Loa Triad InWall Gold/6 LCR (Chính Hãng)

19 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cấu tạo: 1 Tweeter 25mm, 1 Mid-Range 14cm, 2 Woofer 20cm
  • Dải tần: 50Hz - 20kHz
  • Trở kháng: 4 Ohms
  • Công suất Amp đề nghị: 100 - 450W
  • Kích thước: 101.6 x 34.3 x 15 cm
  • Trọng lượng: 20.4 kg

Là dòng loa âm tường đến từ thương hiệu âm thanh hàng đầu của Mỹ, Triad InWall Gold/6 LCR nổi bật với thiết kế sang trọng, đẹp mắt cùng chất lượng âm thanh hoàn hảo, sánh ngang với các dòng loa sử dụng tại rạp chiếu phim. Với các tính năng nổi trội của mình, InWall Gold/6 LCR đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi tín đồ khó tính nhất, mang đến cho người dùng trải nghiệm xem phim giải trí chất lượng tại gia.

Liên hệ
89.900.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cấu tạo: 1 Tweeter 25mm, 1 Mid-Range 14cm, 2 Woofer 20cm
  • Dải tần: 50Hz - 20kHz
  • Trở kháng: 4 Ohms
  • Công suất Amp đề nghị: 100 - 450W
  • Kích thước: 101.6 x 34.3 x 15 cm
  • Trọng lượng: 20.4 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng

Loa âm tườngTriad InWall Gold/6 LCR được thiết kế theo khung hình chữ nhật đứng với kích thước chiều sâu 15cm và chiều cao, chiều rộng lần lượt là 101.6cm và 34.3cm. Loa sở hữu trọng lượng 20.4kg.

Thùng loa được chế tác từ chất liệu gỗ MDF cao cấp, đảm bảo độ bền cao và có khả năng bảo vệ loa khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như ẩm, mốc. Loa chỉ có duy nhất phiên bản màu đen và còn được phủ một lớp sơn bóng bên ngoài, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ, giúp loa dễ dàng tương thích với bất kỳ không gian nội thất nào.

Loa Triad InWall Gold/6 LCR 

Không chỉ sở hữu tính thẩm mỹ cao, loa Triad InWall Gold/6 LCR còn là giải pháp phù hợp giúp tiết kiệm không gian cũng như diện tích phòng, cho phép người dùng có thể thoải mái bố trí nhiều trang thiết bị khác cho căn phòng của mình.

Khi lắp đặt loa, người dùng cần lưu ý đến diện tích khoảng tường sao cho vừa vặn mà vẫn giữ khoảng cách nhất định với loa để việc tháo, lắp trở nên dễ dàng hơn và đảm bảo âm thanh phát ra luôn được tốt nhất.

Hệ thống củ loa mạnh mẽ

Mang đến chất âm sống động cho mẫu loa cột 3 đường tiếng Triad InWall Gold/6 LCR chính là hệ thống củ loa bao gồm 1 tweeter, 1 midrange và 2 củ loa bass. 4 củ loa này được bố trí theo hàng dọc, nối tiếp nhau, cho khả năng truyền tải 3 nấc tần số ổn định, giúp âm thanh trở nên chính xác và hoàn hảo hơn.

Trong số đó, củ loa tweeter dạng vòm được ưu tiên sắp xếp nằm giữa. Driver tweeter sở hữu kích thước tương đối nhỏ chỉ 25mm và được chế tạo từ chất liệu fabric, đảm bảo cho những dải cao có thể lên tới 20kHz.

Hệ thống củ loa mạnh mẽ

Driver midrange có đường kính 14cm và được bố trí ngay dưới củ loa tweeter, nó được làm từ chất liệu fiber blend kết hợp với giấy, cho phép âm thanh thoát ra dễ dàng và trong trẻo hơn.

Nằm ở hai đầu trên dưới là củ loa bass có kích thước lên đến 20cm được chế tác từ kim loại, cho khả năng đảm nhận và thể hiện tốt âm thấp 50Hz. Khi kết hợp với nhau, hệ thống 4 củ loa này sẽ mang đến cho người dùng chất âm sống động, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần hài hòa, êm ái, bứt phá mọi giới hạn âm nhạc.

Thông số kỹ thuật nổi trội

Bên cạnh hệ thống củ loa chất lượng, loa Triad InWall Gold/6 LCR còn sở hữu những thông số kỹ thuật vô cùng nổi trội với độ nhạy 92dB và trở kháng 4 Ohms, cho phép loa có thể kết hợp với các amply có công suất từ 100W – 450W.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể ghép nối mẫu loa âm tường này với các loa Center hoặc các dòng on wall khác để tạo thành một dàn âm thanh chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhạc, xem phim giải trí tại gia. Người dùng cũng có thể lắp loa tại 4 góc tường để âm thanh trở nên sống động, mạnh mẽ hơn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Triad InWall Gold/6 LCR
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM