Loa Triad OnWall Platinum LCR (Chính hãng)

28 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cấu tạo: 1 Tweeter 25mm, 2 Mid-Range 13cm, 2 Woofer 25cm
  • Dải tần số: 60 Hz - 20 kHz
  • Độ nhạy: 94.5 dB
  • Trở kháng: 4 Ohms
  • Kích thước: 142.2 x 35.5 x 18.7 cm
  • Trọng lượng: 64.4kg

Triad OnWall Platinum LCR là một trong những mẫu loa treo tường được ưa chuộng nhất của thương hiệu Triad. Loa được đánh giá cao cả về hiệu suất lẫn ngoại hình, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm âm thanh ấn tượng cho người nghe.

Liên hệ
266.705.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cấu tạo: 1 Tweeter 25mm, 2 Mid-Range 13cm, 2 Woofer 25cm
  • Dải tần số: 60 Hz - 20 kHz
  • Độ nhạy: 94.5 dB
  • Trở kháng: 4 Ohms
  • Kích thước: 142.2 x 35.5 x 18.7 cm
  • Trọng lượng: 64.4kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế hiện đại

Loa Triad OnWall Platinum LCRsở hữu thiết kế dáng đứng vô cùng đẹp mắt, sang trọng. Với kích thước ba chiều lần lượt là 142.2 x 35.5 x 18.7cm và tổng trọng lượng đạt 64.4kg, người dùng có thể dễ dàng treo loa tại bất kỳ vị trí nào trong nhà.

Trong ngành công nghiệp sản xuất loa, Triad luôn kết hợp giữa kỹ thuật thủ công với sáng tạo tùy biến tùy theo yêu cầu của khách hàng. Loa treo tường Platinum LCR được hoàn thiện thủ công từ các vật liệu và thành phần tốt nhất. Trong đó, thùng loa được chế tác hoàn toàn từ gỗ MDF cao cấp, vừa có độ bền cao vừa góp phần mang đến sự sang trọng, hiện đại cho loa.

Loa Triad OnWall Platinum LCR

Thùng loa được xây dựng vô cùng chắc chắn, có khả năng cách âm và hạn chế tối đa độ méo của âm thanh khi phát ra ngoài. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn mang đến cho loa một lớp sơn bóng bên ngoài để giảm bụi bẩn và tăng tính thẩm mỹ của loa.

Ngoài phiên bản màu đen mặc định, nhà sản xuất còn cung cấp những màu sắc tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, điều này góp phần nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm so với các mẫu loa cùng phân khúc trên thị trường.

Hệ thống củ loa mạnh mẽ

Triad OnWall Platinum LCR là mẫu loa âm tường 3 đường tiếng được trang bị đến 5 củ loa bao gồm 2 loa bass, 1 củ loa tweeter và 2 củ loa midrange. Trong đó, 2 củ loa bass sở hữu đường kính 25cm và được bố trí ở 2 đầu loa, có chức năng đảm nhận âm thanh dải thấp, mang đến cho người nghe những tiếng bass đầy uy lực và mạnh mẽ.

Tiếp đến là 2 củ loa midrange có màng loa được làm từ hỗn hợp giấy cùng chất liệu fiber blend và có đường kính 13cm, giúp tái tạo âm thanh ở dải trung một cách chân thực, sống động.

Hệ thống củ loa mạnh mẽ

Cuối cùng là củ loa tweeter dạng vòm, được bố trí ở giữa để phân cách đôi loa bass và midrange về 2 phía. Mặc dù sở hữu kích thước đường kính chỉ 25mm nhưng củ loa bass này có khả năng mang đến những âm thanh cao vót lên đến 20kHz.

Khi kết hợp với nhau, hệ thống củ loa này sẽ mang đến những màn trình diễn âm thanh tuyệt vời với độ chính xác cao, đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhạc giải trí của người dùng.

Thông số kỹ thuật ấn tượng

Loa Triad OnWall Platinum LCR cho khả năng tái tạo âm thanh trong dải tần số từ 60Hz lên tới 20kHz, độ nhạy cao lên đến 94.5db và trở kháng 4 ohms, mang đến hiệu suất cao nhất khi phối với các amply sở hữu công suất từ 100W – 400W.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể phối ghép Triad OnWall Platinum LCR với các dòng loa khác thuộc thương hiệu Triad để tạo nên hệ thống âm thanh gia đình đỉnh cao.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Triad OnWall Platinum LCR
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM