Amply Denon AVR-X250BT (Chính hãng)

60 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất : 70W x 5 (8 ohm, 20 Hz - 20 kHz, 0.08% 2ch Drive)
  • Bộ thu AV kênh 5.1
  • Định dạng: Dolby TrueHD, dts-HD Master Audio
  • Phát nhạc qua Bluetooth
  • Kích thước: 434mm × 319mm × 151mm
  • Trọng lượng: 7.5 Kg

Amply Denon là dòng amply được rất nhiều các tín đồ âm thanh trên thế giới yêu thích và tin tưởng lựa chọn bởi sản phẩm chất lượng và hiệu năng xử lý âm nhạc cực hay. Bên cạnh những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, Denon cũng liên tục phát triển và ứng dụng những công nghệ mới để mang đến cho người dùng những sản phẩm thuộc phân khúc phổ thông như amply Denon AVR-X250BT.

Liên hệ
9.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Việt Nam
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Loa Xem Phim - Nghe nhạc
👉 Tặng bộ dây loa Sommer 2x1.5 3m
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 500.000đ
3. Ưu đãi khi mua kèm  Đầu phát
👉 Tặng dây AV kép
👉 Tặng voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất : 70W x 5 (8 ohm, 20 Hz - 20 kHz, 0.08% 2ch Drive)
  • Bộ thu AV kênh 5.1
  • Định dạng: Dolby TrueHD, dts-HD Master Audio
  • Phát nhạc qua Bluetooth
  • Kích thước: 434mm × 319mm × 151mm
  • Trọng lượng: 7.5 Kg
Tổng quan sản phẩm

Bộ thu AV kênh 5.1 mạnh mẽ với chế độ tiết kiệm điện

Amply Denon AVR-X250BT được thiết kế với mạch công suất tách biệt với hiệu suất 130W trên mỗi kênh, đồng đều trên 5 kênh riêng biệt. Để đảm bảo hiệu năng tiết kiệm năng lượng cho thiết bị, Denon đã ứng dụng công nghệ ECO cho phép người dùng điều chỉnh đầu ra của mạch khuếch đại tùy theo mức volume. Bạn có thể dễ dàng kiểm soát được mức điện năng tiêu thụ bằng cách theo dõi các thông số trên đồng hồ đo được tích hợp trên mặt trước của máy.

Denon AVR-X250BT 11

Về khả năng phối ghép, bạn có thể ghép amply Denon AVR-X250BT với dòng loa có trở kháng thấp như loa 4 Ohm.

Truyền tải Video 4K Ultra HD tuyệt đỉnh

Amply Denon AVR-X250BT được hoàn thiện về cả thiết kế lẫn hiệu năng sử dụng, đặc biệt là ở khả năng truyền tải hình ảnh. Với 5 ngõ vào HDMI trong đó có 3 ngõ chuẩn 4 K Ultra HD/60 full frame và 4:4:4 Pure Color sub-sampling pass-through mang đến chất lượng hình ảnh chân thực, sống động.

Bên cạnh khả năng truyền tải hình ảnh chất lượng cao, Denon AVR-250BT cũng tương thích tốt với các định dạng âm thanh surround mới nhất hiện nay như Dolby TrueHD, dts-HD Master Audio. Chính vì vậy, bạn có thể  tận hưởng trọn vẹn hơn những bộ phim bom tấn đầy kịch tính với chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh mà AVR-250BT mang lại.

Denon AVR-X250BT 12

Âm thanh Hi-Res Audio chất lượng cao

Với khả năng giải mã các file nhạc có độ phân giải lên đến 24-bit/192-kHz lossless (FLAC and WAV; ALAC/Apple Lossless to 24-bit/96kHz) qua kết nối Optical và HDMI, amply Denon AVR-X250BT cung cấp âm thanh Hi-Res Audio thời thượng, rõ ràng hơn và sắc nét hơn.

Nghe nhạc qua kết nối Bluetooth

Amply AVR-X250BT hỗ trợ truyền phát nhạc từ các thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy tính bảng thông qua kết nối Bluetooth. AVR-X250BT có thể nhớ đến 8 thiết bị Bluetooth đã kết nối trước đó. Chính vì thế, gia đình và bạn bè của bạn có thể nghe nhanh chóng âm nhạc yêu thích của mình.

Denon AVR-X250BT 14

Chức năng HDMI ARC

Nếu bạn đã có Tivi có cổng HDMI in (ACR),thay vì phải kết nối thêm dây Optical, chức năng HDMI ARC cho phép âm thanh được truyền xuống AVR-X250BT qua cổng HDMI Out (ARC) của ampli này và khuếch đại công suất ra loa cực kỳ tiện dụng.

Nút lựa chọn nhanh

Mặt trước Denon AVR-X250BT có bốn nút chọn nhanh lưu cài đặt âm thanh yêu thích của bạn cho từng nguồn. Chuyển đổi giữa TV, đầu phát media và nhiều thứ khác. Denon AVR-X250BT điều chỉnh cài đặt bộ chỉnh âm theo sở thích của bạn đối với nguồn media đã chọn. Bạn có thể sử dụng các nút trên bảng điều khiển phía trước hoặc chọn cùng một nút chọn nhanh trên điều khiển từ xa của bộ thu để điều khiển nhanh hơn.

Denon AVR-X250BT 13

Khả năng tương thích với Denon HEOS LINK

Bên cạnh khả năng phát nhạc qua kết nối Bluetooth, bạn cũng có thể kết nối Denon AVR-X250BT với HEOS Link của Denon (được bán riêng) để phát trực tuyến không dây với chất lượng âm thanh tối ưu qua Wifi. Liên kết HEOS cho phép Denon AVR-X250BT phát sóng phần lớn các dịch vụ trực tuyến như Spotify, Deezer, TIDAL, truyền nhận nhạc Hi-Res Audio từ máy tính, ổ cứng cắm trực tiếp vào cổng USB, ổ NAS, điện thoại và máy tính bảng…

Đặc biệt, với HEOS Link, bạn có thể thêm chức năng đa phòng vào hệ thống rạp hát gia đình của mình và chơi bản nhạc khác nhau trong các phòng.

Nếu đang có nhu cầu mua loa, amply, công suất,... các bạn hãy đến Anh Đức Digital để được chuyên gia tư vấn và trải nghiệm thực tế hệ thống âm thanh đỉnh cao của chúng tôi. Anh Đức cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất tại Đà Nẵng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Denon AVR-X250BT
  • Remote
  • Tài liệu hướng dẫn sử dụng
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM