Loa Karaoke Acnos CB56G (Chính Hãng)

36 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa: 1 Loa Bass 40cm và Loa Treble
  • Công suất: 200-800W
  • Kết nối qua Bluetooth, cổng vào đa dạng
  • Kích thước: 590x940x585 mm
  • Trọng lượng: 41-43kg

CB56G là một trong những mẫu loa karaoke di động dạng kéo đến từ thương hiệu Acnos. Sở hữu thiết kế mạnh mẽ và hiện đại, cùng khả năng trình diễn âm thanh sống động, Acnos CB56G sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm hát karaoke ấn tượng nhất.

Ngừng kinh doanh
10.600.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa: 1 Loa Bass 40cm và Loa Treble
  • Công suất: 200-800W
  • Kết nối qua Bluetooth, cổng vào đa dạng
  • Kích thước: 590x940x585 mm
  • Trọng lượng: 41-43kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế hiện đại

Acnos CB56G được thiết kế dạng thùng gỗ hình chữ nhật nằm đứng. Loa có kích thước 3 chiều lần lượt là 590 x 940 x 585 mm và nặng 41kg. Tuy khá nặng, nhưng Acnos CB56G được trang bị hai hốc cầm tay ở hai bên và 4 bánh xe kéo linh hoạt, cho phép bạn di chuyển loa dễ dàng hơn.

Acnos CB56G

Thùng loa Acnos CB56G được gia công từ gỗ cao cấp, bên ngoài được hoàn thiện bởi lớp sơn màu đen mạnh mẽ. Mặt trước của loa được trang bị lớp lưới xám được thiết kế hình gấp khúc vuông vắn. Chúng sẽ giúp bảo vệ hệ thống củ loa trước những tác động của môi trường như bụi bẩn, ẩm nước, va đập.

Mặt bên của loa là hệ thống các nút chức năng và cổng kết nối được bố trí lõm vào bên trong gọn gàng. Mỗi nút đều được chú thích rõ ràng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và sử dụng.

Mặt sau của loa Acnos CB56G

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Loa karaoke Acnos CB56G được trang bị 1 củ loa bass kích thước 50cm và loa treble. Hệ thống củ loa này sẽ cho phép tái tạo âm trầm sâu và chắc, cho bạn trải nghiệm hát karaoke với giọng hát ấm áp.

Loa cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, với công suất RMS 200W và công suất PMPO lên đến 800W. Acnos CB56G sẽ mang đến âm thanh bùng nổ ở bất cứ không gian trong nhà hay ngoài trời.

TÍnh năng ghi giọng hát và hình ảnh

Acnos CB56G được tích hợp tính năng ghi lại giọng hát và hình ảnh. Qua đó, bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc vui chơi bên gia đình, người thân một cách dễ dàng.

TÍnh năng ghi giọng hát và hình ảnh

Kho lưu trữ bài hát lớn

Ứng dụng CloudKaraoke của Acnos tương thích với cả hệ điều hành Android và iOS. Chỉ cần tải ứng dụng về chiếc smartphone, bạn đã có thể truy cập để chọn bài dễ dàng.

Ứng dụng cung cấp lên đến 30 nghìn bài hát nhạc chuẩn, được cập nhật thường xuyên, trộn chung Youtube và không bị quảng cáo ngay cả khi hát online. Bạn cũng có thể tải về để sử dụng offline khi không có kết nối internet.

Kết nối đa dạng

Acnos CB56G được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 hiện đại. Với đường truyền nhanh, ổn định và kết nối xa. Bạn sẽ dễ dàng kết nối với các thiết bị di động để truyền phát nhạc đến loa.

Kết nối đa dạng

Bên cạnh đó, Acnos CB56G được trang bị đầy đủ các cổng kết nối phổ biến, cho phép bạn kết nối loa với các thiết bị âm thanh các để có trải nghiệm hoàn hảo hơn. Một số cổng như: Line In, Optical In, USB MP3, Jack cắm dây nguồn AC, cổng MIC 1, MIC 2.

Hai micro không dây đi kèm

Loa Karaoke Acnos CB56G không thể thiếu cặp micro không dây đi kèm. Với thiết kế nhỏ gọn linh hoạt, bạn sẽ dễ dàng cầm nắm và di chuyển trong quá trình hát mà không lo vướng víu.

Hai micro không dây đi kèm

Cùng với đó, micro được trang bị khả năng hút âm tốt, chống nhiễu tối ưu, giúp bạn hát một cách nhẹ nhàng và thoải mái.

Loa Karaoke Acnos CB56G mang đến giải pháp hát karaoke tiện lợi, có thể theo chân bạn trong bất cứ buổi tiệc hay sự kiện nào. Với tầm giá này, Acnos CB56G là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Kéo Acnos CB56G
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM