Loa Sub Sony SA-SW5 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tổng công suất: 300W
  • Số kênh: 1
  • Mạch từ tính hình chữ Σ cho âm trầm sâu, rõ nét
  • Kích thước: 27.7 X 40.9 X 42.2 cm 
  • Trọng lượng: 13 kg

Sony SA-SW5 là mẫu loa subwoofer đến từ thương hiệu Sony sở hữu thiết kế nhỏ gọn và công suất cao, rất thích hợp để phối ghép với hệ thống rạp hát tại nhà và loa soundbar. Với những ưu điểm nổi bật của mình, Sony SA-SW5 sẽ giúp bạn chìm sâu hơn nữa vào những bộ phim và bài hát yêu thích với dải bass ấn tượng, mạnh mẽ.

Liên hệ
16.199.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng 1  Dây AV Đơn 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tổng công suất: 300W
  • Số kênh: 1
  • Mạch từ tính hình chữ Σ cho âm trầm sâu, rõ nét
  • Kích thước: 27.7 X 40.9 X 42.2 cm 
  • Trọng lượng: 13 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế khối đa hướng sang trọng 

Sony SA-SW5 thu hút người nhìn bởi thiết kế vuông vắn cùng các cạnh bo tròn đầy tinh tế thể hiện một khối vững chắc duy nhất truyền âm thanh đa chiều rộng khắp không gian. 

Tương tự Soundbar HT-A7000 và các loa dùng thêm khác, Sony SA-SW5 vẫn sở hữu thiết kế theo ý tưởng khối đa hướng để tạo nên một tổng thể thống nhất, kết hợp hoàn hảo với các hệ thống này. 

Sub Sony SA-SW5 09

Với kích thước ba chiều lần lượt là 277 X 409 X 422 mm cùng trọng lượng 13 kg, người dùng có thể dễ dàng đặt loa tại bất kỳ vị nào mà không sợ chiếm quá nhiều diện tích. Hơn nữa, lớp vỏ màu đen huyền bí kết hợp với kết cấu vật liệu phong phú cũng giúp loa hài hòa với mọi không gian nội thất, góp phần tính thẩm mỹ, sang trọng cho căn phòng của bạn. 

Dải bass trầm sâu, bùng nổ 

Công suất 300W đến từ củ loa 180 mm và bộ tản âm thụ động đã mang đến cho loa subwoofer Sony SA-SW5 khả năng tái tạo dải trầm mạnh mẽ, cuốn hút, tăng sức sống động cho mọi nội dung bạn thưởng thức. 

Sub Sony SA-SW5 10

Chất âm bùng nổ cùng nhịp điệu trầm sâu ấn tượng, không bị biến dạng sẽ giúp giọng hát trở nên rõ nét, trong trẻo hơn, mang lại trải nghiệm nghe nhạc đầy chân thực. Với tổng công suất 300W, Sony SA-SW5 thích hợp được ứng dụng cho các phòng có diện tích trên 50m vuông.

Mạch từ tính hình chữ Σ

Sony đã ưu ái trang bị cho loa sub SA-SW5 hàng loạt các công nghệ âm thanh đầu ngành, điển hình trong đó là mạch Mạch từ tính hình chữ Σ (Sigma) độc quyền của hãng. Mang đến ưu điểm cải thiện âm trầm sâu và mạnh mẽ hơn nhờ việc tối đa hóa lực từ dẫn động cuộn dây âm thanh, cho bạn trải nghiệm giải trí đầy ấn tượng với âm thanh uy lực, bùng nổ. 

Sub Sony SA-SW5 07

Viền nhún có khía rời

Bên cạnh Mạch từ tính hình chữ Σ, loa Sony SA-SW5 còn được tích hợp công nghệ độc quyền viền nhún có khía rời, giúp cải thiện sự cân đối về biên độ dọc, cho âm thanh rõ nét và trung thực hơn. Hiệu quả này có được là nhờ các rãnh đồng tâm trên viền nhún, giúp kiểm soát ứng suất bên trong và và ngoài viền màng loa.

Sub Sony SA-SW5 08

Khả năng kết nối và lắp đặt dễ dàng 

Không phải sử dụng đến nhiều dây cáp lằng nhằng, loa subwoofer Sony SA-SW5 cho phép người dùng có thể kết nối nhanh chóng với loa soundbar tương thích hoặc hệ thống rạp hát tại nhà chỉ với thao tác bật nguồn đơn giản, tiết kiệm tối đa thời gian của người dùng. 

Sub Sony SA-SW5 06

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sub Sony SA-SW5
  • Dây điện
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM