Loa Soundbar Sony HT-A7000 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tổng công suất: 500W
  • Bluetooth 5.0
  • Số lượng kênh: 7.1.2 kênh
  • Công nghệ: 360 Spatial Sound Mapping, 360RA, Dolby Atmos, DTS-X, HiRes, HiRes Wireless
  • Kích thước: 130 x 8 x 14.2 cm

Khám phá đẳng cấp đắm chìm hoàn toàn mới với siêu phẩm soundbar đa kênh cao cấp Sony HT-A7000. Đây là hệ thống âm thanh vòm 7.1.2 kênh chân thực, hỗ trợ Dolby Atmos, DTS:X và định dạng nhạc HiRes, mang đến cho bạn không gian âm thanh đầy chi tiết và sống động. 

Liên hệ
31.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Tổng công suất: 500W
  • Bluetooth 5.0
  • Số lượng kênh: 7.1.2 kênh
  • Công nghệ: 360 Spatial Sound Mapping, 360RA, Dolby Atmos, DTS-X, HiRes, HiRes Wireless
  • Kích thước: 130 x 8 x 14.2 cm
Tổng quan sản phẩm

Sony-HT-A7000-27

Vẻ ngoài tinh tế, sang trọng 

Sony HT-A7000 là mẫu loa soundbar sở hữu thiết kế dạng khối đa hướng với một thanh nằm ngang cùng tông đen chủ đạo đầy sang trọng. Điểm nhấn trong thiết kế nằm ở các cạnh bo tròn đầy tinh tế, tạo nên một tổng thể vững chắc, truyền âm thanh rộng khắp không gian. 

Vẻ ngoài tinh tế, sang trọng 

Với kích thước ba chiều lần lượt là 130 x 8 x 14.2 cm và trọng lượng 8.7 kg, người dùng có thể dễ dàng lắp đặt Sony HT-A7000 tại nhiều vị trí khác nhau để tăng thêm tính thẩm mỹ, hiện đại cho không gian nội thất của bạn. 

Hệ thống loa tinh vi 

Thưởng thức chất âm tràn ngập khắp không gian với hai loa đánh trần để tăng cường âm thanh từ trên cao, hai loa tweeter chùm và năm loa trước cho âm thanh vòm rộng hơn cùng subwoofer tích hợp để mang đến chất âm siêu trầm đầy mạnh mẽ. 

Đảm nhiệm chức năng phản xạ âm thanh từ trần nhà, loa đánh trần sẽ mang đến chất âm đầy sống động phía trên, kết hợp với Vertical Surround Engine để đem lại cho bạn trải nghiệm ấn tượng hơn nữa. 

Hệ thống loa tinh vi 

Sony HT-A7000 sở hữu hệ thống loa tweeter chùm, giúp dội âm thanh từ các bức tường bên và mở rộng âm thanh vòm, cho chất âm lan tỏa khắp căn phòng. 

Bên cạnh đó, chiếc soundbar Sony này còn được tích hợp 2 loa subwoofer nhằm mang đến áp suất âm thanh cao cho âm trầm trong và sâu. Hệ thống 5 loa trước cũng giúp đem lại âm thanh chất lượng cao ít biến dạng hơn và tiếng hát rõ hơn từ X-Balanced Speaker Unit. 

Sony-HT-A7000-19

Âm thanh vòm cực đỉnh 

Sony HT-A7000 là hệ thống loa 7.1.2 kênh, có cấu tạo gồm các củ loa mạnh mẽ, Vertical Surround Engine và S-Force PRO Front Surround, cho khả năng tạo ra âm thanh vòm giả lập đến từ mọi phía xung quanh. Nhờ đó, bạn có thể cảm nhận trọn vẹn chất âm sống động của Dolby Atmos® và DTS:X®, không thua kém gì những không gian chuyên nghiệp. 

Công nghệ âm thanh vòm giả lập của Sony đã mang đến cho soundbar HT-A7000 khả năng bố trí âm thanh trong không gian dọc, cho bạn trải nghiệm âm thanh 3D mà không cần loa âm trần. 

Sony-HT-A7000-20

Hơn nữa, hệ thống 5 loa trước và công nghệ xử lý trường âm kỹ thuật số độc đáo của Sony tái tạo giả lập trường âm thanh vòm, giúp âm thanh hướng đến bạn từ cả 2 phía, cho bạn đắm chìm vào âm thanh vòm phong phú, đậm chất điện ảnh ngay tại gia. 

Thưởng thức mọi nội dung yêu thích với tính năng AE đắm chìm

Thông qua tính năng AE, thuật toán thông minh tăng thêm âm thanh phía trên cho các bản nhạc vòm thông thường và ngay cả âm thanh nổi, chuyển đổi mọi thứ bạn nghe thành trải nghiệm âm thanh sống động. Người dùng chỉ cần nhấn nút Immersive AE trên remote để kích hoạt tính năng này. 

tính năng AE đắm chìm

Chất lượng âm nhạc đỉnh cao

Với High-Resolution Audio, bạn có thể thưởng thức âm nhạc theo đúng ý đồ của người nghệ sĩ với chất âm chi tiết, trong trẻo. Bạn cũng có thể khám phá cách nghe nhạc mới với 360 Reality Audio34, cho trải nghiệm chìm đắm đích thực như tại phòng thu hoặc buổi trình diễn âm nhạc trực tiếp. 

Sony-HT-A7000-22

Trải nghiệm chơi game và xem phim sống động 

Thưởng thức mọi nội dung yêu thích với âm thanh chất lượng cùng hình ảnh sống động đầy màu sắc với loa soundbar Sony HT-A7000. Toàn bộ chất lượng ảnh nguyên bản đều được bảo toàn khi phát qua loa. Trải nghiệm chơi game cũng trở nên chân thực và phấn khích hơn bao giờ hết vì Sony HT-A7000 cũng hỗ trợ các định dạng mới nhất. 

Sony-HT-A7000-23

Đặc biệt, với tính năng đồng bộ hóa trung tâm, âm thanh sẽ được căn chuẩn sao cho đúng vị trí nhân vật đang đứng trong cảnh, mang lại cho người dùng trải nghiệm xem trọn vẹn, chân thực. 

Khả năng kết nối đa dạng 

Với hai cổng HDMI 2.1, người dùng có thể sử dụng loa như một cổng truyền giữa bảng điều khiển và TV, cho khả năng kết nối với 2 nguồn phát đồng thời và chuyển đổi qua lại một cách nhanh chóng, ví dụ như PS5 và Xbox Series X. 

Sony-HT-A7000-24

Bên cạnh đó, Sony HT-A7000 cũng mang đến đa dạng các tùy chọn kết nối không dây như bluetooth 5.0, cho phép người dùng phát nhạc trực tiếp từ điện thoại, tablet,... với chất âm chính xác, rõ nét. Hơn nữa, khi kết nối internet bằng Wi-Fi, bạn cũng có thể phát trực tiếp nhạc từ các thiết bị cùng kết nối vào mạng tại nhà của bạn. Ngoài ra, Spotify Connect và Apple AirPlay 2 cũng là những tùy chọn phát nhạc đầy tiện ích chỉ mà Sony HT-A7000 mang đến cho người dùng. 

Điều khiển bằng giọng nói 

Bên cạnh tùy chọn điều khiển không dây, người dùng còn có thể dễ dàng thay đổi âm lượng, chuyển phát nhạc và sử dụng nhiều chức năng khác của Sony HT-A7000 qua điều khiển bằng giọng nói với Google Assistant và Amazon Alexa. 

Sony-HT-A7000-25

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Soundbar Sony HT-A7000
  • Điều khiển từ xa
  • Cáp HDMI
  • Cáp âm thanh 3.5mm
  • Dây điện
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM