Loa Sony ULT Field 1 | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Kết nối Bluetooth 5.3
  • Thời lượng pin: 12 giờ
  • Chống bụi và nước IP67
  • Tính năng Stereo pair

Loa di động ULT Field 1 thế hệ mới của Sony là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu âm nhạc muốn sở hữu một thiết bị di động nhỏ gọn nhưng vẫn mang lại âm trầm mạnh mẽ. Loa cung cấp thời lượng chơi nhạc lên đến 12 giờ liên tục, được thiết kế dây đeo tiện lợi cùng khả năng chống nước, bụi IP67, sẵn sàng đồng hành cùng người dùng trong mọi cuộc vui. 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Kết nối Bluetooth 5.3
  • Thời lượng pin: 12 giờ
  • Chống bụi và nước IP67
  • Tính năng Stereo pair
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ 

Loa ULT FIELD 1 của Sony được thiết kế với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ để dễ dàng đồng hành cùng người dùng đến bất kỳ đâu. Bạn có thể cầm nắm loa trong tay hoặc sử dụng dây đeo đa hướng có thể tháo rời để treo loa ở bất kỳ nơi nào và tận hưởng âm thanh mạnh mẽ.

Thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ 

Loa di động Sony ULT Field 1 còn sở hữu độ bền vượt trội nhờ vượt qua các bài kiểm tra va đập mạnh, đảm bảo có thể chịu được va đập, xóc nảy, trầy xước trong quá trình sử dụng hàng ngày. Loa được thiết kế để có thể đứng thẳng hoặc nằm ngang một cách ổn định nhằm tận dụng tối đa không gian ở những nơi bị hạn chế. 

Thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ 

Với các tùy chọn màu sắc thời trang như Đen, Trắng ngà, Xám xanh, Cam, người dùng có thể thoải mái lựa chọn phiên bản phù hợp với sở thích và phong cách của mình. 

Loa Sony ULT Field 1 03

Âm thanh ULT Power Sound mạnh mẽ

Bên trong thiết kế nhỏ gọn của Sony ULT Field 1 là chất âm mạnh mẽ đầy cảm xúc. Khả năng nâng cao chất lượng âm ở tần số thấp giúp âm trầm trở nên vượt trội, tạo ra trải nghiệm âm nhạc sâu lắng và đầy cuốn hút. Chế độ tăng âm trầm giúp tối ưu hóa âm thanh tần số thấp, làm tăng thêm sự mạnh mẽ và sâu lắng của âm trầm, cho cảm giác như đang thưởng thức buổi hòa nhạc trực tiếp từ hàng ghế đầu. 

Âm thanh ULT Power Sound mạnh mẽ

ULT Field 1 chỉ có một chế độ âm thanh ULT duy nhất, người dùng có thể nhấn nút ULT để thưởng thức âm thanh mạnh mẽ với âm trầm nâng cao. Bố cục của bộ tản âm thụ động ở cạnh bên đã được tối ưu hóa đặc biệt để cải thiện chất lượng âm trầm, cho bạn thưởng thức những dải âm trầm mạnh mẽ và sâu lắng.

Âm thanh ULT Power Sound mạnh mẽ

Dù có kích thước nhỏ gọn, loa ULT FIELD 1 vẫn mang đến âm thanh vòm ấn tượng. Nhờ vào công nghệ xử lý âm thanh DSP, bộ xử lý khuếch tán âm thanh giúp lan tỏa âm thanh đều đặn trong mọi không gian, tạo ra một trải nghiệm âm nhạc phong phú và sống động.

Loa Sony ULT Field 1 14

Khả năng chống bụi, nước IP67

Không chỉ nổi bật với thiết kế di động nhỏ gọn, mẫu loa Sony mới nhất này còn chinh phục các tín đồ âm thanh bởi khả năng kháng bụi, nước IP67. Do đó, bạn có thể an tâm thưởng thức âm nhạc yêu thích tại bất cứ đâu từ hồ bơi, công viên và bãi biển mà không sợ bụi bẩn, nước sẽ làm hỏng hóc loa. Sony ULT Field 1 cũng được thiết kế với khả năng chống nước mặn. Giờ đây, bạn có thể thoải mái mang loa trong những buổi picnic ngoài trời tại hồ bơi, bãi biển. 

Khả năng chống bụi, nước IP67

Thời lượng chơi nhạc ấn tượng 

Loa Sony ULT Field 1 cung cấp thời lượng chơi nhạc lên đến 12 giờ - một con số đủ ấn tượng để đồng hành cùng bạn trong các cuộc vui âm nhạc. Người dùng có thể thoải mái tận hưởng âm nhạc suốt cả ngày dài, từ những buổi picnic ngoài trời đến những buổi tụ tập cùng bạn bè, người thân để thưởng thức playlist yêu thích với trải nghiệm không gián đoạn. 

Thời lượng chơi nhạc ấn tượng 

Hỗ trợ gọi rảnh tay 

Micrô tích hợp trên loa Sony ULT Field 1 hỗ trợ thực hiện cuộc gọi rảnh tay qua loa với chất lượng rõ ràng. Với công nghệ Khử tiếng vang tiên tiến, micrô có thể loại bỏ tiếng vọng và nhiễu từ môi trường xung quanh, giúp người dùng có thể trò chuyện thoải mái và dễ dàng nghe rõ tiếng đối thoại ngay trên loa, mà không cần phải đưa điện thoại lên tai. Điều này tạo ra một trải nghiệm gọi thoải mái và tiện lợi, phù hợp cho cả công việc và giải trí.

Hỗ trợ gọi rảnh tay 

Tận hưởng âm thanh nổi với tính năng Stereo Pair

Bằng cách kết nối hai loa ULT FIELD 1 thông qua công nghệ Bluetooth®, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm âm thanh stereo hoàn hảo với âm thanh nổi phân chia rõ ràng giữa loa trái và phải. Điều này tạo ra một không gian âm nhạc sâu lắng và rộng lớn, cho phép bạn đắm chìm hoàn toàn vào âm nhạc với một trải nghiệm nghe nhạc trọn vẹn và sống động như thể bạn đang ngồi trong một phòng thu âm chuyên nghiệp.

Tận hưởng âm thanh nổi với tính năng Stereo Pair

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sony ULT Field 1
  • Cáp Type C
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM