Loa Triad InWall Gold/4 Surround (Chính Hãng)

15 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cấu tạo: 2 Tweeter, 4 Mid-Range, 1 Woofer
  • Dải tần số: 70Hz - 20kHz
  • Trở kháng: 4 Ohms
  • Độ nhạy: 87dB
  • Công suất amply đề nghị: 60W - 250W

Loa âm tường Triad InWall Gold/4 Surround chinh phục các tín đồ audio bởi thiết kế sang trọng, nhỏ gọn cùng khả năng trình diễn âm thanh mạnh mẽ, là sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho hệ thống âm thanh rạp hát gia đình.

Liên hệ
57.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cấu tạo: 2 Tweeter, 4 Mid-Range, 1 Woofer
  • Dải tần số: 70Hz - 20kHz
  • Trở kháng: 4 Ohms
  • Độ nhạy: 87dB
  • Công suất amply đề nghị: 60W - 250W
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Loa Triad InWall Gold/4 Surround được chế tác và hoàn thiện bởi những kỹ sư giàu kinh nghiệm đến từ thương hiệu Triad nổi tiếng. Loa sở hữu thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại với kiểu dáng hình chữ nhật đứng.

Loa có kích thước chiều cao, chiều rộng, độ sâu lần lượt là 66 x 34.3 x 9.9cm và có trọng lượng 10.4 kg, tương đối nhỏ gọn để người dùng có thể lắp đặt dễ dàng tiết kiệm được rất nhiều diện tích cho không gian căn phòng.

Loa Triad InWall Gold/4 Surround

Tương tự với các mẫu loa Triad khác, InWall Gold/4 Surround cũng được trang bị công nghệ màng che Acoustiperf độc quyền của hãng để bảo vệ hệ thống củ loa tốt hơn.

Thùng loa được chế tác từ chất liệu gỗ MDF cao cấp, có độ bền cao và chống rung hiệu quả, đảm bảo âm thanh phát ra luôn trong sạch với độ méo thấp nhất. Bên cạnh tùy chọn màu đen, nhà sản xuất cũng cho phép khách hàng đặt hàng Triad theo các màu sắc yêu thích của mình để phù hợp với nội thất, đảm bảo loa luôn ẩn mình trong các bức tường một cách tinh tế, sang trọng.

Chất âm sống động, chi tiết

Triad InWall Gold/4 Surround là mẫu loa âm trần 3 đường tiếng được trang bị đến 7 củ loa bao gồm 1 củ loa bass, 2 củ loa tweeter và 4 củ loa midrange. Ở vị trí chính giữa là củ loa bass có đường kính 20cm và được làm từ chất liệu Polycone, cho khả năng mang đến những âm trầm ấn tượng.

Tiếp đến là 4 củ loa midrange sở hữu đường kính 8cm và được bố trí đều 2 bên với màng loa chế tạo từ hai chất liệu là giấy và fiber blend siêu mỏng, cho âm thanh phát ra một cách chân thực nhất.

Chất âm sống động, chi tiết

Được sắp xếp ở vị trí cuối cùng là 2 củ loa tweeter dạng mái vòm có đường kính nhỏ chỉ 25mm, giúp tái tạo âm thanh ở dải tần số cao chi tiết, sống động nhất.

Khả năng phối ghép cao

Loa âm tường Triad InWall Gold/4 Surround mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời, hấp dẫn trong dải tần số từ 70Hz tới 20kHz. Loa sở hữu độ nhạy 87dB và có trở kháng là 4 Ohms, mang đến hiệu suất cao nhất khi phối ghép với các amly có công suất từ 60W - 250W.

Bên cạnh đó, người dùng có thể kết hợp Triad InWall Gold/4 Surround với Triad Gold/ Platinm LCR hoặc Triad Subs để tạo thành một dàn nghe nhạc tuyệt vời, đảm bảo mang lại những màn trình diễn âm thanh ấn tượng, đáp ứng tốt nhu cầu xem phim giải trí tại gia của bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Triad InWall Gold/4 Surround
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM