cho bạn dễ dàng di chuyển.

Bluzek BZ68LG

Thùng loa được làm bằng gỗ chắc chắn giúp loa hoạt động bền bỉ và cho âm thanh đầy đặn hơn. Mặt trước được trang bị tấm ê căng giúp bảo vệ củ loa trước những tác động của môi trường. Mặt bên là hệ thống các nút chức năng và cổng kết nối được đặt gọn gàng.

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Bluzek BZ68LG cho khả năng hoạt động mạnh mẽ với công suất RMS 150W và công suất PMPO lên đến 600W. Loa có thể chơi tốt mọi thể loại nhạc, cho âm thanh lớn và sống động đủ để đốt cháy không gian giải trí của bạn.

Với hệ thống củ loa bao gồm 1 loa Bass 50cm và 1 loa Treble, BZ68LG có khả năng tái tạo âm thanh chuẩn xác ở mọi dải tần số.

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Kho nhạc khổng lồ

Bluzek BZ68LG cung cấp kho nhạc online khổng lồ trên App CloudKaraoke được tích hợp trên các hệ điều hành Android, iOS. Chỉ với một thiết bị di động, bạn đã có thể chọn phát những bài hát karaoke với beat cực chuẩn.

Việc trộn bài giữa server và Youtube sẽ cho phép bạn hát online mà không gặp quảng cáo. Ngoài ra, bạn có thể kết nối nhiều thiết bị cùng chọn bài bằng chức năng Wifi Hostpot mở rộng.

Kết nối linh hoạt

Bluzek BZ68LG được trang bị kết nối Bluetooth 5.0 hiện đại, cho đường truyền nhanh và ổn định. Bên cạnh đó, loa cũng được trang bị hệ thống cổng kết nối đa dạng, giúp bạn kết nối với nhiều thiết bị khác để có trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Kết nối linh hoạt

Với các cổng như MP3 USB, MIC 1-2 (jack XLR),LINE IN, LINE OUT (L/R, jack bông sen RCA),12V BATTERY IN (+/-, ngõ nối thêm bình 12V). Đặc biệt, cổng cắm Micro sẽ cho phép bạn kết nối để hát nhiều người cùng lúc.

Micro không dây UHF

Bluzek BZ68LG được trang bị 2 micro không dây UHF có thể thay đổi tần số, hút âm, nâng cao tone giọng, giúp cho người hát có thể hát một cách nhẹ nhàng.

Micro không dây UHF

Với thiết kế gọn nhẹ từ vỏ nhôm cao cấp, bạn sẽ dễ dàng cầm nắm và di chuyển micro trong quá trình hát.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Karaoke Bluzek BZ68LG
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM